พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน

(REVIEW) Cerave แต่ละสูตรต่างกันยังไง? ควรเลือกใช้แบบไหน?

27 มิ.ย. 2567  |  125   0  
💦 หลายคนคงรู้จัก หรือเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างกับ Cerave แบนรด์ดังจากฝรั่งเศศ Cerave มีผลิตภัณฑ์มากมายที่เป็นที่รู้จัก และโด่งดัง หนึ่งในนั้นคือ Cleanser แต่ Cleanser ของ Ceraveนั้นมีหลายสูตรให้เพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวขอแต่ละคนที่แตกต่างกัน วันนี้เลยจะมาแนะนำ Cerave Cleanser แต่ละสูตรกันว่าแตกต่างกันยัง และตัวไหนเหมาะกับผิวเรามากที่สุด


มาเริ่มกันที่สูตรแรก 



💙CeraVe SA Smoothing Cleanser

 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สูตรลดปัญหาผิวหยาบกร้าน ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดปัญหาความมันส่วนเกิน และช่วยล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้า โดยมีส่วนผสมหลักจากเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว ช่วยเติมความชุ่มชื้น และยังมีส่วนประกอบไฮยาลูรอนิค เอซิดและไนอาซินาไมด์ หลังใช้ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป



💚CeraVe Hydrating Cream-Two-Foam Cleanser 

เหมาะสำหรับผิวธรรมดา – ผิวผสม หรือ ผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองง่าย โดยมีส่วนผสมสำคัญอย่างเซราไมด์ ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด และไฮยาลูรอนิค แอซิด และอะมิโน แอซิด เพื่อผิวที่ดูสะอาดและชุ่มชื้น ที่สำคัญมีเทคโนโลยี MVE ลิขสิทธ์เฉพาะของเซราวี ที่ช่วยปล่อยความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิว ทำให้ผิวได้รับการบำรุงอย่างล้ำลึก




💚CeraVe Foaming Cleanser

ที่เหมาะสำหรับผิวมัน-ผิวผสม เป็นสิวง่าย มีส่วนผสมจาก niacinamide ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ใครที่มีปัญหาเรื่องสิว ผิวแพ้ง่าย สูตรนี้เป็นสูตรที่ตอบโจทย์มากๆ หลังใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป




💚CeraVe Hydrating Facial Cleanser 

เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้ง มีส่วนผสมของของ Hyaluronic Acid ช่วยเติมความชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วย และมีส่วนผสมสำคัญอย่างเซราไมด์ หลังใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย



แต่ละสูตรก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน ก่อนเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ เพื่อนๆลองศึกษาข้อมูล ว่าสูตรไหนเหมาะกับผิว และปัญหาของเราดูนะคะ 


หวังว่า การรีวิวครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กัยเพื่อนๆ  นะคะ !!!!!1 



What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 1/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล