คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

คนผิวแห้งเลิฟเวอร์ รีวิวเซ็ตสกินแคร์กู้ผิวแห้ง Artistry Skin Nutrition สูตร Hydrating Solution

12 ก.ค. 2567  |  947   0  


ผิวแห้งคือแย่มาก! พอผิวแห้งทีไร ทั้งสิว ทั้งหน้าลอก ทั้งผิวอักเสบก็ตามมา What! รู้สึกเศร้ามาก เลยจำเป็นต้องหาสกินแคร์กู้ผิวแห้งมาใช้ แล้วก็ได้มีโอกาสลองเซ็ตสกินแคร์ Artistry Skin Nutrition อัดมาแบบจุใจสุด ๆ กู้ผิวแห้งได้อยู่หมัด แล้วนี่ก็เพิ่งรู้นะว่าเมล็ดเชีย ที่สายคลีนเขากินกัน ก็มีประโยชน์ต่อผิวด้วย แถมเมล็ดเชียยังเป็นส่วนผสมหลักของ Artistry Skin Nutrition ทุกตัวด้วย! และขอบอกเลยว่า ใครที่มีผิวแห้ง แฮปปี้แน่นอน เพราะสูตรที่เราหยิบมาบอกต่อ ช่วยกู้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นเวอร์ จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เอาเป็นว่า เราไปเช็คลิสต์ดูกันทีละตัวเลยดีกว่า



Artistry Skin Nutrition Micellar Makeup Remover + Cleanser

มาดูกันที่ตัวแรก เริ่มกันที่ Micellar Makeup ที่ผสาน Remover + Cleanser เข้าด้วยกัน ด้วยเทคโนโลยี Micellar ที่มีโมเลกุลเหมือนแม่เหล็ก บวกเข้ากับสารสกัดจากแตงโมและน้ำมันเมล็ดเชียขาว ที่จะมาช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของอนุมูลอิสระ ทั้งเขายังช่วยดูดสิ่งสกปรกออกจากผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด รวมถึงสิ่งสกปรกและ PM 2.5 แถมยังช่วยทำความสะอาดรอบดวงตาและริมฝีปากได้ด้วย





ดูจากในขวดแล้ว เนื้อ Micellar ใสมาก แต่ตัวนี้เขาเป็นทั้งเนื้อน้ำและน้ำมัน ใช้งานง่าย ไม่ต้องเขย่าใด ๆ ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวได้เลย หลังเช็ดไม่ทิ้งความมันตกค้าง ไม่ดูดซับความชุ่มชื่นจนหมด แถมยังทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเมคอัพได้ดีสุด ๆ ด้วย



Artistry Skin Nutrition Hydrating Mousse Cleanser

เช็ดแล้วก็ต้องต่อด้วยล้างค่ะ ตัวนี้เป็นมูสคลีนเซอร์ทำความสะอาดผิว ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน แอซิด ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน มีสารสกัดจากชิโสะ เพอริลลา ตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิวและลดการระคายเคือง นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากไลโปโซมเมล็ดเชียขาวด้วย ซึ่งเค้าจะช่วยขจัดน้ำมันส่วนเกินบนผิว เครื่องสำอางที่ตกค้าง มลภาวะต่าง ๆ รวมไปถึง PM 2.5 ได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว คือล้างแล้วผิวยังรู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงนั่นเอง



เนื้อมูสนุ่มมาก ด้วยความที่เป็นมูส ก็จะช่วยลดการสัมผัสระหว่างมือกับผิวโดยตรงได้ด้วย มูสละมุน ล้างสะอาด เคลียร์สิ่งสกปรกตกค้างได้อย่างหมดจดจริง ๆ แล้วหลังล้าง หน้าไม่แห้งตึงจริง ๆ คือยังรู้สึกได้ว่า ผิวเฟรช สดชื่น และชุ่มชื้นอยู่ แต่ความมันบนผิวไปหมดแล้ว!



Artistry Skin Nutrition Hydrating Smoothing Toner

ต่อด้วยเช็ดโทนเนอร์ ที่มาพร้อมสารสกัดจากพรีไบโอติกส์ สารสกัดจากเจลเมล็ดเชียขาว ที่จะมาช่วยดูแลสมดุลผิว ให้ผิวดูแข็งแรง และยังมีสารสกัดจากรากลิโคริซ ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวไปพร้อม ๆ กันด้วย





เนื้อน้ำใส วิธีใช้ก็ให้หยดลงสำลีสำหรับโทนเนอร์ แล้วเช็ดทั่วผิวหน้าได้เลย เนื้อสัมผัสบางเบามาก ๆ พอเช็ดลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกสดชื่นดีนะ ตัวนี้ไม่ใช่แค่เตรียมผิว แต่ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย ซึ่งลองใช้มาได้สักพักแล้ว ไม่อุดตันผิวนะ หลังใช้ต่อเนื่อง ไม่พบสิวอุดตัน ไม่ระคายเคือง รู้สึกได้ว่าผิวเฟรช ดูมีชีวิตชีวาขึ้น



Artistry Skin Nutrition Hydrating Gel Cream

เป็นครีมบำรุงที่อัดแน่นสารสกัดไว้แบบจุใจมาก! ทั้งสารสกัดจากเมล็ดเชียขาว,ไรซ์ โปรตีน และสารสกัดจากบลู อากาเว นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจุก ๆ แล้วยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้ดี ให้ผิวดูยืดหยุ่น ทั้งยังช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับ และช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น แล้วใครกลัวปัญหาริ้วรอยก่อนวัย ตัวนี้ช่วยได้!

นอกจากนี้ เขายังมาพร้อม Prevent Complex ที่อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก อะเซโรลา เชอรี่ ,ดอกเดซี่ออสเตรเลียและสารสกัดจากแบล็คเบอร์รี่ ที่จะมาช่วยป้องกันการเสื่อมสภาพ ดูแลปกป้องโปรตีนที่ช่วยค้ำพยุงโครงสร้างเซลล์ พร้อมทั้งช่วยเสริมกลไกป้องกันแอนตี้ออกซิแดนท์ตามธรรมชาติของผิวด้วย



เนื้อสัมผัสเจลครีมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีเลยค่ะ หลังทาคือผิวดูชุ่มชื้นขึ้นทันที แต่ไม่เหนอะหนะนะ และไม่หนักผิวด้วย มันไม่ได้มันเยิ้ม แต่เหมือนเข้าไปเติมเต็มความแห้งของผิว ให้ดูอิ่มเอิบมากขึ้น ผิวดูสุขภาพดีเวอร์ ชอบมาก!



Artistry Skin Nutrition Hydrating Eye Gel Cream

ใต้ตาก็เป็นอีกส่วนที่ต้องบำรุงให้มาก ใครที่กำลังมองหาอายครีม แนะนำตัวนี้ เขาอุดมไปด้วยอนุภาคของสารกระจายแสงขนาดเล็ก ผสานกับสารสกัดจากเมล็ดคีนัว ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูกระจ่างใสขึ้น ลดรอยคล้ำได้ดี แถมยังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย



เนื้ออายครีมให้ความชุ่มชื้นได้ดีเลย ซึมแล้ว แถมช่วยให้ใต้ตาดูกระจ่างขึ้นทันที 1 ระดับ พอใต้ตาไม่คล้ำ หน้าก็ดูไม่โทรมตามไปด้วย ส่วนตัวจะใช้ทั้งเช้า - เย็น เลยค่ะ



Artistry Skin Nutrition Hydrating Day Lotion SPF 30

ปิดจบด้วยกันแดด ตัวนี้เป็นกันแดดผิวโกลว์ ที่ตอบโจทย์คนผิวแห้งเวอร์ อุดมไปด้วยคาร์โนซีน เปปไทด์ สาหร่ายแดง และสารสกัดจากเมล็ดเชียขาว มีส่วนช่วยชะลอริ้วรอย พร้อมชาร์จผิวให้ชุ่มชื้น ดูยืดหยุ่นยาวนาน มาพร้อม Prevent Complex ที่จะมาช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย สำคัญคือ อ่อนโยน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและปะการังด้วย แถมปกป้องผิวได้จุใจถึง SPF30



กันแดดเนื้อโลชั่น บางเบาสบายผิว ฟินิชผิวคือโกลว์สุขภาพดี ไม่มันเยิ้ม ไม่เหนอะหนะ ไม่เปลี่ยนสีผิวให้วอกด้วย สำคัญยิ่งกว่าคือ ไม่อุดตันผิวด้วยนะ ปราศจากสารระคายเคือง ที่เป็นอันตรายต่อผิวและธรรมชาติ มันเริ่ด! หลังทาแล้ว ผิวดูเฟรชมาก ดูแบบชุ่มชื้น ฉ่ำวาว สุขภาพดีสุด ๆ เลย



Artistry Skin Nutrition Sleeping Mask

และตัวสุดท้าย ก่อนนอนก็จะใช้ตัวนี้ด้วย เป็นสลีปปิ้งมาส์ค ที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัด ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวแบบจัดเต็ม ทั้งไนอาซินาไมด์ 2% ,โบทานิคอล คอมเพล็กซ์ ,เฟอร์เมนเทีย ซิก้า ,ดอกอควาลูนา และอื่น ๆ ที่จะมาช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ พร้อมปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนานตลอดคืน ทั้งยังช่วยดูแล ปกป้องสมดุลของผิวให้ดูแข็งแรง และยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกรังสียูวีทำร้ายด้วย







เนื้อครีมเข้มข้น แต่เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะ ไม่ทำให้รู้สึกเหนียว เกลี่ยง่าย ซึมดี แถมให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ๆ แล้วตัวนี้ไม่อุดตันผิวด้วย อ่อนโยนสุด ๆ ใครที่ผิวแห้งด้วย แพ้ง่ายด้วย ใช้ได้ค่ะ เริ่ดจริง!





ลงสกินแคร์เซ็ต Day Routine ให้ดูพร้อมกันเลย
ฟินิชผิวก่อน และหลังลงคือ ต่างกันสุด ๆ ไปเลย!



ความรู้สึกหลังใช้ : ด้วยความที่ช่วงก่อนหน้านี้ ผิวแห้งมาก แล้วปัญหาผิวที่ตามมาคือ แสบผิว สิวขึ้น รู้สึกไม่สบายผิวเลย ผิวแบบขาดน้ำขั้นรุนแรง ลองใช้เซ็ตนี้มาได้ 7 วัน คุณพี่ต้องดูผลลัพธ์นะคะ ผิวดูอิ่มเอิบขึ้น ดูสุขภาพดี ดูชุ่มชื้นขึ้น ปัญหาผิวที่ว่าแสบ ๆ ลดลง หรือแม้แต่สิว ก็เบาบางลงด้วย ระหว่างวัน หน้าไม่มัน และความรู้สึกว่าผิวขาดน้ำ ไม่มีแล้ว ชอบมาก ๆ เอาจริง ๆ ใครที่มีปัญหาผิวแห้งเหมือนกัน ต้องลอง อย่าปล่อยให้ผิวแห้งต่อไป มันไม่เริ่ด เดี๋ยวปัญหาผิวจะตามมา แล้วจะหาว่าไม่เตือน!



จุใจแบบสุดชีวิต! สำหรับเพื่อนคนไหนที่ผิวแห้ง ลองดูค่ะ ลองไปตำมาใช้กันดู ใด ๆ คือ เจลครีม กับสลีปปิ้งมาส์ค เริ่ดมาก! ผิวเด้ง ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีขึ้นเวอร์ สำคัญคือ ใครจะไปคิดว่าเมล็ดเชีย จะเป็นสารสกัดที่ปังขนาดนี้ ไม่ได้เป็นแค่ซุปเปอร์ฟู้ดที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเท่านั้น แต่ยังเป็นซุปเปอร์ฟู้ดผิวได้ดีอีกด้วย เริ่ด! เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ ที่ขอบอกเลยว่า ต้องลองจริง ๆ แล้วจะชอบ เขาทำถึง! ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

พิกัด : www.amway.co.th

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล