คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

หล่อจนต้องมอง" หน้าปัง กระจาง ฝ้าหาย เพราะใช้ cosmelan

29 มิ.ย. 2567  |  344   0  
คือต้องบอกเลยว่า cosmelan เนี่ย จะใช้กี่รอบๆ ก็ว้าวทุกรอบ ประทับใจทุกรอบ ไม่ใช่แค่เรื่องที่เค้าจัดการฝ้า กระ กรรมพันธ์ของผมได้อย่างเดียวนะครับ แต่เรื่องของผิวที่สุขภาพดีขึ้น ละเอียดขึ้น รูขุมขนเล็กลงเนี่ย เป็นผลพลอยได้ที่ทำให้มันเจ๋งมากๆ เรียกได้เลย ผิวดี อมชมพู หล่อใสแบบหนุ่มเกาหลีได้ไม่ยาก แค่ใช้ cosmelan (แต่เค้าเป็นครีมจากสเปนนะ)


แม็กมีปัญหาเรื่องฝ้ากระจากกรรมพันธุ์มาตั้งแต่สมัยมัธยมละครับ บวกกับไลฟ์สไตล์ของเราที่ออกแนวลุยๆหน่อย ชอบวิ่งออกกำลังตามสวนสาธารณะ ทำกิจกรรมกลางแจ้ง ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ แทบจะไม่เคยสนใจครีมกันแดดเลย ทำให้ฝ้า กระ มันมาชัดขึ้นเยอะในตอนนั้น ทีนี้ก็เลยรีบหาทางแก้ซิครับ เลยได้ใช้ cosmelan อยู่ราวๆ 1 ปีตอนนั้นคือต้องบอกเลยว่าหน้าใสมาก กระจางลงแทบมองไม่เห็น รูขุมขนก็เล็กเลย รู้สึกเลยว่าตอนนั้นหล่อสุดละ


ทีนี้พอหล่อแล้วพอใจ หยุดเลิกใช้ไปเลยครับประมาณ 5 เดือนได้ พอเลิกใช้ก็ยังไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองดีเท่าไร ออกกำลังกาย กิจกรรมกลางแจ้งไปวิ่งเหมือนเดิมโดนแดดแรงอยู่ตลอด พวกรอยฝ้า กระ ที่โหนกแก้มเลยเริ่มมีเงาๆ กลับมาจางๆให้เห็นอีก เลยตัดสินใจกลับมาใช้ cosmelan อีกรอบ จะได้หน้าใส เนียนอมชมพูเหมือนรอบก่อน


รอบนี้แม็กกลับมาใช้ตัว cosmelan pack เลยครับ ที่เป็นชุดใหญ่ของเค้า ต้องเริ่มด้วยการพอกตัว cosmelan 1 แบบยาวๆ 8 ชั่วโมงเพื่อเร่งการลัดเซลล์ผิวหน้า แต่ทำแค่ครั้งเดียวนะครับ แล้วหลังจากนั้นก็ใช้ตัว cosmelan 2 เป็นประจำร่วมกับตัวให้ความชุ่มชื้น melan recovery แล้วก็ กันแดดครับ ที่แม็กซ์ โดนย้ำหลายรอบมากว่าห้ามลืม

หลังจากที่ใช้รอบสองไป ในช่วงแรก กังวลนะครับเรื่องของอาการแดงอาการแสบ ว่าจะเยอะเหมือนรอบแรกที่ใช้ไหม แต่ว่ารอบนี้ กลับผิดคาดครับไม่แสบมาก และก็ไม่ได้แดงมากครับ จะมีแดงเยอะหน่อยช่วงแรกที่เริ่มใช้ แต่พอทาครีมให้ความชุ่มชื้นไป ก็โอเคขึ้น ไม่ระคายเคืองไม่แดงมาก เลยพยายามทาชุ่มชื้นตลอด ส่วนเรื่องของการลอก ต้องบอกว่าลอกน้อยกว่าการใช้ครั้งที่ 1 เยอะมาก รอบนี้มีแค่นิดเดียว แต้ว่าผลลัพธ์ที่ได้ก็ยังโอเคและประทับใจเหมือนรอบแรกไม่ต่างกันเลย


สำหรับผลที่ได้รอบนี้ ประทับใจเหมือนเดิม ผิวดูดีขึ้น จากปัญหาฝ้ากระ กรรมพันธุ์ ที่มันเริ่มกลับมาจางๆ หลังจากที่หยุดใช้ไปพักใหญ่ๆ พอกลับมาใช้ ก็ดีขึ้น รอยกระรอยฝ้าก็จางลง หน้าใสขึ้น เวลาออกไปข้างนอกก็มั่นใจขึ้น เพื่อนๆก็ทักว่าหน้าดีขึ้น สุขภาพผิวก็ดีขึ้น สิวอุดตันไม่ค่อยมี ไม่ค่อยขึ้น อาจจะหายไปเลย คิดว่า รูขุมขนมันเล็กลง แล้วก็อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ใช้ครีมที่ไปอุดตันรูขุมขน เลยรู้สึกได้ว่า ตัว cosmelan เค้าช่วยเรื่องสิวได้ด้วยจากความรู้สึกส่วนตัวนะครับ


หลายๆคนกังวลเนื่องของการแสบ แต่ของแม็กซ์ รู้สึกว่ามันแสบนะ แต่แค่นิดเดียวแล้วก็แปบเดียวไม่นาน แค่ 2-3 นาที หลังทาครีมเท่านั้น เข้าใจว่าผิวหน้าเรากำลังมีการผลัดเซลล์ครับ แต่หน้าอาจจะแดงเยอะหน่อย ถ้าออกกำลังกายหรือโดนแดด โดนเหงื่อเยอะๆ อาจจะมีแดงๆบ้าง แต่ถ้าอยู่ในภาวะปกติ หรืออากาศไม่ร้อน ก็ปกติเลยไม่แดง ไม่แสบอะไร


นอกเหนือจากเรื่องฝ้า กระ ที่โอเคเค้าเอาอยู่แล้ว จางลงไปจนแทบไม่เห็น ตรงบริเวณโหนกแก้ม ผลพลอยได้ที่ ชอบสุดก็คือ ประทับใจผิวหน้า ใสขึ้น ดูเงา เหมือนหนุ่มเกาหลี เวลาทากันแดดที่เนื้อเบจหรือมีผสมรองพื้นนิดๆ จะทำให้หน้าดูใส เงา ผิวหน้าสุขภาพดี แต่หน้าไม่บางนะครับ ออกชมพูนิดๆ ซึ่งตรงนี้มันโอเคขึ้น รู้สึกหล่อขึ้นเยอะ มั่นใจขึ้นเยอะเลย แล้วตอนนี้ ก็ต้องขยันบำรุงผิวครับ ให้มันแข็งแรงชุ่มชื้น แล้วก็ พยายามเตือนตัวเองให้ขยันทากันแดดตลอด จะได้ป้องกันพวกฝ้า กระ ไม่ให้ย้อนกลับมาครับ 


ใครที่มีปัญหา ฝ้า กระ กรรมพันธุ์ ชอบออกกำลังกายกลางแจ้งเหมือนแม็กซ์ก็อาจจะต้อง ดูแลตัวเองนิดนึงนะครับ เราหล่อได้ แม้จะต้องอยู่กับแดดเสมอครับ


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล