เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ลดปัญหาจุดด่างซ่อนเร้นหมองคล้ำ ฟื้นคืนความมั่นใจ ด้วย Secret Cream แบรนด์ Dr.Touchh

12 พ.ค. 2567  |  382   0  


สำหรับใครที่มีปัญหาผิวใต้วงแขนหมองคล้ำ ชอบโกนขนบ่อย ๆ จนเกิดการแดงระคายเคือง หรือต้องการจัดการจุดด่างซ่อนเร้น อาทิเช่น หลังคอ ง่ามขา หัวเข่า และตาตุ่ม ให้กลับมาแลดูกระจ่างใส เรียบเนียน ช่วยเสริมความมั่นใจให้กลับมาเต็มร้อย ต้องลองใช้ไอเทม Secret Cream หลอดนี้ของแบรนด์ Dr.Touchh ค่ะ พลอยใช้แล้วประทับใจและสังเกตได้ว่าผิวใต้วงแขนค่อย ๆ ดูกระจ่างใสขึ้นจริง จึงหยิบมาแนะนำบอกต่อทุกคนค่ะ


Dr.Touchh

Secret Radiant Skin Cream


ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายโดยเฉพาะจุดด่างซ่อนเร้นที่ถูกคิดค้นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจาก The Touch Group ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจความงามมามากกว่า 11 ปี และยังได้การรับรองว่าผลิตภัณฑ์นั้นอ่อนโยน เนื่องจากผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยต่อทุกสภาพผิวรวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่าย


เรื่องสารสกัดบำรุงผิวก็ไม่ธรรมดา ซึ่งประกอบไปด้วย

- Dermasooth™ มีคุณสมบัติที่ช่วยลดการระคายเคืองและรอยแดงจากการโกน พร้อมช่วยสร้างเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น

- Munapasys™ นวัตกรรมเสมือนโบท็อกซ์ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มให้ผิวเต่งตึง กระชับ พร้อมช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนขึ้นภายใน 7 วัน

- Fullerenes เป็นสารสกัดที่มีงานวิจัยรองรับว่ามีประสิทธิภาพด้าน Anti-oxidant สูงกว่าวิตามินซีทั่วไปกว่า 250 เท่า ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้รับการันตีด้วยรางวัล BSB Innovation Award 2020 โดยมีฤทธิ์ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ


ดังนั้นใครที่มีปัญหาผิวที่เกิดจากการโกนขนบ่อย ๆ จนผิวดูหมองคล้ำ ระคายเคือง ต้องใช้ Secret Cream หลอดนี้ของแบรนด์ Dr.Touchh เลยจริง ๆ ค่ะ แถมยังใช้ทาได้ทุกจุดด่างซ่อนเร้นที่กังวลใจ และใช้ทาบำรุงผิวได้ทั้งตอนเช้า - ตอนเย็นกันไปเลยล่ะ


เนื้อสัมผัสเป็นแบบเนื้อครีม มีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวเลยแม้แต่น้อย คือเหมาะกับอากาศช่วงหน้าร้อนแบบนี้มาก ๆ ซึ่งรู้สึกสบายผิวสุด ๆ แถมไม่ทำให้รู้สึกคันยิบ ๆ หรือระคายเคืองเลย ใครผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลเลยว่าใช้แล้วจะแพ้ และในระหว่างวันไม่รู้สึกเหม็นอับด้วยนะ เหมือนะมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ช่วยระงับกลิ่นกายอยู่ด้วยแหละ


ส่วนตัวพลอยเองจุดที่กังวลใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นผิวใต้วงแขน ข้อศอก หัวเข่า และตาตุ่มค่ะ จึงจะเน้นใช้ Secret Cream ทาเป็นประจำทุกวันแบบขาดไม่ได้เลยล่ะ


ด้านผลลัพธ์หลังใช้บอกเลยว่าประทับใจจริง เดิมพลอยนั้นมีปัญหาผิวใต้วงแขนดูหมองคล้ำพอสมควร เพราะชอบโกนขนอยู่บ่อยครั้ง ทั้งยังไปใช้โรลออนที่คาดว่าก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองเข้า จนในที่สุดรักแร้ก็ดูหมองจนขาดความมั่นใจที่สวมใส่เสื้อแขนกุดไปเลยล่ะ แต่หลังจากที่ได้ลองใช้ Secret Cream มาระยะหนึ่ง ก็สังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น คือ ผิวใต้วงแขนแลดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น กลิ่นกายลดน้อยลง แถมอาการแดงระคายเคืองยังลดลงอีกด้วย ที่สำคัญไม่แพ้ รู้สึกดีมาก ๆ เลยล่ะ แบบนี้ซื้อหลอดต่อไปใช้ต่อเนื่องยาว ๆ แน่นอนค่ะ


เป็นไอเทมที่อยากบอกต่อให้ทุกคนได้ลองใช้กันดูมาก ๆ เลยล่ะ ซึ่งนอกจากผิวใต้วงแขนจะกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้นแล้ว ผิวบริเวณอื่น ๆ ที่ทาบำรุงเป็นประจำก็แลดูดีขึ้นเช่นกันนะ ใครกำลังมองหาไอเทมฟื้นฟูผิวด่างซ่อนเร้นต้องลอง Secret Cream หลอดนี้เลยค่ะ


พิกัดออนไลน์ Shopee: Dr.Touchh


#DrTouchh #ด็อกเตอร์ทัช #SecretCream #รักแร้ขาว #ใต้วงแขน #คอดํา #รักแร้ดํา #ข้อศอกด้าน #หัวเข่าดำ



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล