เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

“JUVENESCENCE” บอกลา… “ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ”

14 มี.ค. 2566  |  269   9  

ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่สดใส เฮ้อออ …. !!!

     

   จะบอกว่าถ้าเป็นเมื่อก่อนเจอปัญหาด้านบนเนี้ย คงทำเอาเราถอนหายใจแรงเหมือนกันค่ะสาวๆ เพราะอย่างที่เรารู้ๆกันดีค่ะว่า“ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ อย่าง ปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ และ ปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ” กับสาววัยเลข 3 แบบเรา เป็นเรื่องที่ดูแลค่อนข้างยาก เพราะไหนจะปัจจัยภายนอกอย่าง แสงแดด รังสียูวี ฝุ่นควัน หรือมลภาวะเอย ไหนจะปัจจัยภายในอย่างการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย ความเครียด การพักผ่อน หรืออาหารที่เราทานในทุกๆวันเอย คือเรียกได้ว่าสาเหตุของปัญหาผิวอยู่รอบๆตัวเลยจนแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยจริงมั๊ยค่ะสาวๆ


     วันนี้เราก็เลยจะพาสาวๆทำความรู้จักกับอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่ต้องบอกเลยค่ะว่าเราได้ทดลองใช้ด้วยตัวเองแล้วตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีมากๆ กับขวดนี้เลยค่า “JUVENESCENCE” นั่นเอง

“JUVENESCENCE” 

     เค้าเป็นเอสเซนท์ที่จะเข้าไปช่วยดูแลปัญหาสีผิวไม่สม่ำ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหา ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ และยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังเข้าไปช่วยฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส และดูสุขภาพดีขึ้น


     ด้วยอนุภาควิตามินซี Ascorbic Acid ที่มีความเข้มข้นสูงถึง 32% (สูงที่สุดในท้องตลาดตอนนี้เลยค่ะทุกคน) จึงสามารถซึมผ่านผิวเพื่อเข้าไปฟื้นฟูและบำรุงได้ถึงผิวชั้นใน ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

     และยังไม่หมดแค่นั้นนะคะเพราะเค้ายังมาพร้อมกับนวัฒกรรม Microncapsulated ที่ทำให้หน้าเหมือนแคปซูลป้องกันการเสื่อมสภาพเมื่อสัมผัสอากาศและแสงแดด จึงช่วยให้สามารถคงความสด และคงประสิทธิภาพของวิตามินซีได้ยาวนานกว่าวิตามินซีโดยทั่วๆไป


    ที่สำคัญเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม และสารแต่งสีสังเคราะห์ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่าา


     มาต่อกันที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของเอสเซนท์สีน้ำตาลส้ม ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยงง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่า




     เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ “JUVENESCENCE” น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่มั๊ยค่ะสาวๆ เดี๋ยวเราจะขอพามาต่อกันที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้และผลลัพธ์กันต่อเลยนะคะ


     สำหรับความรู้สึกหลังจากทดลองใช้ในครั้งแรก แอบสารภาพนิดนึงนะคะว่า ด้วยความที่เค้าเป็นวิตามินซีเข้มข้น เราเลยมีความกังวลว่าอาจจะทำให้รู้สึกแสบหรือคันยิบๆ เหมือนที่เคยใช้ แต่สำหรับ “JUVENESCENCE” ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ เค้าไม่ได้ทำให้รู้สึกแสบหรือคันยิบๆ ตัวเอสเซนท์อ่อนโยนต่อผิวมากๆค่ะ และที่เราชอบมากๆเลยก็คือตัวเนื้อสัมผัสเค้าบางเบา และซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิว สามารถใช้ Skincare ในขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกหนักหน้า และยิ่งไปกว่านั้นหลังจากทาลงบนผิวหน้าแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นได้ในทันทีอีกด้วยค่า


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์กันเลยนะคะ สำหรับผลลัพธ์ส่วนตัวเราต้องบอกเลยค่ะว่า “พอใจกับผลลัพธ์มากๆ” เพราะหลังจากที่เราได้ทดลองใช้เป็นประจำประมาณ 1 เดือน ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมออย่าง จุดด่างดำ และกระเล็กๆ ข้างแก้มก็ดูจางลงเรื่อยๆ และที่สำคัญเลยก็คือผิวหน้าของเราดูกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า (อ่อ… เราลืมบอก Tips การใช้เราจะใช้ตัวเอสเซนท์แต้มเพิ่มในช่วงที่มีปัญหาจุดด่างดำ หรือปัญหาฝ้า กระ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี และรวดเร็วขึ้นค่า


สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “JUVENESCENCE” ขวดนี้เรียกได้ว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีมากๆ เพราะนอกเค้าจะช่วยลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำอย่าง จุดด่างดำ ฝ้า กระ ได้เป็นอย่างดีแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยค่า

 สรุปก็คือ เราขอให้ 10 เต็ม 10 ไม่หัก และขอยกตำแหน่ง Skin Care ลูกรักให้ไปเลยยค่า

     

     สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปัญหาผิวหมองคล้ำ หรือกำลังมองหา Skin care สำหรับดูแลผิว เราก็ขอแนะนำให้สาวๆลอง “JUVENESCENCE” ขวดนี้เลยค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปทำงานก่อน บ๊ายบายย 



9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks 
14 มี.ค. 2566 เวลา 20:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 มี.ค. 2566 เวลา 21:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2566 เวลา 0:42 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 มี.ค. 2566 เวลา 11:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง
15 มี.ค. 2566 เวลา 12:53 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
16 มี.ค. 2566 เวลา 15:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
Thanks​
17 มี.ค. 2566 เวลา 17:56 น.
ความคิดเห็นที่ 8
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
21 มี.ค. 2566 เวลา 12:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ


22 มี.ค. 2566 เวลา 17:34 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 19/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล