How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

มาสก์โคลนแบบแท่งช่วยลดสิวจาก Skintific


ไหนใครมีปัญหาสิวกวนใจอยู่บ้าง?? ขวัญเป็นคนนึงที่เป็นสิวฮอร์โมนเรื้อรัง ลากมาตั้งแต่ปีที่แล้วจนตอนนี้ เวลาจะใช้อะไร ก็จะพยายามมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในเรื่องของสิวด้วย วันนี้ถึงคิวมาสก์โคลนสิวแบบแท่งของทาง Skintific อันนี้ซื้อบ่อยมาก เรียกได้ว่าหมดก็ซื้อใช้ซ้ำตลอด อยากรู้มั้ยทำไมถึงซื้อใช้ซ้ำบ่อย มาค่ะวันนี้จะมารีวิวให้ได้ชมกัน


SKINTIFIC MUGWORT ANCE CLAY MASK STICK

ตัวนี้เขาเป็นมาสก์โคลนแบบแท่ง ที่มีส่วนประกอบจากจิงจูฉ่าย ที่เป็นส่วนผสมยอดนิยมของสกินแคร์ในประเทศเกาหลีใต้ เพื่อใช้ในการรักษาสิว ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ทำความสะอาดสิวหัวดำ และปลอบประโลมผิว สิว ควบคุมความมัน และรักษาเกราะป้องกันผิว ทำให้รูขุมขนเล็กลง สีผิวสว่างสม่ำเสมอขึ้น


ส่วนประกอบสำคัญใน SKINTIFIC MUGWORT ANCE CLAY MASK STICK

🟢Mugwort ปลอบประโลมผิว รักษาเกราะป้องกันผิว ต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของผิว และทำให้รูขุมขนเล็กลง

🟢Salicylic Acid ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนที่อุดตัน ควบคุมความมันส่วนเกิน

🟢Niacinamide ช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และช่วยลดความหมองคล้ำ


ตัวแท่งใช้งานง่าย มีฝาพลาสติกครอบเนื้อมาสก์ไว้ป้องกันการปนเปื้อน เวลาใช้อย่าลืมเอาฝาออกก่อนนะ ตอนแรกที่ซื้อมาก็ว่าปาดทำไมเนื้อมาสก์ไม่ออก อ๋อ..ลืมเอาฝาออก เอาอะไรมาไม่โป๊ะอ่ะแม่ 555 เนื้อมากส์สีเขียว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เนื้อสัมผัสลื่น ไม่บาดผิวเลย


วิธีใช้คือง่ายไม่เลอะเทอะและไม่ยุ่งยาก เพียงเปิดฝาออก จากนั้นหมุนให้เนื้อมาสก์ขึ้นมา ทาให้ทั่วใบหน้า แล้วทิ้งไว้ 10-15 นาที ครบเวลาก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือจะใช้ทิชชูเปียกเช็ดออกก็ได้ ขวัญแนะนำให้ใช้ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนะคะ

ขวัญใช้มาหลายแท่งแล้ว ชอบมาก รู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด หน้านุ่ม มีกลิ่นหอมแบบธรรมชาติอ่อน ๆ ใช้แล้วเย็นผิว สดชื่นมาก ๆ พวกรอยดำรอยแดงจางลง สิวยังขึ้นอยู่ แต่ว่าไม่มากเหมือนเมื่อก่อน และไม่ค่อยอักเสบบวมแดง สิวผดลดลง ล้างออกง่าย ไม่อุดตันผิว ใช้แล้วไม่แพ้ หรือระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิว บำรุงผิว พร้อมช่วยผ่อนคลายผิวได้อย่างดี


ใครอยากลองใช้มาสก์โคลนแบบแท่งช่วยลดสิวของทาง Skintific แท่งนี้ สามารถหาซื้อในแอพส้มได้เลยน้า บอกเลยถ้าใช้แล้วต้องมีตำต่อ เพราะใช้ดี ใช้ง่าย สะดวก ไม่เลอะเทอะ แถมราคาไม่แรงด้วย 

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล