เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เซ็ตมาสก์เคลียร์สิว กู้ผิวใส AXIS-Y Mask Now Glow Later Duo Set

14 ก.ค. 2567  |  253   0  


สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มีมาสก์กู้ผิวมาแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักกัน ช่วงนี้ผิวเป็นสิวหนัก เลยพยายามหามาสก์ที่ช่วยกู้ผิวให้กลับมาใส และป้องกันสิวให้กลับมาขึ้นกวนใจ ซึ่งไปเจอดูโอ้มาสก์คู่นี้มา เห็นคนรีวิวเยอะ ก็เลยลองใช้ดูบ้าง ผลที่ได้ก็ทัชจิตทัชใจอยู่ เลยอยากมารีวิวให้กับทุกคนได้รู้จักกัน 

แบรนด์นี้คือ “AXIS-Y(เอ๊ก-ซิส-วาย)” จริง ๆ ขวัญใช้ตัว Dark Spot Correcting Glow Serum ของเขาอยู่ด้วย ชอบมาก ไว้มีโอกาสจะมารีวิวให้ได้ชมกัน เพราะงั้นวันนี้เราไปดูคู่หูเซ็ตมาสก์ตัวนี้กันว่าจะเป็นยังไงค่ะ


AXIS-Y Mask Now Glow Later Duo Set สองดีกว่าหนึ่ง! เซ็ตผลิตภัณฑ์มาสก์ผิวหน้า เพื่อฟื้นบำรุงผิวผ่อนคลาย x 2 ให้ความรู้สึกผิวถูกปรนนิบัติอย่างผ่อนคลายและปลอบประโลมในเชตเดียว ผิวสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติเป็นวีแกน ไม่ทดลองกับสัตว์, ไม่มีพาราเบน, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีมิเนอรัลออยล์, ไม่มีน้ำหอมสังเคราะห์, ไม่มีสีสังเคราะห์ และเหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวอ่อนแอแพ้ง่ายใช้ได้สบาย ๆ เลยค่ะ ทีนี้ไปดูกันว่าแต่ละตัวเขามีจุดเด่นและช่วยกู้ผิวเราด้านไหนบ้าง


AXIS-Y New Skin Resolution Gel Mask (หลอดสีเขียวอ่อน)

มาสก์เจลสูตรรีเฟรชผิวสดใส เสริมสร้างเกราะป้องกันตามธรรมชาติของผิว ช่วยให้ผิวผ่อนคลายเย็นสบาย ปรับผิวเย็น -5° C กู้อาการผิวระคายเคืองจากสภาพอากาศ ประกอบด้วยสารสกัดสำคัญอย่าง Heartleaf ปลอบประโลมผิว ลดอุณหภูมิผิวที่ระคายเคืองจากสภาพอากาศ และ Niacinamide 2% เสริมการดูแลกำแพงผิวลดการสูญเสียน้ำจากผิว(TEWL) ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และสารสกัดอื่นๆ ที่จะช่วยปรับสมดุล พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง


เนื้อเจลจะออกสีเขียวใสอ่อน ๆ กลิ่นผ่อนคลาย เนื้อเจลนุ่มละมุน ไม่บาดผิว เกลี่ยง่าย สูตรนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และผิวที่มีปัญหาสิว


AXIS-Y Mugwort Pore Clarifying Wash Off Pack (หลอดสีเขียวเข้ม)

มักเวิร์ด มาส์กสูตรเครียร์ผิวและรูขุนขน ผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ อย่างอ่อนโยน ช่วยกระชับรูขุมขนและทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ให้ผิวผ่อนคลายจากความเครียด มลภาวะ การใส่แมสก์ ลดโอกาสผิวอักเสบ และระคายเคือง มีสารสกัดสำคัญ อย่าง Mugwort 61% ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการระคายเคืองและลดการเกิดสิว, Adzuki Bean ผลัดเซลล์เสื่อมสภาพ และGreen Bean ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสรชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิว และสารสกัดอื่นๆ ที่จะช่วยปรับสมดุล พร้อมเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง


เนื้อครีมเข้มข้นสีเขียวเข้ม กลิ่นหอมสดชื่น เกลี่ยง่าย ละมุนผิว สูตรนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือผิวเป็นสิว สิวอุดตันหัวดำ รูขุมขนกว้าง ผิวหมองคล้ำ


How to use จริง ๆ จะเลือกใช้ทีละสูตรก็ได้ วิธีใช้เหมือนกัน แต่ส่วนตัวขวัญใช้ 2 สูตรพร้อมกันเลยคือใช้ฮาร์ทลีฟเจลมาสก์ทาบริเวณ T-Zone และใช้มักเวิร์ดครีมมาสก์ทาบริเวณ U-Zone (ตรงนี้ใครอยากมาสก์สูตรไหนส่วนใดของผิวหน้าก็เอาตามที่เราต้องการได้เลยนะคะ) ทามาส์กให้ทั่วใบหน้าที่แห้ง เลี่ยงบริเวณรอบดวงตาและปากใช้เวลา 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำสะอาด ตอนล้างมาสก์ออก ให้ใช้ปลายนิ้ววนเป็นวงกลมเพื่อเป็นการกระตุ้นการขัดผิวหน้าไปในตัวด้วยนะคะ แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีค่ะ


After Using หลังใช้คือชอบมาก เฟรชสบายสดชื่นผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น พวกสิว รอยสิวก็เริ่มลดลง คือยังคงมีอยู่นะคะไม่ได้หายไปเลย แต่ว่าสิวอักเสบขึ้นลดลงแบบรู้สึกได้เลย หลังใช้ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น หน้านุ่ม อิ่มฟูมาก วิธีใช้ก็ใช้ไม่ยาก ต้องบอกเลยว่าเป็นเซ็ตมาสก์ผิวหน้าที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ได้ดีเลย ใครที่อยากกู้ผิวแบบเร่งด่วน แนะนำเลยว่าดูโอ้คู่นี้ช่วยได้ดีจริง ๆ ที่สำคัญเลยคือเขาสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ


หากใครสนใจ AXIS-Y Mask Now Glow Later Duo Set มีจำหน่ายแล้วที่ร้าน All About You ทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ที่เว็บไซด์ของทาง All About You ก็ได้เช่นกัน มั่นใจได้เลยว่าไม่ปลอม ของแท้ 100% แน่นอน การมีผิวหน้าที่ดีต้องลงทุนและเลือกสกินแคร์ที่ตรงกับปัญหาผิวของเรานะคะทุกคน อยากให้ลองน้า รับรองติดใจแน่นอนงับ


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล