เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ปลอบประโลมผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ด้วยเซรั่มที่แก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด! Witcheria Heka’s Serum

8 ก.ค. 2567  |  292   0  

เมื่อไหร่ที่เรานอนพักผ่อนไม่เพียงพอ เกิดความเครียดจากการทำงานและใช้ชีวิตในประจำวัน ย่อมส่งผลเสียต่อสุขภาพจิตและร่างกายแน่นอน แล้วที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนที่สุดก็คือ พอผิวอ่อนแอก็ทำให้เป็นสิวง่ายขึ้น หน้ามันเยิ้มง่าย แถมยังทำให้ผิวดูขาดความชุ่มชื้นกันไปอีก ดังนั้นใครที่เจอปัญหาผิวแบบนี้อยู่ พลอยอยากแนะนำให้ลองปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตดู หันมานอนพักผ่อนให้เพียงพออย่างน้อย 7 - 8 ชั่วโมง/วัน หากิจกรรมช่วยคลายเครียด ทานอาหารที่มีประโยชน์ และดื่มน้ำให้เพียงพอค่ะ


แล้วที่อยากแนะนำอีกเรื่องเลย คือ เลือกใช้สกินแคร์ที่ช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุด เหมาะกับผิวเรามากที่สุด ซึ่งพลอยเองก็อยู่ในวัยทำงาน + เป็นคุณแม่ลูก 2 ดังนั้นเวลาพักผ่อนนี่คือน้อยมาก ๆ เลย จึงจะเจอปัญหาผิวเป็นสิวได้ง่ายกว่าปกติ และมักจะเกิดความเครียดจากการทำงานอยู่บ่อยครั้ง จึงสังเกตได้เลยว่านอกจากผิวจะเป็นสิวแล้ว ยังค่อนข้างดูขาดความชุ่มชื้น หน้ามันเยิ้มง่ายในระหว่างวันค่ะ ดังนั้นช่วงนี้จึงได้หันมาใช้สกินแคร์ที่แก้ปัญหาสิวเป็นหลักค่ะ แล้วมีโอกาสได้ลองใช้ Witcheria Heka’s Serum มาสักพักนึงแล้ว และสังเกตได้ว่าสิวดูลดลง หน้ามันน้อยลงจริง เลยอยากมาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักกัน


Witcheria Heka’s Serum

สกินแคร์ในรูปแบบเซรั่มบำรุงผิว ที่ออกแบบและพัฒนามาเพื่อผิวที่ปัญหาเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย เป็นหลัก ซึ่งเป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว คนผิวบอบบางแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวเพิ่ม ที่สำคัญไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ และสารกันเสีย แล้วยังเป็นเซรั่มที่เนื้อบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ใช้แล้วผิวหน้าไม่เยิ้มเพิ่มแน่นอน


โดยมีสารสกัดหลักจากธรรมชาติพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของ Witcheria จนได้เป็น “Triquetrium™ (ตริเควเตรียม)” ที่ช่วยปกป้อง รักษา และฟื้นฟูผิว

- Oleanolic Acid & Nordihydroguaiaretic Acid (NDGA) เป็นสารสกัดที่ช่วยยับยั้งการเกิดเชื้อแบคทีเรีย ลดการเกิดสิว พร้อมช่วยควบคุมความมันบนใบใบหน้าได้เป็นอย่างดี

- Mirabilis Jalapa Extract ช่วยปรับสมดุลผิว ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงขึ้น แล้วยังช่วยลดความเครียดของผิวลงได้อีกด้วย

- Bacopa Monnieri Extract ช่วยลดการระคายเคือง และการอักเสบของผิว

และนอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบของ Saccharomyces/Xylinum Black Tea Ferment และ Matrixyl Synthe 6 ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวดูกระชับ เรียบเนียนขึ้น


เนื้อสัมผัสของเซรั่มจะเป็นเซรั่มใส มีความบางเบา แต่เข้มข้น ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วจะซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยมอบความรู้สึกที่เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่หนักผิวเลยแม้แต่น้อย ซึ่งส่วนตัวพลอยชอบเนื้อเซรั่มแบบนี้นะ ทาแล้วผิวไม่มันเยิ้มเพิ่ม และยังรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นหลังทาด้วย


สำหรับวิธีการใช้เฮก้าส์ เซรั่มให้มีประสิทธิภาพที่สุด คือ ใช้เป็นตัวแรก และตัวสุดท้ายก่อนนอนค่ะ โดยหลังจากที่เราทำความสะอาดผิวแล้วเรียบร้อย ไม่ต้องเช็ดผิวหน้าจนแห้งสนิทนะ เอาแบบผิวหมาด ๆ หน่อย แล้วกดเซรั่มประมาณ 2 - 3 ปั๊ม (ปริมาณที่คาดว่าทาผิวเราได้ทั่วถึง) และลูบไล้ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอค่ะ แล้วก็ทาสกินแคร์อื่น ๆ ที่เราใช้อยู่เป็นประจำต่อได้เลย


ผลลัพธ์หลังใช้เฮก้าส์ เซรั่มมาประมาณ 10 วัน สังเกตได้ว่าจากผิวเดิมที่มีปัญหาสิว ผิวแดงระคายเคือง แลดูลดน้อยลง รู้สึกว่าผิวได้รับการปลอบประโลมจนค่อย ๆ ฟื้นฟูจนเริ่มแข็งแรงขึ้น ไม่ค่อยมีสิวเกิดขึ้นใหม่ หรือ เกิดขึ้นเพิ่ม ทั้งยังรู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น หน้ามันน้อยลงในระหว่างวัน และนอกจากนี้ยังรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่ะ ส่วนเรื่องริ้วรอย ลดเลือนจุดด่างดำ หรือช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นไม่ค่อยเห็นผลลัพธ์เท่าไหร่ค่ะ


สำหรับพลอยแล้วยอมรับเลยว่าเฮก้าส์ เซรั่มช่วยแก้ปัญหาผิวอ่อนแอ เป็นสิวง่ายได้จริง ดังนั้นใครที่มีปัญหาผิวแบบพลอย อยากแนะนำให้ลองใช้เฮก้าส์ เซรั่มดูค่ะ และที่พลอยชอบที่สุดเลยคือ ใช้แล้วไม่ระคายเคืองผิวบริเวณที่เป็นสิวเลย และไม่ทำให้สิวเกิดขึ้นเพิ่มอีกด้วย คนแพ้ง่ายถูกใจแน่นอนค่ะ แต่ถ้าใครที่อยากเน้นเรื่องผิวกระจ่างใส รอยสิวลดลงอะไรแบบนี้ แนะนำให้ใช้สกินแคร์อื่นร่วมกับเฮก้าส์ เซรั่มก็ได้เหมือนกันนะคะ


#Witcheria

#HekaSerum

#เซรั่มสิวผิวแพ้

#เซรั่มฟื้นบำรุงผิว

#เซรั่มบูสท์ผิว

#BoosterSerum

#TreatmentAndRepairSerum

#wcr0



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล