เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ภาระกิจ cosmelan ปราบฝ้า ยิ่งทาผิวยิ่งใส ยิ่งใช้ผิวยิ่งสวย

24 มิ.ย. 2567  |  227   0  
     แวะมารีวิว กับภารกิจปราบฝ้าของดานะคะ ซึ่งขอบอกว่ารอบนี้เป็นยกที่ 2 แล้ว หลังจากแอบหยุดใช้ cosmelan ไปพักนึง เลยอยากรู้ว่า ถ้ากลับมาใช้อีก จะปังมากแค่ไหน พวกฝ้ากระ ที่ใครๆก็ว่าปราบยาก ปราบไม่หาย จะดีขึ้นแค่ไหน ไปตามรีวิวของดากันเลยค่ะ


     ดามีปัญหาสะสมของฝ้ากระ มาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น มาผสมกับตอนที่ดามีลูก ซึ่งตอนนั้นดางดไม่ทากันแดดเลยเพราะต้องให้นมลูก แถมเรายังมีกิจกรรมทั้งในร่มและกลางแจ้งผสมกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคุณแม่ที่ต้องพาลูกๆออกไปเล่นไปทำกิจกรรมบ้าง มารู้ตัวอีกที ก็มีรอยฝ้ารอยกระหนาขึ้นมาแล้ว ไม่ใช่แค่ฝ้าหนา กระเข้ม ยังมีเรื่องของผิวที่ไม่เรียบเนียน ไม่สม่ำเสมอกันอีกนะคะ


     รอบนั้นหลังจากควานหามาหลายที่สุดท้าย จบลงที่ cosmelan ครีมรักษาฝ้าจากสเปน ที่ใครๆก็พากันรีวิวว่ามันดี และ สรุป ดีจริงค่ะ ดาใช้ตัว cosmelan อยู่ประมาณ 1 ปี ผลลัพธ์หรอคะ มันดีมากค่ะ ตอนนั้นที่ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ ใครๆก็ทักเยอะเลย ว่าหน้าดูดีขึ้น ดูสะอาดขึ้น แบบเหมือนผิวเราแพงมากขึ้นด้วยนะคะ ถ้าจะเปรียบเทียบ แต่ที่เด็ดกว่าคือ หน้าดูเด็กลงด้วย เงาใส พวกสิวเสี้ยนหลุดออกไปจนเกือบหมด พวกฝ้ารอยกระ จางหายแทบไม่เหลือ จากที่ดาไม่ค่อยกล้าเซลฟี่ ไม่ค่อยกล้าถ่ายรูปกับลูกๆ ก็กล้ามากขึ้น ชีวิตมีความสุขขึ้นเยอะค่ะ


     ทีนี้ดาเห็นว่าหน้ามันดีแล้วเลยใช้ๆหยุดๆ แอบแว้บไปใช้ตัวอื่นบ้างอะไรบ้าง สภาพหน้าก็ยังโอเคอยู่นะคะ แต่ถ้าให้ประเมิน ดาคิดว่าช่วงที่ใช้ต่อเนื่องเป็นประจำวันดีกว่านี้ แล้วเราก็อยากให้ผิวหน้ามันดีไปเรื่อยๆ ไม่ดรอปลง เลยลองปรึกษาทางผู้เชี่ยวชาญดู เค้าก็แนะนำว่า?คุณดา หน้ารอบนี้โอเคอยู่แล้ว แค่ปรับการใช้งานเป็นแบบใช้ต่อเนื่องอย่าใช้ๆหยุดๆก็น่าจะพอ ดาเลยมาเริ่มนับ 1 ใหม่อีกรอบ เพื่อจะใช้ต่อเนื่อง ให้ผิวหน้าเรามันดีตลอดไปแบบนี้


     รอบนี้ดาใช้ชุดเล็กนะคะ cosmelan home pack ตัวเดิมที่เคยใช้ ขั้นตอนก็เหมือนเดิมเลย ใช้ครีม cosmelan 2 ขนาดเท่าประมาณเม็ดถั่วแดง ป้ายให้เกลี่ยให้ทั่วไปหน้า จากนั้นก็พักไว้ แล้วลงตัวครีมให้ความชุ่มชื้น melan recovery ถ้ารู้สึกแสบหน้าแห้งก็ลงเติมระหว่างวันได้ และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้และห้ามขาดคือตัวกันแดด melan 130+ pigment control ที่ทางผู้เชี่ยวชาญเค้าบอกว่า ปัญหาเรื่องฝ้า กระ เกิดจากแสงแดดเป็นปัจจัยกระตุ้น ดังนั้นเราจึงต้องดูแลตัวเอง หลีกเหลี่ยง และทาครีมกันแดดเสมอๆ


     ตัว cosmelan เค้ามีการปรับปรุงสูตรค่ะ เป็นรุ่นใหม่ ซึ่งสีน้องจะแตกต่างกับรุ่นเดิมนะคะ แต่ดาว่าติดผิวดีขึ้นค่ะ ทาง่ายขึ้น และเค้าบอกดามาว่า ตัวสูตรใหม่ช่วยเรื่องริ้วรอยขนาดเล็กบนใบหน้าได้ด้วย


     หลังจากดากลับมาเริ่มใช้อย่าจริงจังเป็นรูทีน ในรอบนี้ ต้องบอกว่ามีความแตกต่างกันนะคะ และพวกกระฝ้า ลดลงไปอีกเยอะเลย จากที่มองเห็นนิดๆ จางไปจนแทบไม่เห็นเลย ภาพรวมหน้าใสขึ้นเยอะเลยนะคะ พวกเซลล์ผิวที่ไม่ดี ก็ผลัดออกไป ทำให้ผิวดูละเอียดขึ้น แต่ว่าดามีเป็นสิวเล็กน้อย สองสามเม็ดในระหว่างใช้ แต่จะมีรอยแดงเล็กๆหลังเป็นสิว แต่ไม่ใช่รอยดำนะคะ เป็นรอยแดง เข้าใจว่าตัวครีมน่าจะไปจัดการกับพวกเชื้อสิวที่อยู่ใต้ผิวเราด้วย เหมือนขุดออกมาจนหมดเลยค่ะ พักนึงรอยก็จะหายไปนะคะ กลับมาหน้าใส 


     รอบนี้หลังใช้มีแสบบ้าง ซึ่งถ้าแสบยิบๆ ก็จะลงพวกตัวให้ความชุ่มชื้นเบรค แต่ถ้าเทียบกับรอบแรก ไม่แสบเท่าค่ะ อาจจะเพราะเราชินแล้วกับการผลัดเซลล์ผิว ส่วนมากจะแสบช่วงที่ทา cosmelan 2 แล้ว ตอนลง melan recovery จะแสบยิบๆในขั้นตอนนี้แต่แปบเดียวก็จะหายไป นอกจากแสบแล้วหน้าลอก รอบนี้น้อยมากค่ะ มีขุยนิดๆเอง


     สุดท้ายคือ สิ่งที่ได้ก็ยังประทับใจมาก ผ่านไป 30 วัน ฝ้า กระ จางลงไปหมด ผิวหน้าใส สุขภาพดี แข็งแรง และเรียบเนียนมากขึ้น ซึ่งดาคิดว่าการใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ น่าจะเป็นอะไรที่ดีสุดเลย เป็นการรักษาสภาพผิวของเราให้สวย แบบหยุดเวลาแบบนี้ไปเรื่อยๆ สำหรับใครที่กำลังใช้อยู่หรือยังลังเลว่าจะใช้ ลองดูรีวิวของดาได้เลยนะคะ


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล