เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Everyday with Dew Every Dew Sunscreen

20 มิ.ย. 2567  |  297   0  




แดดก็แรง แสงสีฟ้าจากโทรศัพท์ก็กลัว เพราะไม่ว่าจะอยู่ในบ้านหรือออกไปข้างนอกเจอแสงแดดก็จำเป็นต้องทาครีมกันแดดอยู่ดี ช่วงนี้ก็เลยกำลังอินๆกับครีมกันแดดหลอดนี้เป็นของแบรนด์ Dew Every Dew Sunscreen (ดิว เอฟวะรี่เดย์ ดิว ซันสกรีน) ที่อินเพราะว่าใช้แล้วไม่เป็นคราบเยิ้มๆระหว่างวันเลย กันน้ำกันเหงื่อ ผิวหน้าไม่ลอย อีกอย่างทาแล้วซึมเลยจริงๆ เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ทาแล้วเนื้อสัมผัสนุ่มมากกกก กลิ่นก็จะเป็นกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่ใช่กลิ่นหอมเลี่ยน





ที่สำคัญ Dew Every Dew Sunscreen (ดิว เอฟวะรี่เดย์ ดิว ซันสกรีน) มีนวัตกรรมสุดล้ำ! ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าจากโทรศัพท์มือถือ (E-Pollution) หรือเรียกง่ายๆว่าแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์นั่นเอง ซึ่งถ้าหากผิวเราโดนแสงสีฟ้าก็จะทำให้ผิวของเราเสื่อมสภาพได้ และเขาใส่สารสกัดเกรดพรีเมี่ยมมาให้แน่นๆเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น 

• Biosaccaharide gum-4 และ Marine Glycogen ที่มีความเข้มข้นสูง ทั้ง 2 ตัวนี้จะช่วยปกป้องผิวแสงสีฟ้าจากโทรศัพท์นั่นเอง (ANTI-BLUE LIGHT)

• Polysaccharide (ประเทศเกาหลี) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ลดปริมาณอนุมูลอิสระในเซลล์ผิว

• Hyaluronate 15 Molecule (ประเทศเกาหลี) ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมทั้งบำรุงผิว ช่วยลดความหยาบกร้านของผิว และยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวอีกด้วย

• Aloe vera extract (สารสกัดจากว่านหางจระเข้) ช่วยสมานผิว ลดรอยดำ รอยแดงจากสิว รวมถึงลดการระคายเคืองจากแสงแดดและความร้อน 

• SPF 50 PA+++ ที่ปกป้องผิวจากแสงแดดทั้ง UVA และ UVB

• Anti Pollution เป็นกระบวนการผลิตที่เปรียบเสมือนเป็นชั้นผิวของเราที่ช่วยปกป้องผิวของเราอีกชั้นหนึ่งด้วย (SECOND SKIN) 



ปกติจะใช้ทาเช้า เย็นทุกวันค่ะ ทาทั้งหน้าและลำคอให้ทั่ว อาจจะทาทิ้งไว้ 15 - 30 นาทีก็ได้ค่ะ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันแสงนะคะ แต่ถ้าพูดถึงการซึมเข้าสู่ผิวบอกเลยว่าทาแล้วซึมเลยจริงๆค่ะ อันนี้พูดจากการใช้จริงเลย ใช้ง่าย ไม่แพ้ ไม่มีสารพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์

และแบรนด์นี้น่ารักมากกก เพราะเขาได้สัญลักษณ์ Cruelty Free คือ เป็นสกินแคร์ที่ไม่ได้ทดลองกับสัตว์ 

ประทับใจจจจจจ 

ถ้าไม่อยากหน้าดำคอดำอีกต่อไปก็มาใช้ Dew Every Dew Sunscreen (ดิว เอฟวะรี่เดย์ ดิว ซันสกรีน) ด้วยกันนะคะ :)





What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล