คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

บอกต่อ ไอเทมกู้สิวตัวใหม่จาก Kiehl’s สิวยุบไว แต่งหน้าต่อได้!

8 ก.ค. 2567  |  347   0  

ใครชอบเป็นสิวบ่อยๆ เหมือนกันบ้างคะ เราสิวขึ้นง่ายมากกก ยิ่งช่วงทำงานเครียดๆ ต้องมีสักเม็ดขึ้นมาทักทายกัน แล้วพอสิวขึ้นทีไรแต่งหน้าลำบากทุกที บางครั้งผิวแห้งลอก ทำให้แต่งหน้าไม่ติดบ้าง พอใช้แผ่นแปะสิวติดก่อนแต่งหน้าก็แอบดูโป๊ะอีก จนได้มาเจอกับ ไอเทมจัดการสิวแบบใหม่แบบสับจาก Kiehl’s ที่ช่วยให้สิวยุบเร็ว แบบไม่รบกวนเมคอัพ เลยอยากมาบอกต่อกัน นั่นก็คือ

Kiehl’s Blemish Clearing Solution 

หรือ เซรั่มแต้มสิวแบบ SOS


ตัวนี้เป็น เซรั่มฟิล์มใส ช่วยกู้สิวได้ไวในทุกสถานการณ์ ด้วยเทคโนโลยี Invisible Liquid Patch เนื้อเซรั่มจะเปลี่ยนเป็น ฟิล์มใส ล่องหน ทำหน้าที่ช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคืองภายนอก


โดยมีส่วนผสมหลักที่ช่วยลดสิวและป้องกันการเกิดสิวใหม่อย่าง Salicylic Acid มาพร้อมกับ Niacinamide ช่วยลดรอยสิว และ Licorice Root ช่วยลดการระคายเคืองและปลอบประโลมผิว 

ฟีลเป็นทั้งที่แต้มสิว + แผ่นแปะสิว ครบจบในขวดเดียว เรียกได้ว่าเป็นไอเทมช่วยจัดการสิวแบบใหม่ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าอย่างเราสุดๆ

เนื้อสัมผัส


เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใสๆ บางเบา พอเขาเช็ตตัวจะเปลี่ยนเป็นฟิล์มใสล่องหน ไม่หนึบ ไม่เป็นคราบ และที่สำคัญคือไม่รู้สึกแสบผิวเลยค่ะ

วิธีใช้


ถึงจะเป็นเซรั่มแต่ไม่ได้ใช้ทาบำรุงผิวปกตินะคะ แนะนำให้ใช้แต้มเฉพาะจุดที่เป็นสิว แล้วเกลี่ยเป็นชั้นบางๆ โดยทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของการทาสกินแคร์ หรือก่อนลงครีมกันแดด

เห็นขวดเล็กๆ แต่ใช้ทีละหยดแบบนี้ก็ใช้ได้นานเลย แถมพกพาสะดวกด้วยน้า

ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากลองใช้เซรั่ม ResKiehl’s แต้มสิวมา 3 วัน เห็นได้ชัดเลยว่าสิวยุบหายไปแล้ว เร็วทันใจมากค่า จริง ๆ แค่วันเดียวก็รู้สึกว่าสิวดูดีขึ้นและเริ่มยุบลงแล้วค่ะ เราคิดว่าถ้ามีงานต้องใช้หน้าหายห่วงเลย เซรั่ม Kiehl’s ตัวนี้ช่วยกู้สิวได้ตรงจุดและรวดเร็วทันใจแน่นอน


อีกอย่างเราชอบที่เขาใช้ง่าย ประหยัดเวลา แค่แต้มไปที่สิวก็สามารถแต่งหน้าต่อได้ปกติ เหมือนรวบขั้นตอนที่แต้มสิวและแผ่นแปะสิวไว้ด้วยกัน ไม่รู้สึกแสบ ไม่ระคายเคืองผิว ไม่รบกวนเมคอัพ อย่างในรูปเราแต่งหน้า มีใช้คอนซีลเลอร์ปิดตรงสิวให้ดูจะเห็นว่า ไม่เป็นคราบ ผิวไม่แห้งลอกเป็นขุย เขาเป็นฟิล์มใสล่องหนจริง เนียนกริ๊บ!


ตอนนี้ขอยกให้เซรั่ม ResKiehl’s เป็นไอเทมคู่ใจชาวเป็นสิวตัวใหม่ที่อยากให้ทุกคนไปลอง สิวยุบไวแบบจึ้งเอาอยู่ทุกสถานการณ์ ใครชอบเป็นสิวกวนใจแนะนำเลยค่า 

เซรั่ม Kiehl’s Blemish Clearing Solution ราคา 1,490 บาท

สามารถหาซื้อได้ที่ Kiehl’s ทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ของ Kiehl’s

สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปก่อนน้า แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่า บะบายยยย


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล