บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้น

🎁⋆。🎸⋆⭒ 𝑩𝒆𝒂𝒖𝒕𝒚𝑩𝒐𝒙𝒚 𝑺𝒖𝒑𝒆𝒓𝒔𝒕𝒂𝒓 💃🏼˚。⋆ ในเดือนกรกฎาคมนี้ | Nanearlybird

16 ก.ค. 2567  |  224   0  




 ❤️❤️ ❤️❤️

 ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

  ❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

❤️❤️❤️❤️❤️❤️

 Λ ❤️❤️❤️❤️❤️

( ˘ ᵕ ˘ ❤️❤️❤️

ヽ つ\ /

 UU / 🎀 \


ก่อนอื่นขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ

ครั้งนี้แนนขอกลับมาพร้อมหัวใจหลายๆดวง 

ห่อเป็นช่อดอกไม้เลยค่ะ 

หอบหิ้วหัวใจที่อัดฉีดแก๊สแห่งความสุขมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ

 แบ่งกันไปคนละดวงนะคะ


นอกจากจะเอาหัวใจมาฝากเพื่อนๆกันแล้ว

แน่นอนรีวิวนี้มาป้ายยาสุดพลัง

กับ BeautyBoxy ในเดือนกรกฎาคมนี้กันค่ะ


Nice to Meet You! มารู้จักกันอีกครั้งกับ BeautyBoxy

BEAUTYBOXY คือกล่องของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่รวบรวมไอเท็มปังๆ จากหลายๆแบรนด์ หลากหลายผลิตภัณฑ์ เช่น สกินแคร์ เครื่องสำอาง ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยดูแล จัดการปัญหาต่างๆ ให้คุณได้สวยหล่อได้อย่างตรงจุด จบครบในกล่องเดียว

ความน่าสนใจของ BEAUTYBOXY ที่โดนใจสำหรับทั้งผู้ซื้อและผู้ได้รับคือ เราจะไม่มีวันรู้เลยว่า ทางเขาเลือกผลิตภัณฑ์ตัวไหนให้เราบ้าง แต่ทุกตัวผลิตภัณฑ์จะตอบโจทย์ความต้องการ หลังจากที่เราได้ทำ Quiz สั้นๆ 

เพื่อที่ทาง BEAUTYBOXY คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์สิ่งที่เราต้องการมากที่สุด ให้แก่เราได้ลุ้นกันทุกเดือน ที่สำคัญทุกผลิตภัณฑ์เป็นของแท้ 100 % ราคาจับต้องได้จริง ตอบโจทย์ผู้ซื้อที่มีความหลายหลาย และปัญหาผิวที่แตกต่างกัน รวมกันไว้ในกล่องกับ 5 ไอเทมสุดปัง!

𝗕𝗲𝗰𝗮𝘂𝘀𝗲...

𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒂 𝒔𝒖𝒑𝒆𝒓𝒔𝒕𝒂𝒓. 💋



ล่าสุด!! เดือนนี้เขามาในตีม 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆𝗕𝗼𝘅𝘆 𝗦𝘂𝗽𝗲𝗿𝘀𝘁𝗮𝗿

กล่องแดงแรงไม่มีพัก เพราะยกทัพบิวตี้ไอเทมสุดปัง ทุกชิ้นตั้งใจคัดสรรมาให้พวกเราได้สัมผัสประสบการณ์ความงามระดับพรีเมี่ยม ที่จะทำให้พวกเราสวยโดดเด่น เปล่งประกายความเป็นดาวในแบบของตัวเอง เพราะความสวยต้องมาพร้อมกับความมั่นใจนะคะ


มาดูกันค่ะว่า เดือนกรกฎาคมนี้ 

แนนได้รับไอเทมสุดปังอะไรมาบ้าง


∧_∧   

             (。・ω・。)つ━🌟・*。  

        ⊂/  /  ・゜  

                      しーJ    °。+ * 。  

 

ความประทับใจ💕

เอาจริงๆ ทุกครั้งที่แนนได้รับกล่องของขวัญจากทาง BeautyBoxy แนนรู้สึกดีใจ และตื่นเต้นกับการแกะกล่องของขวัญทุกครั้ง เหมือนทำให้แนนได้ย้อนกลับไปในช่วงวันเกิดของตัวเอง มี 12 เดือน จัดไปเลยให้รางวัลตัวเองถึง 12 ครั้ง 

ส่วนนึงยอมใจในเรื่องการทำคอนเซ็ปต์ในแต่ละเดือนของแบรนด์ และทุกครั้งที่แบรนด์ทำคอนเซ็ปต์ แนนสังเกตว่าแบรนด์ BeautyBoxy ต้องการสนับสนุนแนวคิด การบอกรักตัวเองและคนรอบข้าง การได้เป็นตัวเอง และความสวยที่มาพร้อมกับความมั่นใจ ความสนุกสนาน มีความสุขผ่านการใช้สกินแคร์ทั้งผิวหน้าและผิวตัว เมคอัพ หรือไอเทมใหม่ๆน่าลอง ที่ทางแบรนด์ตั้งใจเลือกมาให้กับเรา เอาจริงๆให้ฟีลเหมือนคนมาจีบ ส่งของมาดูแลเทคแคร์เราทุกเดือน ผ่านการได้รับพัสดุ คือถ้าเป็นคนจริงๆ คือ แต่งค่ะ!!! 55555555

ที่สำคัญไม่ใช่แค่ดูแลเฉพาะกับตัวเรา เราสามารถส่งความห่วงใยนี้ไปถึงคนรอบข้างได้ด้วย เพราะใน 1 กล่อง ได้รับ 5 ไอเทมทั้งขนาดไซส์จริง และไซส์ทดลอง แนนว่าคุ้มมากในแบงค์แดง 3 ใบ มีทอน เชื่อแนน!

ก้าวแรกของการเป็น SUPERSTAR ✨

Line Official : @beautyboxy

​#BeautyBoxy #BeautyBoxySuperstar


                       





What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวออยล์บำรุงผม L'Oreal Paris Extraordinary Oil 3 สูตร ใช้ตัวไหนดี ? ผมสวยแข็งแรง กู้ผมแห้งแตกปลาย รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวFIIT Cosmetics เปิดตัวผลิตภัณฑ์ลิปบาล์มครั้งแรกที่จะทำให้คุณสวยขึ้นภายใน 3 วิ8 ชาสมุนไพรเพื่อสุขภาพ ดื่มแล้วผิวสวย หน้าใส แถมสิวหายเกลี้ยง!บอกต่อ 13 โลชั่นผิวขาวเร่งด่วน บำรุงผิวคล้ำเสียให้ดูเนียนใสขึ้นคัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 20/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Promise Shampoo สูตร Soft & Strong แชมพูสูตรผมสวยแข็งแรงนุ่มลื่น ขึ้น 2 เท่า  จำนวน 150 รางวัล