รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

กันแดดสติ๊ก mesoestetic sun protective repairing stick 100 จิ๋วแต่แจ๋ว พกพาสะดวก!

19 เม.ย. 2567  |  327   0  


     ☀️แดดปีนี้ไม่ได้แอ้มฉันหรอก!! ไหนใครเป็นเหมือนกันบ้าง? ทากันแดดก็แล้ว แต่บางทีก็เอาไม่ค่อยอยู่ ดังนั้นการเติม “กันแดด” ระหว่างวันเป็นอะไรที่สำคัญที่สุด แต่ก็ใช่ว่ากันแดดทุกตัวจะเหมาะกับสภาพอากาศและสภาพผิวของเรานะ

     ป้ายยากันแดดสติ๊กจากแบรนด์ mesoestetic ค่ะ กับสูตร sun protective repairing stick 100 ที่มายใช้แล้ว คอนเฟิร์มแล้วว่าเวิร์คมากกกกก✨ และด้วยรูปทรงที่พกพาง่าย จิ๋วแต่แจ๋ว! แถมเค้ายังออกแบบมาให้สามารถใช้งานกับเฉพาะจุดได้เป็นอย่างดี อย่างเช่นพวกผิวดวงตา👀, ริมฝีปาก👄 รวมไปถึงบริเวณที่เป็นแผลต่าง ๆ (แต่ไม่ใช่แผลสดนะทุกคน)



mesoestetic sun protective repairing stick 100 ขนาด 4.5 g. / ราคา 1,450 บาท

เหมาะสำหรับ : ผิวแพ้ง่าย หรือบริเวณที่บอบบาง

     สำหรับมายตัวนี้ถือว่าเหมาะกับใช้เติมระหว่างวันมาก ๆ💞 นอกจากจะสามารถกันแดดได้ทั้ง UVA, UVB, HEV (แสงสีฟ้า) และ IR (รังสีอินฟราเรด) ก็ยังมีสารบำรุงอื่น ๆ ที่ช่วยปกป้องผิวจากความแก่ก่อนวัยอีกด้วย

ส่วนประกอบสำคัญ

🔆mesoprotech complex : ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB นอกจากนี้ยังมีสารแอนติออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ในรังสีอินฟราเรด และแสงสีฟ้าที่มากระทบผิว

🔆collagen pro-47 : ช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนในชั้นผิว และส่งเสริมการคงอยู่ของคอลลาเจนตามธรรมชาติ ให้ผิวแลดูกระชับ และอ่อนเยาว์

🔆rosehip oil : น้ำมันสกัดจากกุหลาบป่า ช่วยฟื้นบำรุง และปรับสภาพผิวช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์


     สำหรับเนื้อกันแดดสติ๊ก mesoestetic sun protective repairing stick 100 แท่งนี้ ใช้งานง่าย✅ เนื้อมีความแน่น ทาแล้วติดที่ผิวดี แต่ก็เกลี่ยง่าย สามารถทาทับเมคอัพได้นะคะ ฟินิชผิวที่ได้หลังใช้ทันทีเลยก็คือจะมีความกึ่งวาวนิด ๆ แต่ไม่เหนอะหนะ💯

     และที่มายชอบมาก ๆ เลยก็คือ ทาบริเวณผิวรอบดวงตาได้แบบไม่ระคายเคือง❤️ คืออย่างกันแดดบางตัวก็ไม่สามารถใช้กับบริเวณผิวรอบดวงตาได้จริง ๆ นะคะ ดังนั้นจะบอกว่ารอบดวงตาเป็นอะไรที่ควรบำรุงและป้องกันแบบจริงจัง! ไม่งั้นเหี่ยวปุ๊บ ดูแก่ปั๊บเลยแหละ และแสงแดดก็เป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผิวบริเวณนี้เสื่อมสภาพเร็วด้วยเช่นกัน



     สำหรับในเรื่องของความปลอดภัย ตัวนี้ก็ผ่าน Dermatologically Tested✅ และ Ophthalmologically Tested✅ แล้ว เพราะฉะนั้นการใช้กับบริเวณผิวรอบดวงตา หรือผิวที่บอบบางก็หายห่วงได้เลย และใครที่เป็นสายทำกิจกรรมกลางแจ้ง หรือต้องเจอน้ำ เจอเหงื่อ เยอะ ๆ ตัวนี้ก็ออกแบบมาให้สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี


     เพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหากันแดดที่ใช้ง่ายแถมพกพาสะดวก และที่สำคัญป้องกันผิวแก่ได้อย่างแท้จริง มายขอแนะนำ mesoestetic sun protective repairing stick 100 แท่งนี้เลยค่ะ💓 หาซื้อง่ายมากที่ช่องทาง official ของแบรนด์📍 ทั้งใน Shopee และ Lazada

หวังว่ารีวิวนี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจให้เพื่อน ๆ ได้ไม่มากก็น้อยน้า

แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายยยยย


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล