เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ไอเทมตัวหอมจาก BSC Nook Musk Oil น้ำหอมกลิ่น Unisex เพศไหนใช้ก็เริ่ด!

15 ก.ค. 2567  |  298   0  


เดี๋ยวนี้การดูแลตัวเองนอกจากจะดูแลในเรื่องของผิวแล้ว สิ่งที่ควรให้ความสำคัญมากๆไม่ควรมองข้ามเลยก็คือเรื่องของกลิ่นตัวนั่นเองค่ะ ซึ่งในปัจจุบันนี้ก็มีความหลากหลายทางเพศมากขึ้น หลายคนอาจจะมองว่าน้ำหอมเป็นสิ่งที่จำกัดตัวตนหรือจำกัดเพศ ว่าน้ำหอมกลิ่นนี้จะต้องเป็นน้ำหอมกลิ่นผู้หญิงนะ หรือกลิ่นนี้เป็นน้ำหอมกลิ่นของผู้ชาย แต่วันนี้น้ำหอมที่เราจะมาแนะนำบอกต่อ เค้าเป็นกลิ่นที่ไม่จำกัดเพศค่ะ แบรนด์นี้เราเชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องรู้จักกันแน่นอนค่ะ เพราะว่าเค้ามีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือและอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน นั่นก็คือ BSC Nook Musk Oil ตัวมัมในตำนานที่ใครใช้ก็เริ่ดทุกคน เค้าเป็นน้ำหอมกลิ่นแบบ Unisex/Genderless ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยแบบไม่มีข้อจำกัด!



นี่คือโฉมหน้าของ BSC Nook Musk Oil หรือว่าน้ำหอมนุคนั่นเองค่ะ เป็นน้ำหอมแบบออยล์ที่มีกลิ่นบริสุทธิ์และกลิ่นที่เป็นมิตร ซึ่ง Natural Musk ในสมัยก่อนเค้าจะใช้สารหอมที่เอามาจากต่อมของสัตว์จำพวกกวางหรือชะมดนั่นเองค่ะ แต่ในปัจจุบันไม่ได้ใช้แล้วนะคะ เพราะว่า Musk ธรรมชาติมีราคาสูงและมีข้อจำกัดด้านจริยธรรม เค้าก็เลยสังเคราะห์ Musk หรือ Synthetic Musk ขึ้นมาใช้แทน ซึ่งคุณสมบัติของเค้าก็มีความคล้ายคลึงกัน Exaltolide เค้าเป็น Musk ที่ดีตัวหนึ่งเลย ไม่ค่อยส่งกลิ่นรบกวนกลิ่นอื่น แต่จะทำหน้าที่สนับสนุนได้อย่างดีเยี่ยมเลยทีเดียวค่ะ ส่วน Tonalide เป็น Synthetic Musk ที่มีคุณสมบัติในการตรึงกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยมและให้กลิ่นสะอาดที่โดดเด่นคล้ายกลิ่น Soap ซึ่ง Synthetic Musk มีความหลากหลายของกลิ่นที่แตกต่างกันออกไปค่ะ เค้าเป็นกลิ่นที่มีความติดทน กลิ่นหอมสะอาดคล้ายแป้งจางๆ ที่สำคัญมีความสะอาดกว่า Musk ที่ได้จากธรรมชาติด้วยค่ะ ซึ่งทุกคนก็มั่นใจได้เลยค่ะว่าเค้าปลอดภัยไร้สารพิษแน่นอนน…



BSC Nook Musk Oil เป็นน้ำหอมที่เราชอบมากก ใช้ง่าย พกพาสะดวก ที่เราใช้เป็นขนาด 30 ml น้าา เห็นขวดจิ๋วๆแบบนี้แต่แจ๋วนะบอกเลยย เป็นน้ำหอมรูปแบบออยล์ เข้ากับผิว กระจายตัวได้ดีมากๆ กลิ่นเค้าจะเป็นกลิ่นหอมสะอาด ใช้แล้วเหมือนคนอาบน้ำวันละ10รอบ แล้วเป็นกลิ่นหอมแบบห๊อมหอม กลิ่นเป็นมิตรที่ไม่ทำร้ายคนรอบข้างด้วยค่ะทุกคน คือเราเป็นคนนึงที่ไม่ค่อยชอบน้ำหอมที่ฉีดแล้วมันจะมีกลิ่นฉุนขมคอตีขึ้นมา ซึ่งมันปวดหัวมากกว่าหอมอีกค่ะ แต่พอได้ลองใช้ BSC Nook Musk Oil หมดปัญหาเรื่องกลิ่นฉุนของน้ำหอมไปได้เลย เค้าให้กลิ่นที่มีความรู้สึกนุ่มนวล ละมุนๆ กลิ่นแนว Powdery, Musky กลิ่นเป็นเอกลักษณ์ จะมีกลิ่นแป้งหน่อยๆ ที่สำคัญเค้าไม่ใช่กลิ่นที่จำกัดว่าใครใช้ได้หรือใครใช้ไม่ได้ คือแบรนด์เค้าทำถึงมากเลยนะที่ผลิตน้ำหอมที่มีกลิ่นเป็น Unisex ซึ่งมันทำให้เรารู้สึกว่าเค้าให้ความสำคัญกับความหลากหลายในตัวตนของแต่ละคน แล้วกลิ่นเค้าก็ติดทนมากกก ส่วนตัวเรารู้สึกว่ายิ่งผ่านไปนานกลิ่นยิ่งหอมมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ อันนี้ส่วนตัวจากที่ใช้มานะคะ



BSC Nook Musk Oil เค้าไม่ใช่น้ำหอมที่เป็นแบบหัวสเปรย์ฉีดนะคะ แต่จะเป็นแบบหยดลงไป ซึ่งข้อดีของเค้าก็คือจะไม่ฟุ้งกระจาย และให้กลิ่นที่มีความติดทนมากกว่าค่ะ เดี๋ยวเราไปดู Texture ของเค้ากันว่าเป็นยังไง พร้อมกับวิธีใช้แบบง่ายๆกันค่าา



Texture เค้าจะเป็นออยล์ใสๆน้าา กลิ่นหอมมากก



วิธีใช้ก็ง่ายมากกก แค่หยดออยล์ลงบนฝ่ามือ และทาบริเวณจุดชีพจร หลังหู ซอกคอ ข้อพับแขน หรือบริเวณที่ต้องการก็ได้เช่นกันค่าา ใช้ได้ทุกวันทุกเวลาเลยน้าา



เป็นไงกันบ้างคะทุกคนน้ำหอม BSC Nook Musk Oil ที่เราแนะนำในวันนี้ นอกจากจะมีกลิ่นหอมติดทนแล้ว ทางแบรนด์ BSC Cosmetology เค้าก็ยังให้ความสำคัญกับความหลากหลายทางเพศอีกด้วย เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน ทำผลิตภัณฑ์ออกมาได้อย่างมีคุณภาพ และเข้าใจคนไทยสุดๆ ต่อให้อยู่มานานแค่ไหนกลิ่นน้ำหอมนุคของเค้าก็ไม่ Out ไม่ตกยุค เป็นกลิ่นหอมอมตะ ใครได้ลองใช้น้ำหอมนุคของเค้าเราเชื่อว่าจะต้องติดใจแน่ๆค่ะ ฝากน้ำหอมนุค หรือ BSC Nook Musk Oil ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ


แปะพิกัด

เคานต์เตอร์ BSC Cosmetology ทุกสาขา, Watsons, Eveandboy, Beautrium, ช่องทางออนไลน์ icc shopping, shopee, lazada


สำหรับวันนี้เราของตัวลาไปก่อนน้าา บะบุยย~


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล