เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

✨ บอกต่อแชมพูที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผม ใช้ได้ทั้งเด็กแล้วก็ผู้ใหญ่ 🌤️

4 มี.ค. 2567  |  379   0  



   สวัสดีสาวๆ ที่แพ้ง่ายใช้อะไรก็แพ้ไปหมด เราเป็นคนหนึ่งเลยที่ผิวบอบบางก็แพ้ง่ายมากและสิ่งหนึ่งที่แพ้เลย คือแพ้ยาสระผมทุกคน ผมเราจะหลุดร่วง คัน แถมผมกระด้างอีกด้วย 


    แพ้หนักจนต้องหาหมอผิวหนังกันเลยจนกระทั่งคุณหมอผิวหนังแนะนำบอกว่าให้ใช้เป็นแชมพูเด็กก่อนดีกว่า เพราะว่าบางครั้งเราอาจจะแพ้ซิลิโคนหรือสารชำระล้างบางอย่างที่อยู่ในแชมพู คุณแม่เลยเอาแชมพูของหลานมาให้ลองใช้นั่นก็คือ “ แชมพูของเด็กน่ารัก กลิ่นคาโมมายล์” เอาจริงๆครั้งแรกที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่ากลิ่นหอมมากนะทุกคนหอมหวาน สดชื่น 




เป็นแชมพูที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะฟองนุ่มล้างออกง่ายมากๆ 






แชมพูเด็กน่ารัก กลิ่นคาโมมายล์ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วย ป้องกันการระคายเคืองต่อหนังศีรษะและเส้นผมและยิ่งไปกว่านั้นตัวเขา มีค่า pH เป็นกลาง ปราศจากสาร SLS ที่เป็นสาร ที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองได้ นอกจากนี้ก็ปราศจากพาราเบนและซิลิโคนที่เป็นสาเหตุของการอุดตันหนังศีรษะเป็นเหตุทำให้ผมร่วง




หลังจากเราที่เราใช้แชมพูสระผมเรารู้สึกว่าผมเรานุ่ม ไม่กระด้าง หวีง่ายขึ้นแถมหอมอีกด้วยไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองเลย


ใครที่แพ้ง่ายและกำลังมองหายาสระผมที่อ่อนโยนต่อหนังศีรษะแถมหอมใช้ได้ทั้งเด็กแล้วก็ผู้ใหญ่ เราแนะนำแชมพูเด็กน่ารักกลิ่นคาโมมายล์ ..💕






ใครอยากลองซื้อมาใช้ เค้ามีหลายขนาด และสั่งได้ง่ายๆทางออนไลน์ของแบรนด์น่ารักได้เลย


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวมาใหม่ MizuMi ลิปออยล์กันแดด ฟื้นบำรุงริมฝีปาก สวยฉ่ำ ดูชุ่มชื้นทันทีที่ทาส่องเทรนด์ Skin Streaming เคล็ดลับหน้าใสด้วย 4 สเต็ปสุดเรียบง่ายบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 16/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล