คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

กระชากฝ้า หน้าใส ย้อนวัย มัดใจคุณสามี ! (ยกที่ 2)

21 มิ.ย. 2567  |  185   0  
เรื่องความสวยความงามกับผู้หญิงนี่มันไม่เข้าใครออกใครนะคะ ขนาดแม่บ้าน ลูก 2 แบบต่าย ยังต้องขวนขวายเลยค่ะ เราสวยดูดี ก็จะทำให้สามีเลิฟๆเรามากขึ้นไปอีก ผู้หญิงต้องสวยครบทั้งภายนอกและภายในเลยค่ะ เกริ่นมาซะยาว ต่ายขอเล่าประวัติความสวยของต่ายก่อน ก่อนหน้านี้ ประมาณช่วงอายุ 30 ปีต่ายมีปัญหา กระ ฝังลึกค่ะ เริ่มเห็นชัดมากตอนที่ท้องลูกคนที่ 2 ค่ะ สุดท้ายมาจบปัญหาได้ที่ cosmelan


     ส่วนตัว ต่ายเป็นคนชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง พาเด็กๆไปวิ่งเล่นบ้าง วิ่งออกกำลังกายเจอแดดอยู่เสมอ แต่ก็ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองเท่าไร รู้ตัวอีกทีก็เจอกระ ฝ้าเต็มหน้าไปแล้ว บอกตรงๆว่าช่วงนั้นเสียเซลฟ์หนักมากค่ะ เพราะน้องสาวทักบ่อยมาก แถมสภาพผิวก็ไม่ดี แต่งหน้าก็ไม่ค่อยติด เลยเอาวะ ลองหาครีมมาใช้กู้ผิวหน้าดู อยากจัดการปัญหาฝ้า กระ ที่ฝังบนหน้าเราให้หายไป อยากได้หน้าใสๆ ผิวดีๆ 


     ตอนนั้น เจอกับครีม cosmelan ที่พยายามศึกษาอยู่สักพัก จนตัดสินใจใช้ มันดีมากเลยนะคะบอกเลย มันว้าวมาก แค่เซตแรกที่ใช้ ฝ้า กระ ที่มีก็จางหายไปเกือบหมด เกือบ 90% ได้เลย ตอนนั้นแบบพอใจมาก เลิฟมาก ผิวหน้าคือดีสุดๆ ถ้าจะให้บอกสั้นๆ คือรู้สึกว่าช่วงนั้นผิวหน้าเด็กลง แล้วก็สวยขึ้น


     ต่ายใช้อยู่เกือบ 2 ปี เมนเทนผลลัพธ์มาเรื่อยๆ หน้าก็ดีขึ้นเรื่อยๆนะคะ ช่วงหลังๆคือค่อนข้างอยู่ตัวแล้วก็ไม่ต้องใช้ถี่มาก แต่เพื่อนแนะนำครีมอีกตัวที่บอกว่าดีเหมือนกัน เลยเปลี่ยนใจไปลองใช้ ทีนี้ ฝ้ากระ เริ่มกลับมาจางๆบนหน้าอีกรอบละคะรอบนี้ แต่ต่ายก็พยายามอดทนใช้ครีมเพื่อนจนหมดนะคะ เพราะอยากรู้ว่าผลลัพธ์จะว้าวไหม สุดท้ายไม่ไหวค่ะเริ่มดรอปลง เลยตัดสินใจมาปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของ mesoestetic เพื่อปรึกษาว่า เราอยากกลับมาใช้ cosmelan ต่ออีกครั้งได้ไหมต้องทำอย่างไรบ้าง


     สุดท้ายนี่เลยค่ะ ต่ายได้ cosmelan กลับมาใช้อีกรอบ ต้องบอกว่าเป็นยกที่สองแล้ว ที่จะทำสวยให้สามีหลงรักเรามากขึ้น สำหรับรอบนี้ ต่ายไม่ได้มีปัญหาหนักเหมือนรอบแรกสุดก่อนใช้ มีแค่กระที่ดูเข้มขึ้น แล้วก็หน้าโดยรวมดูดรอปลง หวังว่า cosmelan จะช่วยเสกหน้าใสให้ต่ายได้อีกครั้ง


     รอบนี้ต่ายจัดตัว cosmelan home pack มาใช้ค่ะ ในกล่องเค้าจะประกอบด้วยตัวครีมปราบฝ้าชื่อดัง cosmelan 2 แล้วก็มีตัวให้ความชุ่มชื้นผิว melan recovery ที่เค้าแนะนำให้ใช้หลังทา cos 2 จะช่วยเบรคการแดง การลอกได้ แล้วก็สุดท้ายคือ melan 130+ pigment control ตัวครีมกันแดดที่ต้องใช้ควบคู่ทุกครั้ง ย้ำเลยนะคะ ว่าห้ามขาด



     ผู้หญิงหลายๆคนมักจะไม่สนใจ ไม่ใส่ใจการทาครีมกันแดด ต่ายขอบอกเลยค่ะ ว่าห้ามเด็ดขาด ครีมกันแดดเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ต้องทาสม่ำเสมอทุกวันนะคะ รูทีนรอบนี้ของต่ายจะเริ่มจากการทาครีม cosmelan 2 บางๆทั่วใบหน้า จากนั้นพักไว้ประมาณ 15 นาที ต่ายก็ลงต่อด้วย melan recovery ช่วยให้ใบหน้าชุ่มชื้น ทิ้งไว้ซักพัก ก็ตามด้วย เจ้า mesoprotech melan 130+ เลยค่ะ หลังจากลงกันแดดเรียบร้อยก็ออกจากบ้านได้


     อีกอย่างหนึ่งที่ประทับใจมากรอบนี้ คือ รูขุมขนเล็กลงมากๆ ตอนนี้ผิวแห้งไม่มีแล้ว หลังจากที่ใช้ครบ 30 วันแล้ว ต่ายก็ยังใช้เมนเทนผลลัพธ์มาเรื่อยๆนะคะ ใช้ควบกันกับตัวกันแดดครบเซตเลย แต่ว่าไม่ใช้ถี่มากแล้วค่ะ ต่ายยืนยันอีกเสียงว่าเค้าตัวจริงเรื่องฝ้ากระ แถมยังพ่วงด้วยหน้าใส ผิวละเอียดผิวเนียนด้วย ใช้แล้วใช้จริง ต่ายยืนยันเลยค่ะ ใครที่กำลังใช้อยู่ หรือกำลังคิดว่าจะใช้ ต่ายแนะนำให้ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเค้านะคะ แล้วใช้เรื่อยๆเมนเทนผลลัพธ์ไปจะได้ไม่ต้องกลับมาเริ่มต้นใหม่แบบต่ายค่ะ


     สำหรับตอนนี้ ต่ายแฮปปี้มากๆ เวลาต่ายออกจากบ้านจะแต่งหน้าแค่บางๆเท่านั้นเอง แค่แป้งพับก็พอเลย รองพื้นเลิกใช้ไปได้เลย หน้าผ่องหน้าใสมาก ไม่กังวลปัญหาผิวหน้ามากแล้ว ทำให้มั่นใจมากขึ้น รู้สึกได้ว่าตัวเองกลับมาสวยอีกครั้ง มัดใจสามีอยู่หมัดเลยค่ะ ^_^


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล