คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

สร้าง Skincare Routine ใหม่ด้วย Artistry Skin Nutrition Renewing Solution

14 ก.ค. 2567  |  756   0  

ซึ่ง Renewing ไลน์ที่ฝ้ายเลือกใช้มาหลักๆคือ ฟื้นฟูและบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนวัยและสุขภาพดี ไลน์นี้มีสารสกัดหลักมาจาก เมล็ดเซียขาวไม่มีสารระคายเคือง ส่วนผสมหลักจากพืชธรรมชาติทั้งหมดค่ะ 

มาเริ่มที่หัวใจหลักขั้นตอนแรกของการดูแลผิวกันดีกว่าค่ะ ฝ้ายเลือกใช้เป็น 

ARTISTRY Skin Nutrition Makeup Remover + Cleansing Oil และ 

Double Cleansing ด้วย ARTISTRY Skin Nutrition Renewing Foaming Cleanser


Cleansing Oil เป็นขั้นตอนแรกช่วยล้างสิ่งสกปรก PM2.5 โดยไม่ทำลายผิวและปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นไม่ทำให้ผิวแห้ง

Foaming Cleanser เป็นขั้นตอนที่สองตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวจากน้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอางตกค้าง และทำให้ผิวชุ่มชื้นไม่แห้งตึง เพราะว่าสารสกัดจากเมล็ดเชียขาวมีส่วนช่วยในเรื่องของการรักษาความชุ่มชื้นของผิวและช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว Double cleansing แค่ไหนผิวก็ไม่แห้งตึงสูญเสียน้ำแน่นอน  


Cleansing Oil : เนื้อออยล์เปลี่ยนเป็นอิมัลชั่นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ สามารถล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้ 

Foaming Cleanser : เนื้อโฟมสัมผัสค่อนข้างอ่อนนุ่ม ฟองเยอะ หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบหน้า



มาค่ะเรามาเริ่มขั้นตอนของการดูแลผิวอย่างจริงจังกันไปด้วยที่ตัวแรก 

ARTISTRY Skin Nutrition Renewing Softening Toner

โทนเนอร์เนื้อน้ำนมปรับสภาพผิว ช่วยปรับสมดุลผิวหลังการล้างหน้า ให้ความชุ่มชื้น มีพรีไบโอติกส์ จากเจลเมล็ดเชียขาวช่วยให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น 





โทนเนอร์เนื้อน้ำนมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้แล้วสบายผิวตัวนี้ฝ้ายจะใช้กับมือค่ะ ใช้โดยการตบๆเบาๆเพื่อให้เนื้อโทนเนอร์ดูดซึมเข้าสู่ผิวหน้า 

หลังจากลงน้ำตบขอแทรกมาที่ตัวนี้ก่อนค่ะเพราะใต้ตาเป็นจุดที่สำคัญมากๆ จะดูสดใสหรือดูโทรมก็อยู่ที่ใต้ตาของเราค่ะ ฝ้ายเลือกที่จะใช้เป็นตัวแรกสุดของการลงสกินแคร์ตัวต่อๆไป 


ARTISTRY Skin Nutrition Renewing Reactivation Eye Cream

ตัวนี้ช่วยลดความหมองคล้ำ ช่วยทำให้ผิวของใต้ตาคงความชุ่มชื้นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง มีส่วนผสมหลังจากพืชที่ปลูกแบบออแกนิค บอกเลยว่าตัวนี้ชุ่มชื้นมากๆเป็นอายครีมที่ใช้แล้วรู้สึกคุ้มค่าจริงๆ 




เนื้ออายครีมใช้เพียงเล็กน้อยก็เข้มข้นมากๆแล้ว ใช้เป็นขั้นตอนแรกก่อนเริ่มบำรุงผิว หลังใช้ใต้ตาดูฟูขึ้นมากสามารถแต่งหน้าโดนที่ใต้ตาไม่ตกร่องได้เลย 


ตัวที่สองที่คิดว่าอยากใช้มาสักพักเสริมเข้ามาในไลน์นี้คือตัว 

ARTISTRY Skin Nutrition Vitamin C + HA3 Daily Serum

ตัวนี้มีไฮยาลูโรนิก แอซิด 3 ชนิด เติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มฟู เป็นเซรั่มวิตามินซีผสมสด ซึ่งในกล่องจะมีขั้นตอนให้เรานำเอาผสมเอง 

ตัวนี้มีส่วนผสมของวิตามินซีเพิ่มขึ้น 2 เท่า* เป็น 10% ที่ให้ประสิทธิภาพสูงซึ่งช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นริ้วรอยตื้นๆ ดูลดเลือนลง 

*เมื่อเทียบกับสูตรก่อนหน้า




เนื้อเซรั่ม ซึมง่ายไม่เหนอะหนะผิว ไม่แสบและระคายเคืองจากการใช้งาน 


ตัวต่อไปที่ผิวขาดไม่ได้เลยไม่ว่าจะผิวสภาพไหนคือตัว 

ARTISTRY Skin Nutrition Renewing Reactivation Cream

มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมแบบเข้มข้น สูตรเฉพาะของอาร์ทิสทรีอย่าง รีแพร์ คอมเพล็กซ์ (Repair Complex) ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%** และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวต่อเนื่องตลอด24 ชั่วโมงด้วยส่วนผสมสุดพิเศษจากเมล็ดเชียขาวที่ช่วยในเรื่องปลอบประโลมผิวอยู่แล้วยังมีส่วนผสมจากพืชที่ปลูกแบบออร์แกนิค อย่างเช่น สปิแนช ขมิ้นและดอกโอลีฟ เป็นส่วนช่วยในเรื่องของผิวให้สม่ำเสมอ ดูแข็งแรงขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ 

**จากการทดลองกับเซลล์ในสภาพแวดล้อมภายนอก (Ex-vivo)




เนื้อสัมผัสค่อนข้างแน่นและชุ่มชื้นมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เติมความชุ่มชื้นได้ดี สามารถใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน หากใครผิวแห้งมากๆ โบกหนาๆ ก่อนนอนตื่นเช้ามาหน้าคือนุ่มและฟูอิ่มน้ำมาก

และสองตัวสุดท้าย 

ARTISTRY Skin Nutrition Renewing Reactivation Day Lotion SPF 30 

ตัวนี้หากใครที่ชอบความบางเบาชุ่มชื้นใชัตัวนี้แทน มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีมได้เลยค่ะตัวนี้เป็นสูตรผสมพิเศษอย่าง รีแพร์ คอมเพล็กซ์ และเมล็ดเชียขาว ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูอิ่มฟู ดูอ่อนกว่าวัยช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นและผิวดูแข็งแรง

ใช้ตัวนี้เดี่ยวๆแทนครีมได้ด้วยตัวเนื้อของโลชั่นจะบางเบากว่าครีมเยอะมาก และหากทำงานหรืออยู่บ้านธรรมดาตัวนี้เดี่ยวๆ ก็รอดเพราะมี SPF 30 PA+++ ที่ช่วยป้องกันผิวจากแสงบลูไลท์และรังสีอินฟราเรดเหมาะสำหรับคนที่ทำงานอยู่หน้าคอมเป็นอย่างมาก 




เนื้อครีมบางเบาไม่เหนอะหนะให้ความฉ่ำวาว ตัวนี้ใช้เฉพาะตอนเช้านะคะเพราะมีสารกันแดด และยังสามารถใช้เป็นเบสเมคอัพได้อีกด้วย ขอบอกว่าแอบชอบตัวนี้มากๆ เพราะใช้แล้วงานผิวตอนแต่งหน้าสวยฉ่ำมากๆ 

ส่วนที่ขาดไม่ได้ในชีวิตนี้เลย

Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+

ตัวนี้ฝ้ายเอามาเสริมตัวข้างบนอีกขั้นหนึ่งค่ะเพราะทำงานออกกลางแจ้งบ่อย ตัวนี้SPF50+ PA++++ มีส่วนผสมจากอะเซโรลา เชอร์รี่ และเสริมด้วยเมล็ดเซียขาวช่วยในเรื่องของการชะลอวัยทำให้ผิวดูฉ่ำวาว ป้องกันการสูญเสียน้ำในชั้นผิว และตัวนี้จุดเด่นที่ชอบมากๆคือเป็นกันแดดกันน้ำกันเหงื่อ สามารถทาแล้วว่ายน้ำได้โดยที่ป้องกันแสงแดดได้ถึง 80 นาที ( มีผลทดสอบรองรับ )

ครีมกันแดดเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ เพราะป้องกันหน้าไม่ให้มีริ้วรอยก่อนวัยและห่างไกลจากฝ้า กระ 





เนื้อกันแดดบางเบาไม่เหนอะหนะ เบาสบายผิวมากๆ ให้งานผิวที่ฉ่ำวาวถูกใจสุดๆ 

ขั้นตอนการใช้ 

หลังจากคลีนซิ่งและล้างหน้าแล้ว ลงโทนเนอร์โดยประมาณให้เนื้อโทนเนอร์ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีแล้ว 

ขั้นตอนต่อไปฝ้ายจะใช้อายครีมเป็นลำดับต่อไป การใช้อายครีมฝ้ายจะเน้นโดยการนวดกระตุ้นต่อมน้ำเหลือบริเวณใต้ตาไปด้วยเพื่อกระตุ้นผิวและนวดให้ครีมซึมสู่ชั้นผิวได้เป็นอย่างดี และตามด้วยเซรั่มวิตซี ส่วนเมื่อรอทุกอย่างแห้งดีแล้วจะลงเป็นตัวมอยเจอร์ไรเซอร์ ตามค่ะเพื่อคงความชุ่มชื้นของผิว 





ที่ขาดไม่ได้จะเป็นตัว ครีมบำรุงผิวพร้อมปกป้องแสงแดด ถ้าวันไหนอยู่แค่ในบ้านในห้องจะใช้เพียงแค่ตัวนี้ตัวเดียวเป็นอันจบ แต่วันไหนที่ออกจากบ้านไปทำงานกลางแจ้งก็จะเพิ่มตัวกันแดดไปอีกตัวค่ะ 



ก่อนการใช้ ผิวค่อนข้างมีริ้วรอยเล็กๆไม่กระชับไม่ชุ่มชื้น ไม่สว่างและกระจ่างใส ผิวค่อนข้างโทรมหน้าดูหมองไม่สดใสดูมีอายุกว่าที่คิด ใต้ตาร่องริ้วรอยเล็กๆค่อนข้างชัดและโทรม เหมือนดูผิวจะดีแต่ผิวแห้งและไม่สดชื่นเลย 

หลังใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง : ผิวที่ได้และเห็นได้ชัดในระยะเวลา 10 วันขึ้นไปคือรู้สึกผิวฟูขึ้นและดูกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนดูกระชับ ในส่วนของเรื่องริ้วรอยเล็กๆหากดูด้วยตาเปล่าดูตื้นขึ้นค่ะ อาจจะเพราะด้วยผิวของเราอิ่มน้ำขึ้นเลยทำให้ริ้วรอยตื้นขึ้นไปด้วย ด้วยเรื่องของใต้ตาดูสนใสกว่าเดิมเยอะมาก ถ้ามองจากภาพรวม 10กว่าวันทำได้ขนาดนี้ประทับใจมากๆเลยค่ะ เพราะหน้าแบบไบร์ทผิวอิ่มน้ำและฟูขึ้นแบบคนรอบข้างทักเลยค่ะ ประทับใจRoutineนี้สุดๆ 



ผิวดูย้อนวัยได้จริงด้วย Artistry Skin Nutrition Renewing ส่วนตัวในเรื่องของริ้วรอยหนักๆไม่สามารถทำได้ค่ะต้องพึ่งหัตถการ แต่ริ้วรอยแรกเริ่มและตื้นๆตัวนี้ทำได้ดีมากๆ ซึ่งใครที่กำลังมีริ้วรอยเล็กๆอยากดูแล ปกป้องและคงความชุ่มชื้นเอาไว้ไลน์ Renewing ตัวนี้ตอบโจทย์เอามากๆ ซึ่งเราไม่ต้องถึงวัยที่เรามีริ้วรอยแล้วค่อยใช้ก็ได้ค่ะ เราควรป้องกันก่อนที่มันจะเกิดด้วยซ้ำ ตั้งแต่ได้ใช้เป็นประจำและเห็นผลของความเปลี่ยนแปลงของผิวไม่น่าเชื่อเลยว่าเมล็ดเซียขาวธัญพืชที่เราเห็นคุ้นตาเม็ดเล็กๆขนาดนั้น จะมีประโยขน์ต่อผิวของเราเยอะมาก จนไม่น่าเชื่อว่าะทำได้ถึงขนาดนี้ 



ขอย้ำว่าสกินแคร์ตัวนี้ไม่สามารถช่วยให้ริ้วรอยหายขาดได้นะคะ ก่อนใช้ควรหาข้อมูลดีๆน้าา 

ซึ่งตัวนี้ใครอยากลองหาข้อมูลที่ เว็บจาก Amway ก่อนได้นะคะ ว่าตัวไหนเหมาะกับสภาพผิวของเราเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ตัวเราเองนะคะ 

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ 

XOXO




What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล