รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

รีวิวกระดาษซับมัน The Original ซับความมัน แผ่นเดียวอยู่




เราเป็นคนนึงที่ใช้กระดาษซับหน้ามันไม่บ่อย แต่ก็มีซับบ้าง เวลาออกไปข้างนอก ไม่รู้ทำไม ซับทีไร สิ่งที่ติดมาบนกระดาษซับหน้ามัน มันไม่ใช่แค่ความมัน แต่ดันดึงเมคอัพติดออกมาด้วยทุกที พอดีได้ลองใช้กระดาษซับหน้ามันตัวใหม่ตัวนี้ The Original Oil Removing Sheet แล้วดันชอบเฉยเลย ใช้งานง่าย หยิบใช้งานก็ง่าย พกพาสะดวก แถมซับมันเกลี้ยงในแผ่นเดียวอีก มันเริ่ด! วันนี้เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะเป็นยังไง ไปดูกันเลย 



มาดูที่แพ็กเกจกันก่อน ซองสีม่วง โดดเด่นมากแม่! อันนี้จะเป็นแบบ 1 ซอง มีทั้งหมด 25 แผ่น ราคาน่ารัก 59 บาทเท่านั้น



 The Original Oil Removing Sheet 

เค้าเป็น "แผ่นซับมัน" นำเข้าจากญี่ปุ่น ที่ผลิตจากธรรมชาติ100% สำคัญคือ ปราศจากสารเคมี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และไม่ระคายเคืองผิวด้วย เป็นกระดาษซับมันที่อ่อนโยนต่อผิว แถมไม่อุดตันผิวด้วยนะจ๊ะ





แล้วตัวนี้ใช้งานง่ายมากๆ ไม่ใช่แบบกล่องกระดาษซับมันที่มีเทปหนึบๆ ดึงกระดาษ หรือแบบที่ต้องมานั่งคลี่กระดาษเอาเอง เขาเป็นกล่อง Pull Up ดึงกระดาษแบบแผ่นต่อแผ่น ใช้งานง่ายมาก ตัวกระดาษซับมันไม่ขาดง่าย ซับมันได้เต็มแผ่น และสิ่งที่ทำให้เราชอบที่สุดคือ เขาซับแค่ความมันออกมาเท่านั้น แถมไม่ทำให้สูญเสียมอยเจอร์ไรเซอร์บนผิว และไม่ทำให้ความมันซึมผ่านนอกกระดาษ หมดปัญหาเรื่องความมันเยิ้มเลอะมือขณะใช้งาน หมดกังวลเรื่องซับมันแล้วเมคอัพหลุด ตัวนี้ซับความมัน แผ่นเดียวเอาอยู่ แถมเมคอัพไม่หลุดอีก เริ่ดมาก!

วิธีใช้ : ใช้ด้านเข้มในการซับมันค่ะ





ผลลัพธ์หลังใช้ คือชอบที่ซับมัน ก็คือซับมันจริงๆ ถ้าเพื่อนๆ สังเกตดูที่ตัวกระดาษที่เราซับมันไป จะเห็นว่า มีแต่ความมันที่ออกมา แต่ไม่มีคราบแป้ง หรือเครื่องสำอางใดๆ ติดมาที่แผ่นกระดาษเลย ชอบตรงนี้! ผิวก่อนซับ มีความมันเงาอย่างเห็นได้ชัด แต่พอซับแล้วปุ๊บ ผิวดูเนียน ดูแมต เหมือนเพิ่งแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆ แต่ไม่แห้งกร้าน ไม่เป็นคราบๆ ชอบมาก เอาจริงๆ ความคุ้มอีกอย่างคือ แผ่นเดียวซับได้ทั้งหน้าเลย ไม่เปลืองดี I love it!





สำหรับใครที่กำลังอยากได้กระดาษซับหน้ามัน ที่ตอบโจทย์คือ ซับมันจริงๆ ไม่ใช่ดึงเอาเมคอัพติดออกมา จนหน้าเป็นคราบๆ เราแนะนำ กระดาษซับมัน ดิออริจินัล เลยค่ะ ชอบมาก แล้วราคาน่ารักด้วย ใช้งานง่าย พกพาสะดวก แถมคุ้มที่สุดคือ แผ่นใหญ่ แผ่นเดียว ซับได้ทั้งหน้าไปเลย

ราคา 59 บาท
พิกัด : CJ / Eveandboy / Boots และมีแบบแพ็คคู่ 2 ชิ้น ที่ Watsons

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล