คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวกันแดดเวชสำอาง NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++

26 มิ.ย. 2567  |  243   0  


กันแดดเวชสำอางสูตรใหม่ล่าสุดจาก NIVEA บอกเลยตั้งแต่ได้ลองใช้รีบกลับไปสอยมาให้คุณแฟนใช้เลยค่ะ เพราะเป็นกันแดดเนื้อบางเบาสบายผิว อ่อนโยนต่อผิวหน้าและดวงตา อันนี้คือสำคัญเลยที่ทำให้ชอบมาก คุณผู้ชายลองใช้แล้วติดใจสุดๆ เลยแวะเอามาป้ายยาเพื่อนๆกันบ้าง ไปดูรีวิวเต็มๆกันได้เลยค่าา


รีวิว NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++


กันแดดเวชสำอางจากนีเวีย เป็นกันแดดที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ช่วยทั้งบำรุงผิวและป้องกันผิวจากรังสียูวีในตัวเดียว ผสานด้วย 3X Skin Booster อย่าง Niacinamide, Licolchacone A และ Vitamin E ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะผิวให้แข็งแรงขึ้นเพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดได้เองจากภายใน พร้อมกันแดดแบบดับเบิ้ลด้วย SPF50+ PA++++ ที่ผ่านการทดสอบด้วย In-Vivo Test มี SPFสูงถึง 81 เลยด้วย ควรค่ากับแสงแดดบ้านเราเป็นที่สุด!



เนื้อกันแดดเป็นแบบฟลูอิทเนื้อเหลวสีขาว ก่อนใช้แนะนำเขย่าขวดก่อนน้า ส่วนตัวเราจะบีบลงฝ่ามือประมาณเท่าเหรียญ 10 เป็นจำนวนที่เพียงพอต่อผิวหน้าและลำคอ

เนื้อกันแดดเกลี่ยง่ายมากๆ ทิ้งสักพักก็จะค่อยๆซึมลงผิว แต่จะไม่ถึงขั้นซึมหายจนหมด เค้าจะยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวอยู่ ส่วนตัวเราเป็นคนผิวค่อนข้างมันกันแดดนีเวียสูตรนี้ทำมาค่อนข้างถึงเลยค่ะ เนื้อบางเบาสบายผิว และที่ชอบมากๆคือกลิ่นเค้าหอมมาก หอมเหมือนเราทาสกินแคร์อ่ะทุกคน ใช้แล้วผ่อนคลายสบายผิวสุดๆ



สังเกตว่าผิวหลังทาทันทีจะดูชุ่มชื่นขึ้นมาหนึ่งระดับ และไม่ทำให้สีผิวเปลี่ยนหรือทำให้หน้าดูวอกเลย ด้วยเนื้อที่บางเบาสบายผิวทำให้สามารถแต่งหน้าทับได้เลยไม่เป็นคราบ และไม่ทำให้ผิวอุดตันด้วยน้า



NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++ กันแดดเวชสำอางสูตรอ่อนโยน ใครที่มีผิวแพ้ง่ายแนะนำเลยค่ะ จะผิวมันหรือหน้าแห้งก็ใช้ได้ หน้าไม่วอกไม่ลอย

ราคา 559 บาท / 40 ml จะบอกว่าเราแอบเห็นที่ Watsons ตอนนี้ลดอยู่เหลือ 200 กว่าบาทเองทุกคน รีบไปตุนกันด่วน!!



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล