พาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนาน

ไอเทมกู้ผิวอักเสบช่วงหน้าร้อน

1 ก.ค. 2567  |  143   0  

สวัสดีค่ะ ฝ้ายกลับมาแล้ววว ช่วงนี้ผิวหน้าฝ้ายแย่มาก เพราะว่าอากาศร้อนกระตุ้นให้ผิวยิ่งระคายเคือง แสบ แดง อักเสบขึ้นกว่าเดิมอีก จนมีเพื่อนแนะนำ CURECODE INTENSIVE CALMAGE OINTMENT ให้ลองใช้ นางบอกว่าช่วยเรื่องผิวแดงได้ดีมาก เอาล่ะ ฝ้ายก็ลองบ้าง





CURECODE INTENSIVE CALMAGE OINTMENT หรือที่เค้าเรียกว่าบาล์มชุบผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยลดริ้วรอย แถมใช้แล้วยังรู้สึกว่าผิวแน่นขึ้นด้วยนะ ซึ่งส่วนผสมของเค้าหลักๆจะเน้นในเรื่องฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองให้ผิวแข็งแรงจากภายใน เหมาะกับผิวฝ้ายมากๆ



หลอด ใช้งานง่าย เป็นเนื้อตัวแพคเกจจิ้งเค้าเป็นบาล์มสีขาว ค่อนข้างเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น



ฝ้ายใช้หลังลงสกินแคร์เสร็จ ทั้งเช้าและเย็น ชอบเนื้อครีมมาก ทาแล้วรู้สึกว่าเคลือบผิวเราไปเลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิว หลังใช้ประมาณ 1 เดือน ว้าวมาก จากผิวที่แดงง่ายมากกกกกกกก ตอนนี้ดีขึ้นออกแดดนานๆก็ไม่แดงเหมือนเมื่อก่อน ผิวหน้าไม่ค่อยร้อน ชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูใสขึ้นจริง เรียกได้ว่าเป็นบาล์มชุบผิวอย่างที่เค้าบอกไว้เลยค่ะ



ใครที่มีปัญหาผิวแดงง่ายแบบฝ้าย แนะนำ CURECODE INTENSIVE CALMAGE OINTMENT หลอดนี้เลย

CURECODE INTENSIVE CALMAGE OINTMENT หรือที่เค้าเรียกว่าบาล์มชุบผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยลดริ้วรอย แถมใช้แล้วยังรู้สึกว่าผิวแน่นขึ้นด้วยนะ ซึ่งส่วนผสมของเค้าหลักๆจะเน้นในเรื่องฟื้นฟูผิว ลดการอักเสบ ลดการระคายเคืองให้ผิวแข็งแรงจากภายใน เหมาะกับผิวฝ้ายมากๆหลอด ใช้งานง่าย ตัวแพคเกจจิ้งเค้าเป็นบาล์มสีขาว ค่อนข้างเข้มข้น เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่นฝ้ายใช้หลังลงสกินแคร์เสร็จ ทั้งเช้าและเย็น ชอบเนื้อครีมมาก ทาแล้วรู้สึกว่าเคลือบผิวเราไปเลย ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เพราะผ่านการทดสอบว่าอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดสิว หลังใช้ประมาณ 1 เดือน ว้าวมาก จากผิวที่แดงง่ายมากกกกกกกก ตอนนี้ดีขึ้นออกแดดนานๆก็ไม่แดงเหมือนเมื่อก่อน ผิวหน้าไม่ค่อยร้อน ชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูใสขึ้นจริง เรียกได้ว่าเป็นบาล์มชุบผิวอย่างที่เค้าบอกไว้เลยค่ะ


What's new
ResKiehl’s สิว! รีวิว NEW! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS สยบสิวไวภายใน 24 ชม. แจกขนาดจริง 15 ml. จำนวน 50 รางวัลรีวิวรองพื้น BSC รองพื้นเนื้อเซรั่ม เสกผิวสวย ติดทนไม่มีดรอป!รีวิว KYLIE Cosmetics ยกทัพเหล่าไอเทมน่าช้อป เยือนไทยครั้งแรกใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน ป้ายยา 5 แชมพูลดผมร่วง บอกลาผมขาดหลุดร่วง ฟื้นฟูผมสวยสุขภาพดี7 รองพื้นเนื้อบางเบา ได้งานผิวเล่นแสง คุมมัน ไม่หยาไม่อุดตันพาส่องบลัชออน SHEENE Airy 2 รุ่น 2 สไตล์ สีสวยฉ่ำ แก้มนัว ติดทนนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 7 - 13 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 5/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ แชมพูขจัดรังแค VICHY DERCOS Anti-Dandruff Shampoo จำนวน 50 รางวัล