คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิว Olay retinol 24 night moisturizer retinol 24 หมดกังวลเรื่องหน้าแก่

16 ก.ค. 2567  |  217   0  

สาวๆคน ไหนกลัวหน้าแก่มาทางนี้เลยค่า วันนี่เรามี retinol ราคา ย่อมเยามาแบ่งปันกัน ตันนี้เป็ของ Olay retinol 24 night moisturizer แบบซองนะคะ มีขายในเซเว่นด้วยน้า ราคาหลักสิบเท่านั้นเอง ตัวนี้เขาช่วยในการลดเลือนริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใส และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้นค่ะ ปกติแล้ว retinol ค่อนข้างแรงค่ะใครยังไม่เคยใช้หรือใช้แบบผิดวิธี อาจจะทำให้หน้าพังได้เลย วันนี้เราเลยจะมีแบ่งปันวิธีการใช้ไปด้วยเลยสาวๆจะได้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด ใช่ยังไงไปดูกัน


วิธีการใช้ที่ถูกต้อง

1.ล้างหน้าให้สะอาด

2. ใช้โทนเนอร์หรือสกินแคร์ที่ใช้อยู่เป็นประจำ ( แตไม่ควรใช่ร่วมกับสกินแคร์ที่มี Benzoyl Peroxide ,     AHA/BHA, Vitamin C และผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์

3. ควรใช้ retinol หลัง ทา มอยเจอร์ไรเซอร์ เพื่อลดการระคายเคืองทุกครั้งนะคะ

4. อย่าใช้เยอะนะคะ ใช้แค่เม็ดถั่วเล็กๆก็พอ




ข้อที่ควรรู้

- เรตินอลทำให้ผิวไวต่อแสงแดดมากขึ้น ดังนั้นควรใช้ครีมกันแดดในตอนเช้าหลังใช้เรตินอลในตอนกลาง  คืนเสมอ

- หากคุณเพิ่งเริ่มใช้เรตินอล ควรเริ่มต้นด้วยความเข้มข้นต่ำและเพิ่มขึ้นตามที่ผิวปรับตัวได้

- ควรเริ่มใช้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้งเพื่อให้ผิวปรับตัว แล้วค่อยเพิ่มความถี่ในการใช้


เพียงเท่านี้ใบหน้าของคุณก็จะอ่อนเยากว่าอายุจริงแล้วค่ะ หวังว่าสาวๆจะชอบสิ่งที่เรานำมาแชร์ในวันนี้นะคะ อย่าลืมดูแลตัวเองกันเยอะๆนะ เพราะความสวยรอไม่ได้ค่ะ



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล