รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

รีวิวกันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ กันแดดผิวไบรท์สุดปัง ซัมเมอร์นี้ต้องมี

29 เม.ย. 2567  |  340   0  



แดดมันฮอตมาก! ร้อนจนผิวจะละลายอยู่แล้ว แดดแรงแบบนี้ จะขาดกันแดดได้ยังไง ขอบอกเลยนะว่า ถ้าไม่ทากันแดด หรือถ้าทาไม่ถึง ผิวพังจ้า! ฝ้า กระ ความหมองคล้ำ ริ้วรอย มาเซย์ฮัลโหลแน่นอน วันนี้เรามีครีมกันแดดดีๆ มาแนะนำ #กันแดดหน้าไบรท์ไฮบริด กันแดดตัวใหม่จาก BSC ขอบอกเลยว่า เริ่ด! แต่จะน่าใช้ตามขนาดไหน เราไปอ่านรีวิวกันเลย


แพ็กเกจกล่องสวยงาม เป็นแบบหลอดบีบ ใช้งานง่าย ขนาดอยู่ที่ 40 กรัม

BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++


มาทำความรู้จักกันแดดตัวนี้กัน เขาเป็นกันแดดไฮบริด ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เหนือชั้นกว่าเดิม กันได้ทั้งรังสี UVB และ UVA (PA++++) แถมยังมาพร้อม 3 ส่วนผสมสุดจึ้ง! เทคโนโลยีจาก BSC ที่เข้ามาปกป้องและบำรุงผิวไปพร้อมๆ กันอีก ไม่ว่าจะเป็น

🩵 HYDROWHITE TECHNOLOGY+ : เป็นเทคโนโลยีความกระจ่างใส ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำอย่างตรงจุด ให้ผิวแลดูกระจ่างใสใน 7 วัน
🩵 BI-GEL INNOVATION TECHNOLOGY : ให้สัมผัสเกลี่ยง่าย บางเบาเป็นพิเศษ สร้างความเย็นสดชื่น สบายผิว และไม่เหนียวเหนอะหนะ
🩵 HYBRID SUNSCREEN : เป็นการผสมผสานจุดเด่นของกันแดดแบบ Chemical และ Physical เข้าด้วยกัน จึงทำได้ทั้งดูดซับ และสะท้อนรังสียูวีออกจากผิว ทำให้ประสิทธิภาพการป้องกันแสงแดดอยู่ในระดับดี และยาวนานขึ้น


ปกป้องแค่แสงแดดหรอ แล้วบำรุงอะไรได้บ้าง 
ตัวนี้เขามาพร้อมกับเทคโนโลยีออร่าอัจฉริยะ เผยผิวกระจ่างใส 5D พร้อมลดเลือนความหมองคล้ำให้ ผิวดูใสใน 7 วัน นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี BI-GEL ที่ทำให้กันแดดเนื้อบางเบา ให้ความรู้สึกสดชื่นสบายผิว สำคัญคือ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย ทุกสภาพผิวใช้ได้ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ


เนื้อกันแดดสีขาว แต่ทาแล้วหน้าไม่ลอยนะ เพราะไม่มีสี ไม่เปลี่ยนสีผิว ไม่เหนอะหนะ แถมเกลี่ยง่าย และซึมไวด้วย

วิธีใช้ : เราจะใช้กันแดด 2 ข้อนิ้ว โดยจะเริ่มทาทีละข้อนิ้ว เนื้อเขาบางเบา ฉะนั้นทาซ้ำได้เลย ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว หน้าไม่เยิ้ม แนะนำให้ทาก่อนออกแดด 15 - 30 นาที


ผลลัพธ์หลังใช้ : เนื้อกันแดดคือดีเลย เกลี่ยง่าย อย่างที่ได้เห็นกัน ทาแล้วหน้าไม่ลอย ไม่วอกนะ ซึมเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ระหว่างวันหน้าไม่สังขยา ผิวจะมีความโกลว์นิดๆ พอให้รู้สึกอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ไม่แห้งกรัง กันแดดได้ดีด้วย ทา 2 ข้อนิ้ว ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกหนาหรือเหนอะเกินไป ความเบาสบายผิวก็คือ ดีเลยค่ะ ชอบ!





สำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ สักตัวใช้อยู่ ลองกันแดดของทาง BSC ดู เราเองก็ลองครั้งแรก และรู้สึกชอบเหมือนกัน ของดีเลยนะ ใครลองแล้ว รู้สึกยังไง แวะมาคอมเมนต์บอกต่อกันที่ใต้โพสต์ได้

Shop Online ของ BSC : Lazada / Shopee / ICC
ขนาด 40g / ราคา 1,250 บาท

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย




What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล