ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัล

ป้ายยา! เซรั่มฟื้นฟูผิว ตอบโจทย์คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย

27 มิ.ย. 2567  |  114   0  

จากที่เป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่ายอยู่แล้ว แล้วช่วงนี้ดันนอนไม่หลับ นอนน้อย วันไหนอากาศร้อนก็ผิวอุดตัน ผดผื่นมาเต็ม ผิวพังแบบทวีคูณ ผิวอ่อนไหวต่อสิ่งเร้า สิ่งรอบตัวได้ง่ายสุดๆ

สิ่งที่พูดมาทั้งหมดเป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ แต่เราต้องหาสกินแคร์มาช่วยป้องกันและรักษาผิวให้แข็งแรง เพื่อให้ผิวเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่งได้มารู้จักเซรั่มตัวใหม่เห็นว่าเป็นเซรั่มฟื้นฟูผิวและตอบโจทย์ปัญหาผิวเราตอนนี้ได้เกือบหมดเลย



ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวแบบเราอยู่ อยากแนะนำเซรั่มตัวนี้มากๆ


Witcheria

Heka’s Serum




เป็นเซรั่มน้องใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาสิว ผิวแพ้ง่าย ช่วยปรับสมดุลผิวให้ไม่อ่อนไหวต่อสิ่งเร้าได้ง่าย ซึ่งช่วยลดอาการแพ้ ได้ แถมยังเสริมความแข็งแรงให้ผิว ลดการแพ้จากสาเหตุต่าง ๆ 


เรียกได้ว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทุกเพศทุกวัยเลยแหละ แต่ด้วยปัญหาผิวแบบนี้จะอยู่ในวัยทำงาน ซึ่งเราเป็นอยู่จริงๆ พวกนอนน้อย ผิวแพ้ง่ายจากสิ่งเร้า เพราะเราออกไปทำงานเจอฝุ่น เจอควัน ทุกๆวัน ไม่รู้ว่าในอากาศมีอะไรบ้างก็รับเต็มๆไปเลย บางทีใส่แมสก์ก็ช่วยได้แค่บางส่วน การหาสกินแคร์มารักษาหรือป้องกันผิวไว้เป็นเรื่องที่เราทำได้มากที่สุด




เซรั่มตัวนี่มีสารสกัดสำคัญอย่าง

Oleanolic Acid & Nordihydroguaiaretic Acid (NDGA) ที่ยับยั้งเอนไซม์ ลดการผลิตไขมันส่วนเกินของต่อมไขมัน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการอุดตันอันเป็นสาเหตุของสิวอักเสบได้ และสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึงเกือบ 100% ป้องกันการติดเชื้อบนผิวได้ดี


Jalapa Extract ช่วยปรับสมดุลผิวแพ้ง่าย สร้างความแข็งแกร่งให้ผิว ไม่อ่อนไหวต่อสิ่งเร้าที่จะกระตุ้นให้เกิดอาการแพ้ ในเวลาที่เราอ่อนแอจากภาวะเครียด และยังทำให้รู้สึกสบายผิว ลดความเครียดของผิวลงได้อีกด้วย


Monnieri Extract ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบจากภาวะเครียด ต่อต้านอนุมูลอิสระ 


เอาจริงๆนอกจากมาตอบโจทย์ปัญหาผิวต่างๆแล้ว ทั้งผิวมัน ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิว ยังสร้างมาเพื่อลดผิวเครียดไปอีก เอาจริงๆวัยทำงาน วัยเรียนคือเหมาะสุด เพราะเป็นวัยที่ต้องเผชิญกับความเครียดอยู่บ่อยๆ เราไม่มีทางรู้เลยว่าผิวเราจะเครียดตอนไหน หรือเป็นแบบไหน ฉะนั้นมีเซรั่มตัวนี้ติดบ้านไว้ ใช้ทาทุกวันอุ่นใจกว่า🫶🏻






/ เนื้อผลิตภัณฑ์ /

เซรั่มเนื้อใส ซึมไว ไม่เหนอะหนะ

ทาก่อนแต่งหน้าได้ดี สามารถใช้ได้ทุกวันเช้า เย็น




วิธีใช้ : ใช้เป็นขั้นตอนแรกของวัน และตัวสุดท้ายก่อนนอน


*การทาเซรั่มที่จะซึมเข้าผิวได้ดีมากที่สุด คือ ล้างหน้าแล้วอย่าเพิ่งซับหน้าจนแห้ง ง่ายๆคือทาเซรั่มตอนที่หน้ายังเปียกๆหมาดๆ

อยู่ เซรั่มจะซึมเข้าผิวพร้อมกับน้ำบนหน้าที่ค่อยๆแห้ง ทาทั้งหน้าและคอ จากนั้นใช้สกินแคร์ขั้นต่อไปได้เลย


หลังใช้




จะสังเกตได้ว่าตอนแรกผิวเราค่อนข้างอักเสบ และยังมีผดผื่นแดงอยู่เลย ช่วงนี้คือเป็นบ่อยมาก ทุกอาทิตย์เลยก็ว่าได้ ผิวไวต่อสิ่งเร้าสุดๆ นี่เลยใช้เซรั่มตัวนี้มาหลายอาทิตย์แล้ว ผิวดีขึ้น ไม่ค่อยมีอากาีแพ้หรือระคายเคืองเท่าตอนแรกแล้ว ถือว่าเรายังคุมผิวได้อยู่ และจะใช้ต่อไปเรื่อยๆแน่นอน เราใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ใดใด เซรั่มซึมง่าย ไม่เหนอะหนะดี ทาแล้วใช้ชีวิตต่อได้สบายเลย 


ใครที่กำลังเจอปัญหาผิวอยู่ อย่าปล่อยปะละเลย รีบหาสกินแคร์ที่มาช่วยปกป้องและดูแลผิวให้แข็งแรง ฟื้นฟูผิวเตรียมพร้อมออกไปเจอกับโลกภายนอกได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวการแพ้อีกต่อไป ต้องมีติดบ้านแล้วทุกคน



What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกCEZANNE มอบลุคสวยใสแบบฉบับสาวญี่ปุ่นด้วย 2 ไอเทม MUST HAVE ล่าสุด! ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 30 มิ.ย. - 6 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 1/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้คลีนซิ่งล้างเครื่องสำอาง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser จำนวน 50 รางวัล