เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

Whitening Veedle Shot นวัตกรรมเซรั่มเข็มเปิดผิว กระตุ้นผิวกระจ่างใสภายใน 2 สัปดาห์!!

5 ก.ค. 2567  |  298   0  


ใครที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ ไม่ค่อยสดใส ใช้สกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำก็เริ่มไม่ค่อยเห็นผลแล้วและกำลังมองหาตัวช่วยเพิ่มอยู่ พลอยมีนวัตกรรมใหม่แห่งสกินแคร์มาแนะนำค่ะ บอกเลยว่าไม่เหมือนสกินแคร์ที่เคยใช้กันมาอย่างแน่นอน และที่สำคัญยังช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส ฝ้า กระ แลดูจางลงหลังใช้เพียง 2 สัปดาห์อีกด้วย ซึ่งส่วนตัวพลอยเองลองใช้แล้วมันดีมากจริง ๆ ยิ่งใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำยิ่งเห็นผลชัดเจนขึ้น ผิวนี่ดูไบร์ท ฉ่ำฟู แล้วยังรู้สึกได้เลยว่าผิวดีขึ้นเรื่อย ๆ ทุกครั้งที่ใช้เลย จึงต้องรีบนำมาบอกต่อให้ทุกคนได้รู้จักกันละ


Sola Whitening Veedle Shot 400

เซรั่มเข็มเปิดผิวตัวดัง นวัตกรรมจากเกาหลี! สำหรับเซรั่มโซลาวีเดิลช็อตมีให้เลือกทั้งหมด 2 สูตรนะ คือ สูตรคอลลาเจนบำรุงยกผิวกระชับ และสูตรไวท์เทนนิ่งเพื่อผิวกระจ่างใสค่ะ และยังมีจำนวนช๊อตให้เลือกใช้ 2 ระดับ คือ Shot 100 เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวน้อย กับ Shot 400 เหมาะสำหรับผู่ที่ต้องการฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนค่ะ ซึ่งโดยส่วนตัวพลอยเองเนี่ย มีปัญหาผิวดูค่อนข้างหมองคล้ำง่าย ไม่ค่อยกระจ่างใสเท่าไหร่ และอยากเร่งฟื้นฟูผิว จึงเลือกใช้สูตรไวท์เทนนิ่ง Shot 400 ค่ะ


โดยเซรั่มเข็มโซลาขวดนี้จะมีคุณสมบัติเด่นที่ช่วยเปิดผิวและนำส่งสารบำรุงที่มีโมเลกุลขนาดใหญ่ให้ลงลึกสู่ผิวชั้นล่างได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสูตรไวท์เทนนิ่งนี้ มีส่วนช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน พร้อมช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีแข็งแรงขึ้น ผิวดูกระจ่างใส และยังช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญใช้แล้วไม่ทำให้ผิวบางลง ไม่อุดตันเพิ่มด้วยล่ะ


สำหรับส่วนประกอบสำคัญ คือ เข็ม Microneedle เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีชื่อว่า Spicule ซึ่งเป็นสารสกัดจาก Seaweed ที่มีรูปร่างขนาดเล็กกว่ารูขุมขน 14 เท่า โดยมีหน้าที่ช่วยนำส่งสารบำรุงสำคัญในสกินแคร์ต่าง ๆ ให้ลงลึกสู่ใต้ชั้นผิวหนังอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับมีเทคโนโลยี VFDI ที่ช่วยคงสภาพไม่ให้สารสกัดเสื่อมสลายตัวได้ง่ายเมื่อสัมผัสกับบรรยากาศและความร้อน


แล้วยังมีส่วนประกอบของ Niacinamide 4% ผสานกับ Glutathione และ Vitamin complex ที่ช่วยลดการอักเสบ ลดการผลิตเม็ดสีเมลานินที่เป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาผิวคล้ำให้น้อยลง ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ปัญหาสิว ฝ้า กระ ดูลดลง แล้วยังช่วยให้ผิวดูแข็งแรง สุขภาพดี อิ่มฟู ดูเรียบเนียนขึ้น


เนื้อสัมผัสมีความบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมลงสู่ผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียวหน้านะคะ แต่ความพิเศษตรงที่ไม่เหมือนใครเลยคือ เวลาที่เราทาเนื้อเซรั่มลงบนผิวแล้วจะรู้สึกเจ็บยิบ ๆ เหมือนโดนเข็มเล็ก ๆ จิ้มที่หน้าจริง ๆ ค่ะ แต่ไม่ได้แสบจนเจ็บระบมขนาดนั้นนะคะ ซึ่งเอาจริง ๆ คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะคะ แต่ถ้ากังวลจริง ๆ แนะนำให้ลองทดสอบดูก่อนค่ะ


ด้านวิธีใช้งานจะแตกต่างกับการใช้เซรั่มบำรุงผิวทั่วไปนะ ด้วยความที่มีความเข้มข้นถึง 400 shot จะใช้บำรุงผิวแค่ทุก ๆ 3 วันเฉพาะช่วงกลางคืนเท่านั้นค่ะ และใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว โดยกดเซรั่มในปริมาณที่เหมาะสมประมาณ 2 - 3 ปั๊ม แล้วนวดเบา ๆ ให้ทั่วผิวหน้า จากนั้นก็ทาสกินแคร์อื่น ๆ ที่ใช้อยู่เป็นประจำต่อได้เลยค่ะ (สามารถใช้ร่วมกับเรตินอลได้นะคะ)


สำหรับข้อควรระวังที่สำคัญมาก ๆ เลย คือ ไม่แนะนำให้ใช้ทันทีหลังทำหัตถการมานะ ควรเว้นระยะไปสัก 7 วันก่อน และไม่แนะนำให้ใช้ร่วมกับยารักษาสิว แต่ใช้ร่วมกับเจลแต้มสิวได้ค่ะ และห้ามใช้ร่วมกับ LED Mask หรือถ้ามีบาดแผลควรงดไปก่อนจะดีกว่าค่ะ


ด้านผลลัพธ์หลังใช้จากที่ได้ทดลองมาประมาณ 2 สัปดาห์ ที่เห็นชัดเจนที่สุดเลยสำหรับพลอยนะ รู้สึกได้เลยว่าผิวดูอิ่มฟูขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้หลังตื่นนอนเลยล่ะ แถมรู้สึกว่าผิวนี่ชุ่มชื้น ดูสดใสขึ้น และยังสังเกตได้ว่าปัญหาสิว อาการแดงระคายเคืองลดลง รอยสิวก็ดูจางลงด้วยเช่นกันนะ แถมผิวยังดูเรียบเนียน กระชับขึ้น และยังไม่เป็นสิวเพิ่ม ผิวไม่ระคายเคืองด้วยล่ะ รู้สึกประทับใจและชอบมาก ๆ


เป็นเซรั่มเข็มเปิดผิวที่อยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้กันมาก ๆ เลยนะ มันมีความว้าวที่ไม่เหมือนเซรั่มที่เคยใช้มาหลายตัว คือ ใช้แล้วรู้สึกว่าเหมือนมีเข็มเล็ก ๆ ทิ่มทั่วใบหน้าเลย ให้ความรู้สึกเหมือนเราไปทำเมโสหน้าใสที่คลินิกค่ะ แต่อันนี้ดีกว่าตรงที่ไม่ต้องไปเข้าคลินิกรอคิวให้เสียเวลาอ่ะ แถมไม่เจ็บตัวด้วย ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ของผิวที่ดีขึ้นจริง ซึ่งใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำต้องจัดแล้วล่ะ และสามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy ทุกสาขาได้เลยนะคะ ราคา Sola Whitening Veedle Shot 400 ขวดละ 790 บาทค่ะ


#เซรั่มเข็มเปิดผิว #โซลาไวท์เทนนิ่งวีเดิ้ลช็อต


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล