เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ผิวแข็งแรงกับ SKIN1004 MADAMGUSGA CENTELLA AMPOULE

7 มิ.ย. 2567  |  186   0  
SKIN1004 ถือว่าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่เราได้ยินมานานแล้ว แถมยังมีรีวิวเยอะมากว่าใช้ดี แต่ไอ้เราก็ไม่ได้ซื้อมาใช้สักที ด้วยปัญหาด้านงบ (หัวเราะทั้งน้พตา) แต่ในวันนี้เราได้กัดฟันซื้อมาจนได้ เลยอยากจะมาเป็นอีกคนที่รีวิวเจ้าสกินแคร์ตัวนี้ ที่ใครหลายๆคนน่าจะรู้จักกัน


Skin1004 Madamgusga Centella Ampoule






เขาเป็นแมพลูเนื้อสีออกน้ำตาลเหลืองๆใสๆ เนื้อบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆไม่กวนใจ เป็นแอมพลูที่มีสารสกัดจากใบบัวบกล้วนๆ แบบ 100% เขามาช่วยเรื่องการผ่อนคลายผิว ปลอบประโลมผิว เหมาะสุดๆสำหรับใคที่เป็นสิวแล้วได้รับการรักษาจากพวกครีมหรือเซรั่มแรงๆ ตัวนี้จะมาช่วยให้ผิวที่โดนอะไรมาอย่างหนักน่ะค่อยๆดีขึ้นยังไงละ ลดสิวอักเสบ สิวผดได้ด้วย




หลังจากทาหน้าตัวแอมพลูจะซึมไวแต่ทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้าเรา เราจากคนที่มีสิวอักเสบก็ค่อยเบาลงหลังจากที่ใช้มาได้สัก 3-4 วัน ถ้าใช้หมดขวด สิวอักเสบทั้งหลายน่าจะเบาลงแน่นอน


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล