คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

NIVEA Luminous630 Body Set จัดการปัญหากวนใจรอยแตกลาย

24 พ.ค. 2567  |  194   0  


สวัสดีค่ะทุกคน ใครมีปัญหาผิวกาย ที่มีรอยแตก จุดด่างดำ ผิวไม่สม่ำเสมอ และไม่กระจ่างใสกันบ้างไหมเอ่ย? จะบอกว่าปัญหาทั้งหมดที่พูดมานั้น ขวัญมีครบทุกข้อเลย 5555 วันนี้ขวัญเลยอยากมารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายที่กำลังเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ ที่กล่าวมาตอนแรก ให้กับทุกคนได้อ่านกัน ว่ารู้สึกอย่างไรหลังลองใช้ พร้อมแล้วไปอ่านกันเลย


ก่อนอื่นต้องขอบอกว่า Luminous630 คือสารเอกสิทธิ์เฉพาะของนีเวีย และเป็นสารไบรท์เทนนิ่งทรงพลัง จัดการปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอได้ลึกถึงต้นตอ ซึมลึกเข้าไปยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ที่เป็นตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสี ก่อให้เกิดปัญหาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ จัดการผิวที่มีรอยแตกลาย จุดด่างดำ และรอยด่างดำ คล้ำเสีย เพื่อผิวดูกระจ่างใสขั้นสุด ผ่านการทดสอบแล้วว่าสารลูมินัส630 มีประสิทธิภาพเหนือกว่ากลูต้าถึง 55 เท่า ทีนี้ไปดูกันแต่ละตัวเลยว่าเขามีคุณสมบัติอย่างไรกันบ้างค่ะ


NIVEA Luminous630 Body Oil ตัวนี้จะเป็นออยล์ ช่วยลดเลือนรอยแตกลาย ใน 4 สัปดาห์ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง ลดโอกาสไม่ให้รอยแตกลายเกิดขึ้นใหม่เมื่อใช้เป็นประจำ และยังช่วยลดเลือนรอยแตกลายที่เป็นมานานได้ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแก้ปัญหารอยแตกลายเฉพาะจุดแบบเร่งด่วน


Texture: เนื้อออยล์-เซรั่มสีใส มีกลิ่นหอม เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ใช้แล้วสบายผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นเรียบเนียน


NIVEA Luminous630 Body Cream ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีม ช่วยลดเลือนรอยแตกลาย จุดด่างดำ และรอยดำ ใน 4 สัปดาห์ บูสต์ผิวให้ดูกระจ่างใส ปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารอยแตกลายและผิวไม่สม่ำเสมอค่ะ


Texture: เนื้อครีมเข้มข้น เกลี่ยง่าย ใช้เวลาหน่อยในการซึมลงผิว แต่เมื่อซึมลงผิวแล้วเนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สบายผิวค่ะ


How to use Body Oil & Body Cream

สำหรับตัวออยล์ใช้เพียง 1 ครั้งต่อวัน ขวัญใช้ตัวนี้ตอนกลางคืนหลังอาบน้ำเสร็จ ลงออยล์ก่อนเป็นตัวแรก เวลาใช้ก็นวดออยล์บนผิวเฉพาะจุดที่มีรอยแตกลาย และสำหรับตัวครีมใช้เพียง 1 ครั้งต่อวันเช่นกัน ทาและนวดให้ทั่วผิวกาย ขวัญทาครีมต่อ หลังจากทาออยล์เลย เพื่อผลจะได้เห็นผลไว ๆ ค่ะ


After Using NIVEA Luminous630 Body Set

หลังใช้แล้วชอบค่ะ ทางนี้จะมีรอยแตกบริเวณโคนต้นขา เอว ก้น และสะโพก ทั้งเนื้อออยล์และเนื้อครีมคือให้ความชุ่มชื้นได้ดี บางเบา สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ในเรื่องของรอยแตกมันจางลงจริง ๆ เห็นได้ชัดเจน แต่ถ้าจะให้แบบหายเลยอาจจะต้องใช้เวลามากกว่า 4 สัปดาห์เพราะว่าขวัญก่อนหน้านี้น้ำหนักเยอะมาก แล้วช่วง 1 ปีที่ผ่านมาน้ำหนักลดลง มันเลยมีเอฟเฟ็กต์ค่อนข้างเยอะกับรอยแตกที่ผิวเพราะงั้นต้องใช้เวลาหน่อย ยังไงจะใช้แบบต่อเนื่องยาว ๆ ไปเลย ในเรื่องของจุดด่างดำตามผิวมันดูจางลง ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น แอบกระซิบว่าขวัญเป็นแผลที่ขาบ่อยมาก ไม่ว่าจากน้องแมวเจ้าโบอิ้งหรือว่าจากความซุ่มซ่ามของตัวเอง พอหลังใช้นีเวียลูมินัส พวกรอยแผลต่าง ๆ ก็จางลงไวด้วยนะคะ อันนี้คือปลื้มมาก🥰


ใครที่มีปัญหารอยแตกลาย จุดด่างดำ ผิวไม่กระจ่างใส ขวัญแนะนำเลยว่า NIVEA Luminous 630 Set นี้ตอบโจทย์ได้ดีมากค่ะ รับรอบว่าผิวกายของเรากลับมาปังแน่นอน 

สำหรับใครที่สนใจและอยากลองซื้อมาใช้บ้าง ก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำ หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Shopee / Lazada ก็ได้เช่นกันนะคะ เพราะผิวสวยรอไม่ได้น๊า เราต้องเป๊ะทั้งผิวหน้าและผิวกายนะคะ


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล