เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ขอป้ายยา เคลียร์โน้สโลชั่น จนกว่าจะแมส !!

4 มิ.ย. 2567  |  314   0  

คุณน้า ฉันมัวแต่ยุ่งกับงาน ตากแดดไม่หยุด จนผิวคล้ำลงเยอะเลย เริ่มจะหมดความมั่นใจแล้ว แต่ในความนอยยังมีความลัคกี้เกิร์ล เพราะได้ตัวช่วยที่ทำให้ผิวขาวขึ้นไวมาก




น้องคือ Clear nose White Body Derma Serum

ไม่ได้มุสาวา ปึ้ง นะจ๊ะเคลียร์โน้สเขาคลอดน้องใหม่มาเป็นโลชั่นแล้ว กรี๊ดมากกก พวกเธอก็รู้อะเนอะ แบรนด์นี้เค้าทำถึงทุกตัวจริงๆ


โลชั่นเคลียร์โน้ส มีไวท์เทนนิ่งบูสเตอร์ถึง7ชนิด เป็นหัวเชื้อบอดี้เซรั่มสูตรเข้มข้นเลย ไม่ว่าจะเป็น สควาเลน ดอกมูกุงฮวา กลูต้า/ไฮยา อัลฟ่าอาร์บูติน พวกนี้จะมาช่วยกอบกู้ผิวได้ดีมาก เรียกว่าพลีชีพเลยก็ว่าได้




เนื้อเซรั่มจะเป็นสีขาว เวลาทุกคนใช้ครั้งแรกไม่ต้องตกใจกับสีนะ น้องไม่ได้เป็นบีบี พอทาลงบนผิวจะปรับเข้ากับสีผิวได้ทันที ซึมเข้ากับผิวได้ดีมาก ซึมไว บางเบา สัมผัสแรกที่เราทาเลยก็คือ สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะน่ะ กลิ่นหอมตะโกน




เราชอบเนื้อสัมผัสของน้องมาก มันสัมผัสได้ถึงความเข้มข้นแต่พออยู่บนผิวแล้วมันสบาย แล้วที่สำคัญไม่ทำให้เลอะเป็นคราบติดเสื้อผ้าด้วย จากที่เราใช้หมดไปหลายซองตอนนี้เริ่มอยากได้เป็นขวดแล้วค่า อะไรที่ทำให้เราติดใจนะเหรอ คงจะไม่พ้นจากการที่น้องได้ช่วยแก้ปัญหาผิวโทรมคล้ำเสีย ที่ฉันไปตากแดดมาไม่หยุดไม่หย่อน แล้วที่สำคัญเนื้อเซรั่มโลชั่นเขาช่วยล็อคบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยสร้างฟิล์มเคลือบผิวธรรมชาติให้ผิวใสเนียนนุ่มเด้งดึ๋งอยู่ตลอดทั้งวันไปเลยคุณน้า

 

ความรู้สึกในช่วง 7 วันแรกที่เราใช้ จุดดำตามตัวจางไปเยอะ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ผิวนุ่ม เนียนเด้ง ไม่รู้สึกแห้งกร้านแล้ว เวลาโดนแดดผิวมันเล่นแสงดูฉ่ำน้ำมาก ใช้หลังอาบน้ำเช้าและก่อนนอนโบ๊ะเข้าไปเลยค่ะเต็มที่ เพื่อความปังไม่ต้องกลัวเปลือง




ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสเตียรอยด์ อ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว แล้วก็ใช้ได้กับทุกสีผิวด้วย ทุกวันนี้ก็คือมั่นใจขึ้นมาเยอะเลย

 

พิกัดชี้เป้า🧺 ที่เซเว่นเลยสะดวกสุด ซองนึงได้มาคุ้มมาก 35 ml ปริมาณเยอะที่สุดในบรรดาครีมซองเซเว่นเลย ค่าตัวน้องก็แค่ 59 เองอ่า ใครที่กำลังเจอปัญหาเรื่องผิวอยู่อยากให้พวกเธอได้ลองจริงๆ พวกเธอต้องได้เห็นกับเนื้อตาอย่าพึ่งรีบเชื่อก็ได้


What's new
แกะกล่อง Oilatum ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านและริ้วรอย! แบรนด์เวชสำอางจากอังกฤษรีวิวลิปทินท์ออยล์ซ้อก้าดจาก LOVEPOTION สีสวยฉ่ำวาว ทิ้งสเตนรีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย FIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ5 เมนูมื้อเช้าสำหรับคนอยากลดน้ำตาลในเลือด อร่อย ทำง่าย ทานได้ทุกวันบอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 28/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Oilatum Intense Hydrating Essence ฟื้นบำรุงผิวมีริ้วรอยแห้งกร้าน ให้เซอร์ไพรส์ ผิวใหม่ในทุกวัน จำนวน 50 รางวัล