เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิว เซตสกินแคร์กู้ผิว จาก Artisty Skin Nutrition สูตร Hydrating Solution สำหรับผิวธรรมดา-แห้ง

15 ก.ค. 2567  |  674   1  



ตอนแรกลูกตาลเป็นคนที่ผิวมันมากๆ แต่พออายุประมาณ 27 ขึ้นมา กลายเป็นคนที่ผิวแห้งขึ้น เลยทำให้เราต้องเปลี่ยนสกินแคร์ให้เหมาะกับผิวตัวเองในช่วงนั้นๆ นี่เลยลูกตาลได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ Artistry ครั้งแรกแล้วติดใจมาก เป็นไลน์ที่เกี่ยวกับเมล็ดเชียขาว ซึ่งเราใช้ของเค้า 8 ตัวเลย ใช่ค่ะฟังไม่ผิด 8 ตัวเลย เป็นสกินแคร์รูทีน ที่ครบทุกขั้นตอนการดูแลผิว คนที่ผิวธรรมดา - ผิวแห้งแบบลูกตาลต้องลองเลย ฟีลกู๊ดมากทั้งเนื้อผลิตภัณฑ์และกลิ่นเหมือนมีคนมาทำสปาหน้าที่ให้บ้าน



ไหนๆก็ใช้แล้วเลยอยากจะมารีวิวทุกตัวที่ใช้อยู่เลยของ Artisty Skin Nutrition ไลน์ที่เป็นส่วนผสมจากเมล็ดเชียขาวซึ่งเป็นซุปเปอร์ฟู้ดที่ดีต่อผิวเรามากๆ เพราะเต็มไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์, กรดไขมันโอเมก้า-3, โอเมก้า-6, กรดอะมิโนจำเป็น 9 ชนิด ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวดูแข็งแรงขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจน ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนรอยดำรอยสิวต่างๆ และยังเพิ่มสมดุลไมโครไบโอมผิวด้วย  




ที่ลูกตาลใช้จะเป็นสูตร Hydrating Solution เพราะช่วงนี้ลูกตาลผิวผสมค่อนไปทางแห้ง สูตรนี้เหมาะกับผิว ธรรมดา-แห้งเลย หลักๆเลยคือเค้าจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ดูสุขภาพดี มาดูกันว่า 8 ตัวที่ลูกตาลใช้มีอะไรบ้าง




เริ่มที่ขั้นตอนแรก ทำความสะอาดผิว สำคัญมาก Make up Remover + Cleansing Oil (เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนซิ่ง ออยล์) มีน้ำมันเมล็ดเชียขาว ที่ช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก บอกเลยว่าทำความสะอาดเมคอัพติดทนกันน้ำ และ PM 2.5 ได้ดีมากๆ






เริ่มที่ขั้นตอนแรก ทำความสะอาดผิว สำคัญมาก Make up Remover + Cleansing Oil (เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนซิ่ง ออยล์) มีน้ำมันเมล็ดเชียขาว ที่ช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก บอกเลยว่าทำความสะอาดเมคอัพติดทนกันน้ำ และ PM 2.5 ได้ดีมากๆ




เริ่มที่ขั้นตอนแรก ทำความสะอาดผิว สำคัญมาก Make up Remover + Cleansing Oil (เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนซิ่ง ออยล์) มีน้ำมันเมล็ดเชียขาว ที่ช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมาก บอกเลยว่าทำความสะอาดเมคอัพติดทนกันน้ำ และ PM 2.5 ได้ดีมากๆ






เนื้อมูสคือนุ่มมาก ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดและหน้าก็ไม่เอี๊ยดด้วย ฟีลดีเวอร์




ล้างหน้าเสร็จแล้วก็มาเตรียมผิวก่อนลงบำรุงกัน ก็จะใช้ Hydrating Smoothing Toner (ไฮเดรทติ้ง สมู้ธทิ่ง โทนเนอร์) ตัวนี้ก็จะมีไลโปโซมเมล็ดเชียขาว เจลเมล็ดเชียวขาว พรีไบโอติกส์ และ สารสกัดจากรากลิโคริซ ช่วยดูแลสมดุลไมโครไบโอมผิวหลังจากที่เราล้างหน้า ปลอบประโลมผิว ผิวชุ่มชื้นพร้อมรับสกินแคร์ในขั้นตอนถัดไป




ก็หยดใส่สำลีค่อยๆเช็ดไปตามรูขุนขน กลิ่นหอมอะโรม่าอ่อนๆ ผ่อนคลายมาก




เรามาเริ่มบำรุงผิวกันเลย จะเริ่มที่ Vitamin C + HA3 Daily Serum เซรั่มผสมสดที่มี ไลโปโซมเมล็ดเชียขาว และ วิตามินซีบริสุทธิ์ 100% จากอะเซโรล่า เชอร์รี่ ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ มีเปปไทด์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย และ ไฮยาลูโรนิกแอซิดช่วยเติมน้ำให้ผิวแล้วผิวก็เรียบเนียนขึ้นด้วย






ตัวนี้ตอนแรกแอบตื่นเต้นเพราะเป็นเซรั่มผสมสด แต่แค่เปลี่ยนอีกฝาที่เค้าให้มาแล้วกดลงเอง ง่ายมาก ใช้ไม่ต้องเยอะแค่ 3-4 หยดพอ



ต่อมาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hydrating Gel Cream (ไฮเดรทติ้ง เจล ครีม) ที่มีสารสกัดจากเมล็ดเชียขาว น้ำมันเมล็ดเชียขาว ไลโปโซมเมล็ดเชียขาว ไรซ์ โปรตีน และ สารสกัดจากบลู อากาเว ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน กระชับรูขุมขน ผิวดูแข็งแรงขึ้น ลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย 










น้องจะเป็นเนื้อเจลที่บางเบา ทาแล้วจะรู้สึกเลยว่าผิวนุ่มทันที ซึมไว สบายผิวไม่เหนอะหนะเลย กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมือนเป็นกลิ่นนี้ทั้งไลน์เลย




ตัวนี้ก็สำคัญขาดไม่ได้เลยกับสายนอนดึกแบบเรา Hydrating Eye Gel Cream (ไฮเดรทติ้ง อาย เจล ครีม) มีสารสกัดจากเมล็ดเชียขาว น้ำมันเมล็ดเชียขาว ไลโปโซมเมล็ดเชียขาว อนุภาคสารกระจายแสงขนาดเล็ก และ สารสกัดจากเมล็ดคีนัว ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและริ้วรอย รอบดวงตา และรู้สึกผิวบริเวณใต้ตาบวมน้อยลง








ลูกตาลใช้ทั้งเช้าและก่อนนอน ลงตอนเช้าจะช่วยให้เราลงคอนซีลเลอร์ได้เนียนขึ้น 




อันที่ขาดไม่ได้เลยถ้าไม่อยากหน้าแก่ Hydrating Day Lotion SPF 30 PA++++ (ไฮเดรทติ้ง เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 30) มีสารสกัดจากเมล็ดเชียขาว น้ำมันเมล็ดเชียขาว ไลโปโซมเมล็ดเชียขาว คาร์โนซีน เปปไทด์ และ สาหร่ายแดง เป็นกันแดดและบำรุงไปในตัว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ รวมถึง UVA/UVB/แสงสีฟ้า และ รังสีอินฟราเรดเลย








ทาทุกวันไปเลยห้ามลืมถึงแม้จะไม่ได้ออกจากบ้าน เนื้อดีมากเป็นเนื้อโลชั่นแบบเบาๆผิวเลย เอาจริงๆใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยนะ




ตัวสุดท้าย Sleeping Mask (สลีปปิ้ง มาส์ค) ที่มีน้ำมันเมล็ดเชียขาว ไนอาซินาไมด์ 2% และ โบทานิคอล คอมเพล็กซ์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวถึง 7 เท่า* และ ปลอบประโลมผิวถึง 2 เท่า*

ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอดูกระจ่างใสขึ้นและช่วยให้ผิวดูแข็งแรง

*เปรียบเทียบกับสารสกัดซิก้าที่ไม่ผ่านการหมัก






เนื้อเข้มข้น ลูกตาลจะใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ในวันที่อยากกู้ผิว กลิ่นหอมแบบหลับสบายมาก ชุ่มชื้นถึงเช้าเหมือนได้นอนหลับเต็มอิ่มจริงๆ




หลังจากที่ลูกตาลได้ลองใช้ทั้ง 8 ตัวแบบจริงๆจังๆมา ผิวสุขภาพดีขึ้นจริงๆจัดการผิวโทรมๆได้ดีมากๆ รู้สึกได้เลยว่าผิวเรามันชุ่มชื้นและดูไบร์ทสดใสขึ้น ผิวดูสงบลง สังเกตุได้จากรอยแดงข้างจมูก เนื้อแต่ละตัวไม่ได้หนักผิวเลยแต่ให้ความชุ่มชื้นได้นาน กลิ่นดีมากผ่อนคลายทำให้รู้สึกว่าอยากขยันใช้ทุกวันเลย 5555 พอเปลี่ยนมาใช้สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับผิวแห้งก็รู้เลยว่าที่ผ่านมาผิวเราแห้งจริงๆ แค่เลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของเราก็ทำให้สภาพผิวดีขึ้นได้แล้วอ่ะ แนะนำว่าให้ไปลองกันเวิร์คมาก






1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ก.ค. 2567 เวลา 8:44 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล