รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

กันแดดวาสลีนกลูต้าไฮยา ‘ปรับสูตรใหม่’ ไฉไลกว่าเดิม !!

20 เม.ย. 2567  |  263   0  

ทุกคนนนนนน วันนี้มีข่าวมาบอกแหละ ‘กันแดดวาสลีนกลูต้าไฮยา ปรับสูตรใหม่’ แล้วน้าาาาาาา เราว่าทุกคนน่าจะคุ้นตากันดีกับ Vaseline Gluta Hya SPF50 PA+++ หลอดนี้ ตอนนี้เค้าปรับสูตรใหม่ให้ปังกว่าดี เดิมกว่าเดิมแล้วค่ะ อยากรู้ว่าสูตรใหม่เริ่ดแค่ไหนมาดูกันเลย !


Vaseline Gluta Hya SPF50 PA+++

ปรับสูตรใหม่ เป๊ะ ปังกว่าเดิมแล้วค่าาาาาา เค้ามี อัพเกรด 70x Gluta Glow + Hyaluron ประสิทธิภาพดีกว่า Vit C 70 เท่าเลย! ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA1, UVA2 และ UVB ที่ทำร้ายผิวเรา ทั้งยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วยนะคะ ให้ผิวโกลว์ กระจ่างใส เป็นกันแดดพร้อมบำรุงแบบ 2 in 1 เลย หลอดเดียวจบจริง !


เนื้อโลชั่นแตกตัวเป็นน้ำ ซึมไว สบายผิว ไม่คราบ ไม่ขุย


พอเกลี่ยแล้วจะเห็นเลยว่าเนื้อเค้าบางเบามากกกกกก ความที่เป็นเนื้อโลชั่นแบบ Hydro film เลยมีความเกลี่ยง่ายเลยค่ะ ซึมไว พอแห้งแล้วจะเซตตัวเป็นเนื้อฟิล์มบางเบาเคลือบผิวไว้ ให้ผิวดูโกลว์ด้วยนะ


ให้ดูผิวหลังทาแล้วออกแดดค่ะ ผิวจะมีความเงา ๆ โกลว์ ๆ ด้วยเนื้อฟิล์มบาง ๆ ที่เคลือบไว้ ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุยใด ๆ น้าาาาา อันนี้แนะนำทุกคนเลยว่าให้ใช้แค่กันแดดวาสลีนตัวนี้ตัวเดียว ไม่ควรทาทับโลชั่นอื่น หรือทาโลชั่นตัวอื่นทับทีหลังค่ะ เพราะจะทำให้ฟิล์มกันแดดของเค้าลอกออกมาได้


ทดสอบประสิทธิภาพกันแดดให้ดูเลย ใช้ Sunscreen UV Mirror ในการเช็ค ส่วนที่มีสีเข้มคือส่วนที่เราทาโลชั่นกันแดดของวาสลีนค่ะ ก็คือสามารถกันแดดได้จริง ! ส่วนที่มีสีอ่อนคือยังไม่ได้ทาโลชั่นใด ๆ เลย


ทาตัวนี้ตัวเดียวจบ! ตัวเดียวคือเพียงพอสำหรับการปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมบำรุงให้ผิวโกลว์ใสไปในตัวแล้วค่ะ ใครยังไม่ได้ลอง พุ่งตัวไปตำด่วนนนนนนน!!


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุยยย xoxo


What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล