แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษ

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

เคลมเกินไปมั๊ย กับครีมเทพสร้างผิวใหม่ลดอายุ ​​หมดปัญหา กระ จุดด่างดำ สิวอุดตัน

สวัสดีค่ะวันนี้ป้าเจี๊ยบอยากมาแชร์เกี่ยวกับครีมเทพ ที่หน้าลอกแล้วปังกว่าเดิม จะเป็นยังไงไปดูกันค่ะ

นี่เป็นหน้าป้า…..ก่อนใช้ cosmelan home pack ดูไม่ได้เลยเนอะ



ก่อนใช้หน้ามีอายุมาก….แม่ไม่ปลื้ม แต่ดูหน้าตอนนี้ไว้ดี ๆ นะคะ

      สำหรับใครที่มีปัญหา กระ สิวผด จุดด่างดำ สิวอุดตัน อยากให้อ่านมาก ๆ เลยค่ะ ที่ว้าวสุด ๆ เลย ผิวหน้าดีขึ้นมาก


เซตที่ป้าเจี๊ยบใช้จะเป็น cosmelan home pack มี 3 ชิ้น เซตนี้สามารถทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน แต่จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาระหว่างที่เราใช้ตลอด ไม่ต้องห่วง


อันนี้แนะนำให้ซื้อเพิ่ม ตัวคลีนซิ่งล้างหน้า เพราะจากที่ป้าเจี๊ยบไปอ่านและดูรีวิวมาทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่าเป็นคลีนซิ่งล้างหน้าที่ต้องมี เพราะเป็นตัวช่วยล้างหน้าที่ปัง ไม่ดึงน้ำออกจากผิว

hydracream fusion ตัวนี้ซื้อเพิ่มนะคะ 


     ก่อนที่จะมาเจอตัว cosmelan ก็เสียหายไปหลายตังค์อยู่ทั้งครีมแบรนด์ดัง ๆ คอร์สกดสิวเคลียร์สิวอุดตัน ราคาหลักหมื่นทำแค่ 4 ครั้ง แต่สิวอุดตันที่อยู่ลึกๆ มันไม่สามารถออกมาได้หมด คือเวลาที่เราเอามือลูบผิวจะรู้สึกได้เลยว่ามีสิวอยู่ชั้นผิวเต็มไปหมด เพราะมันเป็นสิวที่ไม่มีหัว เหมือนมันต้องผลัดผิวเพื่อที่ให้หัวมันออกมา บีบก็ไม่ได้ ส่วนสิวอักเสบพอไปฉีดสิวเหมือนมันไปกินเนื้อเรา แล้วเป็นคล้าย ๆ หลุมสิว แบบแม่เจ้าาาา

นี้เลยหลุมสิวที่เป็น


     จนมาเจอไลฟ์ที่คุณข้าวต้ม ไลฟ์กับทาง mesoestetic ป้าเจี๊ยบก็อ้าว cosmelan ไม่ได้แค่รักษาฝ้าอย่างเดียวหรอ เขามีปัญหาสิวรอยสิวเหมือนกัน ก็เลยลองส่งรูปผิวหน้าสดให้ทางผู้เชี่ยวชาญของทาง mesoestetic thailand ประเมินผิวหน้า


………………………………………………………….

และแล้วก็มาถึงวันที่หน้าลอก ที่ป้าเจี๊ยบรอคอย


     สภาพผิวหน้าที่ใช้ cosmelan 2 ได้ประมาณ 3 วัน ผิวหน้าโครตจะไม่ไหว รูขุมขนกว้าง สิว รอยดำ แต่ช่วงนี้หน้าจะเริ่มลอกเป็นขุย ๆ ถ้าถามว่าเจ็บ คันไหม ป้าเจี๊ยบคิดว่ามันก็แล้วแต่ผิวของแต่ละคน แต่แค่รู้สึกหน้าตึง ๆ มีอาการบวมแดงนิดหน่อย ไม่ได้เจ็บหรือคันอะไร มีแค่แสบๆ ตอนลงพวกตัวครีมบำรุง



     ประมาณ 7 วัน ช่วงนี้รู้สึกว่าหน้าจะคล้ำ ๆ ลงหน่อย เหมือนโดนแดดเบิร์นมา แต่สิวอุดตันหัวเล็กๆ เริ่มหลุดแล้ว ส่วนความแดงบนใบหน้ามีอยู่นิดหน่อย แต่ที่น่าสนใจคือ รูขุมขนดูกระชับขึ้น

     อันนี้เป็นภาพที่ถ่ายกับแสงธรรมชาติ หน้ายังมีการลอกเล็กน้อย และที่ชอบมากคือตอนที่ล้างหน้าด้วย hydracream fusion ผิวที่ลอกจะหลุดออกมาเป็นเหมือนขี้ไคล ช่วงเดือนแรกป้าเจี๊ยบทา cosmelan2 เช้า-เย็น

    เดินทางมาถึง 30 วันแล้ว ผิวที่เป็นกระตรงโหนกแก้มหายไปประมาณ 85% รอยดำแทบจะไม่เห็น รูขุมขนตรงหน้าแก้มฟิตเหลือรูเล็กนิดเดียว ช่วงนี้ไม่ต้องแต่งหน้าเลยผิวหน้าดี ป้าเจี๊ยบชอบมาก ออกจากบ้านทาแค่กันแดด แป้งฝุ่น ปัดคิ้ว ทาลิป จบ ประหยัดเวลาไปเยอะไม่ต้องเผื่อเวลาตื่นขึ้นมาแต่งหน้ากลบเหมือนแต่ก่อน




     ผิวเล่นแสง หน้าสดออกไปไหนไม่ต้องอายแล้ว เพราะกระ และสิวอุตันคือชนะเลิศไปเลย ใช้ไปแค่ 1 เดือน หน้าเด็กลงไป 2 ปี ไม่เกินจริง! ไม่เชื่อจนได้มาลองกับตัวเอง


     ป้าเจี๊ยบลองหยุดใช้ cosmelan ไปเดือนนึง เพราะอยากรู้ว่าสภาพผิวหลังจากนี้จะกลับมาแบบหน้าดำกระจุก คล้ำกระจายหรือเปล่า ความดื้ออะเนอะ สรุปได้ว่ากระที่เป็นข้างแก้มยังปกติ และสิวอุดอันที่เป็นอยู่ไม่ได้เยอะไปกว่าเดิม ที่จริงผู้เชี่ยวชาญแนะนำคือ ควรใช้ไปจนกว่าสิวอุดตันจะหมดจากหน้าเราไปก่อน พูดง่ายก็คือ จากที่เคยใช้วันละ 2 เวลา เช้า-เย็น ก็จะเหลือแค่วันละ 1 เวลา เหมือนค่อย ๆ ห่างยาไป ไม่ต้องใช้ cosmelan ไปตลอด


     แต่พอหยุดใช้ไป 1 เดือน ก็เลยต้องกลับมาเริ่มใหม่ ฮ่าฮ่าฮ่า ขอบอกคำเดียวเลย “อย่าหาทำ” ถ้าใช้ตามที่ผู้เชี่ยวชาญแนะนำ คงผิวหน้าว้าวเร็วกว่านี้ อยากตีตัวเองตอนหยุดใช้มาก 55555

สุดท้ายป้าเจี๊ยบยังมีเคล็ดลับในการใช้มาบอกอีกนิด


ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาดผิวด้วย hydracream fusion

     ตัวนี้บอกคำเดียวเลยว่ามันดีต่อใจมากเลย โดยเฉพาะคนที่มีผิวแพ้ง่าย ป้าเจี๊ยบบอกคำเดียวว่าไม่มีการแสบผิว ตอนนวดเลย ตัวนี้ใช้ เช้า-เย็น

ขั้นตอนที่ 2 หน้าล้างด้วยสบู่ ชิเซโด้

     อันนี้อาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ป้าเจี๊ยบเป็นคนผิวมันเลยจะชอบล้างหน้าแบบผิวต้องไม่ลื่นตัวนี้ล้างแล้วไม่แสบหน้า

ขั้นตอนที่ 3 ครีมเทพ cosmelan 2

     ปริมาณที่ใช้ ครึ่งเม็ดถั่วแดง ทา เช้า-เย็น ก่อนลงตัวนี้แนะนำให้ใช้ วาสลีน ทามุมปาก ร่องจมูก และหางตาก่อน

ขั้นตอนที่ 4 melan recovery

     ใช้ปริมาณเล็กน้อยก็ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดีมากเลย ตัวนี้สามารถทาระหว่างวันได้นะคะ หากรู้สึกว่าผิวแห้งเกินไป

ขั้นตอนที่ 5 กันแดด melan 130+ pigment controll

     เนื้อเขาจะเป็นครีมสีเนื้อๆ ให้ความชุ่มชื้นดีเหมาะกับคนที่ผิวแห้ง หรือคนที่ใช้ cosmelan


     ใช้แค่นี้ผิวก็สวยชนะเริ่ดขึ้นมาได้เลย แต่ก่อนป้าเจี๊ยบใช้เยอะมากหมดเงินไปเยอะแต่หน้าป้าก็แก่อยู่ ฮ่าฮ่าฮ่า ให้คะแนน 100 เต็ม 100 ไปเลย ครีมมันไม่ได้รักษาแค่ฝ้า กระ อย่างเดียวแต่มันช่วยหลายอย่างเลย พวกรูขุมขนก็กระชับขึ้น ผิวหน้าละเอียด กระจ่างใส ไหนจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้พวกสิวอุดตันออกมา เอาจริงคือดีคือคุ้ม แต่ต้องใช้ความอดทนมีวินัย มันไม่มีอะไรที่เร็วแล้วดีหรอกค่ะ ป้าเจี๊ยบเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังใช้ หรือคนที่กำลังจะเริ่มใช้ เราต้องสวยไปด้วยกัน!


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
19 มิ.ย. 2566 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
19 มิ.ย. 2566 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 มิ.ย. 2566 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
โอ่โห ผิวดีขึ้นมากค่ะ
19 มิ.ย. 2566 เวลา 16:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ ขอบคุณค่ะ
19 มิ.ย. 2566 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ผลลัพธ์จึ้งมากเลยค่ะ ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ 🧡
19 มิ.ย. 2566 เวลา 18:58 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณ
20 มิ.ย. 2566 เวลา 0:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
20 มิ.ย. 2566 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณค่ะ
20 มิ.ย. 2566 เวลา 11:03 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
20 มิ.ย. 2566 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
21 มิ.ย. 2566 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณที่แนะนำค่ะ ^___^ 
21 มิ.ย. 2566 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 13
Thanks​
25 มิ.ย. 2566 เวลา 14:47 น.
ความคิดเห็นที่ 14
🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭🍰🍭
29 มิ.ย. 2566 เวลา 2:12 น.
What's new
5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดแกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนเผยผิวสวยโกลว์ในแบบที่เป็นคุณ! บิวตี้แบรนด์ Y.O.U ร่วม Paris Fashion Week ครั้งแรก5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวัน13 โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก แก้ผิวคัน ลอกเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื้นบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 29 ก.ย. - 5 ต.ค. 67 (ทุกราศี) INGU ยืนยัน! #StopSkincareOverdose ใช้น้อยแต่ผิวดี มีแค่ 3 ขั้นตอนก็พอกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล