คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

ไอเทมละลายเมคอัพเกลี้ยงไม่เหลือคราบ! ยกให้ทั้งใจกับ Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser

16 ก.ค. 2567  |  207   0  


แต่งหน้าเป็นประจำแทบทุกวัน ถ้าคลีนผิวไม่เกลี้ยงสิวโผล่แน่นอน! ดังนั้นไอเทมที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำความสะอาดผิว เคลียร์เมคอัพ พลอยยกให้เคลนเซอร์ลูกรักอย่าง Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser หลอดม่วงนี้เลย คือ ใช้อยู่ตลอดแบบขาดไม่ได้จริง ๆ


Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser

ไอเทมเคลียร์ผิว ละลายเมคอัพเกลี้ยงไม่ทิ้งคราบ! ดีต่อผิว ดีต่อใจที่สุด แบรนด์ Kindness รู้ ๆ กันอยู่แล้วว่าเขาเป็นแบรนด์ที่พัฒนาสกินแคร์มาเพื่อคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ซึ่งแน่นอนว่าเคลนเซอร์หลอดนี้ตอบโจทย์คนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ และยังอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แถมคนเป็นสิวใช้ได้อีกด้วย โดยเคลนเซอร์หลอดม่วงนี้หลัก ๆ ก็จะมีคุณสมบัติที่ช่วยคลีนเมคอัพได้อย่างหมดจด และยังช่วยให้ผิวสะอาด รู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันหลังใช้ พร้อมช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอุดตันได้ดี และที่สำคัญปราศจากสารระคายเคือง 7 ชนิด ได้แก่ ซิลิโคน แอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ สารกันเสียน้ำหอม และ SLS/SLES


ที่พลอยชอบเคลนเซอร์หลอดนี้เพราะมีเนื้อสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร โดยจะเป็นแบบเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำนมเมื่อทาลงบนผิว โดยแค่นวดเคลนเซอร์ลงบนผิวเบา ๆ ประมาณ 2 - 3 นาที แล้วผสมน้ำเล็กน้อย เคลนเซอร์ก็จะกลายเป็นน้ำนมทันที และนวดต่ออีกสักนิด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ก็จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าสะอาด สดชื่น ดูชุ่มชื้นขึ้นค่ะ แถมไม่แสบระคายเคืองผิวบริเวณรอบดวงตากับริมฝีปากด้วย ถูกใจพลอยที่สุดค่า!


สำหรับใครที่กำลังมองหาเคลนเซอร์ทำความสะอาดผิวสูตรอ่อนโยน ไม่ระคายเคือง แนะนำ Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser หลอดม่วงนี้เลย คลีนผิวเกลี้ยง เมคอัพไม่หลงเหลือเลย ใช้ดีมาก! อยากให้ลองใช้กันดูเลยจริง ๆ



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล