How to สะสมคะแนน Cosmenet เก็บคะแนนให้ครบทุกวัน ต้องทำยังไงบ้าง?

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

รีวิวน้ำหอม BSC Nook Musk Oil กลิ่นสะอาดแบบ Unisex


     First Impression อย่างนึงที่สามารถเรียกความประทับใจได้ ก็คือ “กลิ่น”🌼 วันนี้มายเลยอยากมาป้ายยา น้ำหอม Nook จาก BSC Cosmetology ที่ขอบอกเลยว่าใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย เป็นอีกน้ำหอมที่ควรตำ! ว่าแล้วไปดูรีวิว BSC Nook Musk Oil กันเลยค่า❤️


น้ำหอม BSC Nook Musk Oil / ขนาด 30 มล. ราคา 790 บาท

     บอกก่อนว่า ส่วนตัวมายเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบน้ำหอมกลิ่นแนว floral เท่าไหร่ เพราะจะมีความหวานแบบผู้หญิ๊งงงงผู้หญิง ดังนั้นพวกกลิ่นแนว musk เป็นอะไรที่ชอบมากกว่า✅ คือมีความหอมละมุน ดูสดใส แต่ก็ลึกลับในที✨ แถมยังใช้ได้ทุกช่วงเวลา ซึ่งน้ำหอม BSC Nook Musk Oil เป็นอีก item ที่ตอบโจทย์มาก ๆ


**❌ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์❌**

     มาเริ่มเข้ารีวิว BSC Nook Musk Oil กันค่ะ! สำหรับใครที่ชอบน้ำหอมกลิ่นสะอาด ๆ ถือว่าตัวนี้ใช่มาก ๆ แบบว่ามีความ Freshy ผสมความเป็นดอกไม้เล็ก ๆ แต่โดดเด่นเลยคือกลิ่นสะอาดแนวแป้งเด็ก🧸 ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย (Unisex) โดยโน้ตของน้ำหอมก็จะเป็น…

🌼Top Notes : Bergamot, Ylang Ylang, Fresh Aldehyde

🌼Middle Notes : Rose, Jasmine, Iris

🌼Base Notes : Heliotrope, Vanilla, Musk

     สำหรับ Musk ที่อยู่ในน้ำหอม Nook คือ Tonalide (Synthetic Musk) ที่มีคุณสมบัติตรึงกลิ่นได้ดี และให้กลิ่นที่สะอาดคล้ายกับสบู่🧴 ต่อด้วย Exaltolide ซึ่งเด่นตรงที่ไม่ส่งกลิ่นรบกวนกลิ่นอื่น ๆ แถมยังเสริมให้กลิ่นมีความหอมมากยิ่งขึ้น โดยตัวนี้ก็จะให้กลิ่นที่ออกแนวหวานนิด ๆ💓



     จุดเด่นน้ำหอม Nook ของ BSC Cosmetology ขวดนี้อีกหนึ่งอย่าง คือ เนื้อผลิตภัณฑ์ ซึ่งใครที่คิดว่าน้ำหอมต้องมาในรูปแบบของสเปรย์เท่านั้น ผิดค่ะ! 5555 สำหรับ BSC Nook Musk Oil ก็ตามชื่อเลย.. เค้ามาในรูปแบบของ “ออยล์” ซึ่งข้อดี ให้ความติดทนบนผิวได้ยาวนานยิ่งขึ้น!💯


     📌จากที่มายได้ลองใช้.. ช่วงระหว่างวันตัวนี้กระจายกลิ่นได้ค่อนข้างดี และมีความติดทน ซึ่งโดยปกติมายเป็นคนที่ฉีดน้ำหอมแล้วไม่ค่อยติดผิวเท่าไหร่ แบบอยู่บนผิวแค่ 5-6 ชม. ก็จางแล้ว แต่สำหรับน้ำหอม Nook ถือว่าติดบนผิวมาก!👍🏻 ในส่วนของกลิ่นก็เป็นอะไรที่สามารถหยิบมาใช้ได้บ่อย เพราะมีความสดใส สะอาด ๆ แต่ก็หวานอ่อน ๆ เหมาะทั้งกับการใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย

     สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่กำลังมองหาน้ำหอมแบบใช้ได้บ่อย และราคาไม่แรง มายแนะนำตัวนี้เลยค่ะ❤️ ก็หวังว่ารีวิว BSC Nook Musk Oil ตัวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนไม่มากก็น้อยน้า ส่วนใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่📍เคาน์เตอร์ BSC Cosmetology ทุกสาขา หรือจะเป็น Eveandboy, Watsons, Beautrium และช้อปออนไลน์ที่ Lazada, Shopee, ICC shopping ก็ได้เช่นกันค่า

What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล