คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

มัดรวมสกินแคร์ Artistry Skin Nutrition ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้สวยดูสุขภาพดี สำหรับสาวผิวมัน

16 ก.ค. 2567  |  614   0  

Hello! ทุกคน มีใครกำลังพบเจอกับปัญหาผิวหน้ามีริ้วรอย ผิวไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง แถมยังหน้ามันเยิ้มระหว่างวันเหมือนเรามั้ยคะ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่าเราค้นพบเคล็ดลับนางฟ้าที่อยากจะมาแนะนำ นั่นก็คือ สกินแคร์จาก Artistry ค่า ซึ่งเค้าจะช่วยดูแลผิวของเราให้กลับมาสวยเป๊ะอีกครั้งนั่นเองง



นี่คือ Artistry Skin Nutrition ค่า เค้ามีสารสกัดหลักจากธรรมชาตินั่นก็คือ เมล็ดเชียขาว ซึ่งเป็น Superfood ให้กับผิว โดยมี 4 รูปแบบด้วยกันค่ะ 

แบบที่ 1 : เป็นน้ำมันเมล็ดเชียขาว เค้าจะช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว 

แบบที่ 2 : เป็นไลโปโซมเมล็ดเชียขาวที่จะช่วยปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื้นดูกระจ่างใส 

แบบที่ 3 : เป็นเจลเมล็ดเชียขาว ช่วยรักษาไมโครไบโอมผิวให้ผิวกระจ่างใส 

แบบที่ 4 : เป็นสารสกัดเมล็ดเชียขาว ที่จะช่วยฟื้นฟูและเสริมความแข็งแรงให้ผิวของเรานั่นเองค่ะ

เซตนี้จะเหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวมันแบบเรา ๆ ส่วนคนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ไม่ระคายเคืองผิวด้วยน้า ปลอดภัยแน่นอนค่า เรามาดูกันค่ะว่าสกินแคร์แต่ละชิ้นเค้าจะช่วยเรื่องอะไรบ้าง และหลังใช้มีผลลัพธ์ยังไงบ้างไปดูกันค่า



1.Artistry Skin Nutrition Makeup Remover + Cleansing Oil

(ราคาสมาชิก 1,541 บาท)


สาวๆที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำจะต้องเลิฟตัวนี้เหมือนเรามากแน่ๆเลยค่ะ เค้าเป็นออยล์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง ไม่ว่าจะแต่งหน้าหนาแค่ไหน สูตรติดทนหรือกันน้ำเค้าก็เอาอยู่ เป็นเนื้อออยล์ที่เปลี่ยนเป็นอิมัลชั่นน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและ PM2.5 ทำความสะอาดผิวได้หมดจดโดยไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว ล้างออกง่ายและให้ผิวรู้สึกเนียนนุ่ม ที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมจากน้ำมันเมล็ดเชียขาว ซึ่งจะช่วยปกป้องผิวเราจากมลภาวะ ช่วยบำรุงผิว และกักเก็บความชุ่มชื้นให้ดียิ่งขึ้นไปอีกก



ลักษณะเค้าจะเป็นออยล์ใสๆผสมกับน้ำเค้าจะเปลี่ยนเป็นอิมัลชั่นน้ำนม ทาแล้วลื่นไปกับผิว ล้างออกง่ายไม่ทิ้งความมันของออยล์ไว้เลยค่า



ผลลัพธ์หลังใช้ : ตัวนี้ทำถึงที่สุดดด เราเป็นคนนึงที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำ เวลาล้างเครื่องสำอางเราก็จะใช้ออยล์ตัวนี้ช่วยทำความสะอาด ใช้แล้วเครื่องสำอางล้างออกง่ายมากก ถูแปปเดียวก็คือหลุดหมด ไม่เปลืองสำลีเวลาลบเครื่องสำอาง ตัวไหนที่ว่าติดทนหรือกันน้ำก็ออกหมด ถึงจะเป็นออยล์แต่พอล้างออกด้วยน้ำก็ไม่มีความมันจากออยล์เลย ที่เริ่ดกว่านั้นคือหลังจากใช้ออยล์ผิวนุ่มมาก เหมือนให้การบำรุงผิวไปในตัว ชอบมากก



2.Artistry Skin Nutrition Balancing Jelly Cleanser 

(ราคาสมาชิก 1,045 บาท)


สำหรับชิ้นนี้จะเป็นเจลลี่คลีนเซอร์ทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะสำหรับคนที่มีผิวธรรมดา-ผิวมันนะคะ สาวๆคนไหนที่แต่งหน้าบ่อยๆก็ไม่ควรพลาดตัวนี้เหมือนกันค่ะ เพราะเค้าช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางตกค้าง ให้ผิวของเราสะอาดยิ่งขึ้นกว่าเดิม ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน มลภาวะ รวมถึง PM2.5 ทำความสะอาดหน้าและรูขุมขนได้หมดจดเลยทีเดียว ซึ่งเค้าเป็นคลีนเซอร์ที่มีส่วนผสมของไลโปโซมเมล็ดเชียขาวที่จะช่วยปลอบประโลมผิวให้มีความชุ่มชื้นดูกระจ่างใส และยังให้ความอ่อนโยนต่อผิว เย็นสบาย ไม่ทำลายไมโครไบโอมผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วยค่า



ลักษณะเค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ มีความลื่นๆเย็นๆ รู้สึกสบายผิว ไม่ค่อยมีฟองค่ะ ล้างออกง่ายมากกก



ผลลัพธ์หลังใช้ : ใช้ต่อจากคลีนซิ่งออยล์คือเริ่ด ขจัดความมันได้ดี ตอนที่เจลสัมผัสลงไปบนผิวหน้าให้ความเย็นสบายผิวสุดๆ ล้างออกง่ายมากไม่รู้สึกลื่นหน้าเลย แล้วก็มีความรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นด้วยค่า



3.Artistry Skin Nutrition Balancing Fresh Shake Toner 

(ราคาสมาชิก 1,045 บาท)


ต่อไปเป็นโทนเนอร์ที่เราใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว ใช้หลังจากการล้างหน้า สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ เค้ามีสารสกัดจากเจลเมล็ดเชียขาวที่ช่วยดูแลสมดุลไมโครไบโอมผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น สารสกัดจากไลโปโซมเมล็ดเชียขาวก็จะช่วยให้ผิวของเรามีความชุ่มชื้นกระจ่างใส ทำให้ผิวดูแข็งแรง ส่วนวิทช์ ฮาเซล ก็จะช่วยทำความสะอาดรูขุมขน พร้อมปรับสมดุลผิว ควบคุมความมันด้วยผงซิลิก้า มอบผิวดูสุขภาพดี และทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น รูขุมขนดูเล็กลงค่า



ลักษณะโทนเนอร์เค้าจะเป็นน้ำแบบแยกชั้นกัน ไม่ได้มีความใสมาก ก่อนใช้ต้องเขย่าขวดก่อนน้า ซึมง่าย แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ



ผลลัพธ์หลังใช้ : ใช้หลังล้างหน้าคือสบายผิวมากค่า รู้สึกว่าหน้าสะอาด สดชื่นขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น หน้าไม่มัน ซึมง่ายมากๆ ไม่มีความรู้สึกเหนอะหนะผิวเลย แล้วก็มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติด้วยค่า



4.Artistry Skin Nutrition Balancing Matte Gel Lotion 

(ราคาสมาชิก 1,627 บาท)


ชิ้นนี้เป็นเจลโลชั่นเนื้อบางเบา สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-ก่อนนอนค่า เหมาะสำหรับคนที่ผิวธรรมดา-ผิวมันนะคะ ตัวนี้เค้ามีสารสกัดหลักจาก PREVENT COMPLEX เป็นส่วนผสมจากอะเซโรลา เชอร์รี, ดอกเดซี่ และแบล็คเบอร์รี่ ที่ช่วยเสริมระบบป้องกันผิวตามธรรมชาติได้สูงถึง 350%* มาพร้อมกับเมล็ดเชียขาวที่จะช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ให้ความชุ่มชื้นผิวยาวนาน 24 ชั่วโมง** ไลโปโซมเมล็ดเชียขาวก็จะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส ซิงค์ พีซีเอ เค้าจะช่วยควบคุมความมัน มอบผิวที่ดูแมทท์ยาวนาน 8 ชั่วโมง** เลยค่า ส่วนแพลงก์ตอนพืชที่เป็นส่วนผสมจากทะเลก็จะช่วยดูแลสมดุลผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของผิวอีกด้วยค่า


*จากการทดลองในหลอดทดลอง

**จากการทดลองทางคลินิก



ลักษณะเค้าจะเป็นเนื้อเจลใสๆ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ให้ความรู้สึกเย็นสบายที่ผิว และไม่เหนอะหนะผิวเลยค่ะ



ผลลัพธ์หลังใช้ : ตัวนี้ใช้แล้วผิวสดชื่นมากค่า ทาลงไปแล้วเย็นสบายผิวมาก ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเลยค่ะ ควบคุมความมันคือเริ่ด ลดเลือนริ้วรอยได้ดี รอยสิวแอบดูจางลงด้วย ตัวเนื้อเจลก็ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยค่า



5.Artistry Skin Nutrition Sleeping Mask 

(ราคาสมาชิก 2,080 บาท)


ชิ้นนี้เป็นสิ่งที่เราขาดไม่ได้ก่อนนอนเลยก็คือสลีปปิ้ง มาส์คค่ะ เค้ามีส่วนผสมจากน้ำมันเมล็ดเชียขาวที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวระหว่างที่เรากำลังนอนหลับ สารสกัดเฟอร์เมนเทีย ซิก้า จะช่วยเติมความชุ่มชื้นมากขึ้น 7 เท่า* ช่วยปลอบประโลมผิวตลอดคืนยาวนาน 8 ชั่วโมง* พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวมากขึ้น 2 เท่า* สารสกัดจากดอกอควาลูนาช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ปกป้องผิวจากการทำร้ายของรังสียูวี พรีไบโอติกส์จากรากชิโครี เสริมสร้างสมดุลให้ผิวดูแข็งแรง ไนอาซินาไมด์จะช่วยปรับโทนผิวให้ดูสม่ำเสมอ โบทานิคอล คอมเพล็กซ์ เป็นส่วนผสมจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิด ซึ่งเค้าจะช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นเป็นพิเศษค่ะ และยังมีสารสกัดจากดอกคริสแซนธิมัม โมริโฟเลียม และแอสคอร์บิล กลูโคไซด์อีกด้วยค่า ซึ่งส่วนผสมทั้งหมดนี้จะทำให้เราตื่นขึ้นมาพร้อมกับผิวที่สวย ดูสุขภาพดี เหมือนเจ้าหญิงนิทราที่ตื่นมาแล้วสวยเลย


*เปรียบเทียบกับสารสกัดซิก้าที่ไม่ผ่านการหมัก



ลักษณะเค้าจะเป็นเนื้อครีมสีนวลๆ เนื้อครีมมีความเข้มข้น เกลี่ยง่าย ด้วยความที่เป็นสลีปปิ้ง มาส์คเนื้อครีมก็จะเคลือบผิวเราไว้ แต่ไม่ได้ซึมเข้าผิวไปจนหมด อาจจะมีความรู้สึกลื่นๆมันๆที่ผิวนิดหน่อย แต่ไม่ได้รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะผิวจนเกินไป แถมเนื้อครีมเค้ายังมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยน้าา



ผลลัพธ์หลังใช้ : ทาสลีปปิ้ง มาส์คตัวนี้ก่อนนอนตื่นมาแล้วผิวสวยเลย หน้าดูอิ่มฟูมาก ผิวมีความชุ่มชื้น ทาทุกวันริ้วรอยกับรอยสิวก็จางลงด้วย ตัวเนื้อครีมมีกลิ่นหอมๆ แล้วก็เค้าแถมไม้พายมาให้ใช้ด้วยสะดวกสุดๆเลยค่า



6.Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+ 

(ราคาสมาชิก 1,515 บาท)


มาถึงชิ้นสุดท้ายแล้วค่า สิ่งที่สำคัญมากๆและขาดไม่ได้เลยในทุกๆวันก็คือครีมกันแดดค่ะ! จะบอกว่าครีมกันแดดของเค้าก็เริ่ดไปอีก มีค่า SPF 50+/PA++++ ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบี ช่วยลดการทำร้ายผิวจากรังสีอินฟาเรด มีสารสกัดหลักคือ เมล็ดเชียขาว น้ำมันเมล็ดเชียขาวจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ไลโปโซมเมล็ดเชียขาวจะช่วยปลอบประโลมผิวให้ผิวชุ่มชิ้นกระจ่างใส คาร์โนซีน เปปไทด์ ที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายของแสงบลูไลท์และรังสีอินฟราเรด พรีเว้นท์คอมเพล็กซ์ สารสกัดจากพืชธรรมชาติ 3 ชนิด อะเซโรลา เชอร์รีจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์ ดอกเดซี่จากออสเตรเลีย และสารสกัดจากแบล็คเบอร์รี่จะช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยด้วยการเสริมการป้องกันผิวตามธรรมชาติให้สูงขึ้น 350%* พร้อมทั้งช่วยเสริมกลไกป้องกันแอนตี้ออกซิแดนท์ตามธรรมชาติของผิว ที่สำคัญเค้าเป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อและยังช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นฉ่ำโกลว์อีกด้วยค่า


*จากการทดลองในหลอดทดลอง (in vitro) รายงานผลโดย Analytical Sciences





ลักษณะเค้าจะเป็นเนื้อครีม เกลี่ยง่าย ทาไปแล้วจะให้ผิวสวยที่มีความโกลว์เล่นแสง แต่ไม่ได้ดูเป็นผิวมัน แล้วก็ซึมง่ายด้วยน้าา



ผลลัพธ์หลังใช้ : เราใช้ครีมกันแดดตัวนี้ลงก่อนแต่งหน้า เค้าจะทำให้ผิวมีความฉ่ำโกลว์ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นผิวที่มัน กันแดดได้ดีเลยค่ะ ปกติออกไปข้างนอกโดนแดดกลับมาหน้าหมองมาก แต่ตัวนี้เค้าเอาอยู่ ส่วนเรื่องของการกันน้ำกันเหงื่อคือดีงามม เหงื่อออกแต่เมคอัพก็ยังเป๊ะอยู่



จบไปแล้วกับการแนะนำเคล็ดลับนางฟ้า สกินแคร์จาก Artistry Skin Nutrition ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติคือ เมล็ดเชียขาว ที่จะช่วยดูแลผิวของเราให้มีสุขภาพดีขึ้น ผิวดูแข็งแรง ไม่ว่าจะเป็นริ้วรอยต่างๆ หรือปัญหาผิวต่างๆก็ช่วยได้ เราแนะนำให้ใช้อย่างต่อเนื่องน้า จะช่วยให้ผิวเราสวยเป๊ะมากยิ่งขึ้นไปอีก ขอฝากสกินแคร์จาก Artistry ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าจะการแนะนำของเราจะเป็นประโยชน์สำหรับใครหลายๆคนนะคะ อย่าลืมไปลองกันน้าของเค้าดีจริงๆ ทำถึงที่สุดค่าา



ช่องทางจำหน่าย AMWAY.CO.TH และ นักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ



สำหรับวันนี้เราขอตัวลาไปก่อนนะคะทุกคน Bye bye!


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล