เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวกันแดด Nivea Invisible Daily Fluid เนื้อเบามากกกกก

25 มิ.ย. 2567  |  255   0  


     สวัสดีเพื่อน ๆ *cosmenet ทุกคนค่า วันนี้มายมากับรีวิวกันแดดตัวใหม่ล่าสุดจาก NIVEA ที่ขอสปอยก่อนเลยว่าเนื้อดีมากกกกก❤️ นั่นก็คือ กันแดด NIVEA SUN Derma UV Specialist ซึ่งเค้ามีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร แต่ครั้งนี้มายหยิบมาให้เพื่อน ๆ ดูกับ☀️สูตร Daily Fluid SPF50+ PA++++


NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++

ขนาด 40 มล. / ราคา 559 บาท

     ☀️NIVEA SUN Derma UV Specialist ตัวนี้ ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นรุ่นที่เนื้อเบาที่สุด*แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังป้องกันรังสียูวีได้อย่างมีประสิทธิภาพอยู่นะ เพราะเค้าผ่านการทดสอบแบบ In-Vivo Test มาแล้ว ซึ่งเป็นการทดสอบค่า SPF บนผิวมนุษย์จริง ๆ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่ากันแดดได้ชัวร์ หน้าไม่หมองคล้ำ!



เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

     และสำหรับกันแดด NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ สูตรนี้ เรียกว่าตอบโจทย์อากาศร้อนแบบบ้านเราสุด ๆ👍🏻 เพราะเนื้อคือเบาสุด! เค้าเรียกเนื้อแบบนี้ว่า Oil-in-water emulsion ทาไปแล้วซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ และก็ไม่เป็นคราบ สำหรับคนที่ผิวสองสี หรือผิวคล้ำ สามารถใช้ได้หายห่วงเพราะตัวนี้ไม่ลอย ไม่วอกแน่นอน✨✨


*อย่าลืมเขย่าก่อนใช้ด้วยน้าาาา*

     นอกจากเรื่องของเนื้อกันแดดที่มีความเบาแล้ว เวลาใช้ก็ไม่ต้องห่วงว่าจะอุดตันผิว เพราะผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าไม่อุดตัน✅ แถมยังอ่อนโยนทั้งต่อผิวที่บอบบางอย่างบริเวณรอบดวงตา*💯 อีกทั้งยังมีส่วนผสมบำรุงผิวอีกเพียบ👉🏻 อย่าง 3X Skin Booster ที่ประกอบไปด้วย Niacinamide, Licolchacone A และ Vitamin E ช่วยเสริมเกาะป้องกันผิวให้แข็งแรง ทำให้ผิวทนต่อแสงแดดได้ดีขึ้น


     ถือว่ากันแดด NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ ขวดนี้ใช้ดีแบบสุด ๆ ขอยกให้เป็นอีกกันแดดเนื้อเบาที่ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้เลยค่ะ❤️ ไม่ว่าจะทาก่อนหรือหลังแต่งหน้าก็ไม่กวนเครื่องสำอาง แถมยังกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบนี้ ไม่ซื้อได้ไงไหววว 📍ส่วนพิกัดก็ Watsons ทุกสาขาเลยค่ะ


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล