รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

ส่งต่อเคล็ดลับไอเทมกู้ผิว สำหรับคนเป็นสิว พร้อมเผยผิวใส💗🫶🏻✨

10 มี.ค. 2567  |  190   0  

พามารู้จักไอเทมกู้ผิวจากสิวที่เราใช้มาตลอดเวลาหน้าพัง
2 ตัวนี้เลย ใช้แล้วผิวกลับมาใส ใจฟูอีกครั้ง อย่างงี้ต้องบอกต่อแนะนำให้น้องสาวใช้ตามด่วนนน



✨ตัวแรกเป็นเจลล้างหน้าฝาแดงสูตรอ่อนโยน ตัวดังเรื่องสิว แบรนด์น้องของเพียวริก้าส์เจลมังกรลดรอยสิวตัวดัง 👍 เชื่อว่าคนเป็นสิวต้องรู้จัก หรือได้ยินชื่อมาบ้าง 
น้อง PEURRi Acne Cleanser สูตรที่เหมาะสําหรับ ผิวมันเป็นสิวง่าย ด้วยนวัตกรรม Acna AB เอกสิทธิ์เฉพาะของเพียวรี ช่วยคุมมัน ผิวไม่แห้งตึง 

วิธีที่แนะนำ คือ บีบเจลขนาดเท่าเหรียญ 10 นวดวนลงบน ผิวหน้าหรือผิวกายบริเวณที่เป็นสิวให้ครบ 1 นาที เพราะจะทําให้สารสกัดซึมลึกจัดการปัญหาสิว ถือเป็นการนวดหน้าไปในตัวด้วย **ขั้นตอนนี้สำคัญมากๆ** เพราะถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาดก็ก่อให้เกิดสิวได้ง่าย



✨ตัวต่อไป เพียวริก้าส์ แอคเน่ สการ์ เจล เจลลดรอยแดง หรือแผลเป็นจากสิว จากสารสกัดดราก้อนบลัด ที่ช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลาย ช่วยสมานผิว ลดการอักเสบของผิว ที่ชอบเพราะเค้าไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว อย่างเช่น น้ำหอม , พาราเบน , แอลกอฮอล์ , ซิลิโคน , สเตียรอยด์
เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วแต่งหน้าทับได้เลย ไม่เป็นคราบ ใช้มา 2 สัปดาห์ รู้สึกว่ารอยแดง รอยแดงจากสิว จางลงอย่างเห็นได้ชัดเลย แผลสิวสดก็ทาได้ ไม่แสบน้าา 
วิธีใช้ : ทาแบบนวดวนบนรอยสิวเลย (แนะนำ 3-4 ครั้งต่อวัน) และใช้อย่างต่อเนื่อง



🎀 เป็นคู่หู 2 ไอเทมที่ใช้แล้วชอบมากก ใช้แล้วหาย อย่าว่าแต่น้องเลย ช่วงที่เราเป็นสิวก็ใช้เองเหมือนกัน นางเริ่ดนะเอาจริง 



🛒ช้อปกันได้ที่ : boots, watson, eveandboy และทางออนไลน์ shopee lazada


https://shope.ee/1Ayj0uXGKs

https://shope.ee/1fuzbnA6Eb


What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน