เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เผยผิวหน้าใหม่ด้วย Skintific Lactic Acid ผลัดเซลผิวกันฉ่ำๆ

28 มิ.ย. 2567  |  292   0  
ช่วงนี้หน้าเป็นสิวเพราะว่าแต่งหน้าค่อนข้างบ่อยและยังนอนน้อยอีกต่างหาก เลยรู้สึกว่าต้องหาตัวช่วยแล้ว ก็ได้ไปไถๆในแอปสีต่างๆจนสะดุดเข้ากับน้องคนนี้ อ่านรีวิวต่างๆแล้วรู้สึกว่า เห้ย! น่าสนใจ เลยจัดการซื้อมาไม่รอ 6.6 เลย

แล้วก็ได้มา Skintific Lactic Acid 


เซรั่มม่วงตัวแม่ตัวมัม ที่ถูกสร้างออกมาเพื่อผลัดเซลล์ผิว แถมยังช่วยบำรุงด้วยนะ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว อะไรแบบนี้ด้วย เหมาะกับใครที่กำลังอยู่ในช่วงเป็นสิวเลย แต่เซรั่มตัวนี้เป็นเซรั่มที่มี Active Ingredient นะคะ เพราะฉะนั้นเลยจะไม่แนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่อง อาจจะเป็น 2-3 วัน/วีค กันผิวแหกนะคะ เซรั่มจะเป็นเนื้อใสสีม่วงๆ น่ารัก ขนาดขวดก็กระทัดรัดถนัดมือ ทาแล้วรู้สึกว่าเซรั่มซึมไวมาก แต่หน้าก็ยังมีความชุ่มชื่นให้นะ แต่ตอนนี้เพิ่งเริ่มใช้เลยยังไม่มีผลลัพธ์มาโชว์ แต่เชื่อมั่นว่าเป็นของดี ใครจะมีมองหน้าเซรั่มผลัดเซลล์ผิวต้องลองแล้ว


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล