เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ป้ายยา! มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ใช้แล้วชอบ บอกลาความมันและสิวไปเลย

17 ก.ค. 2567  |  238   0  

ล่าสุดสิวขึ้นหน้าแก้มใหญ่โตมาก ครั้งแรกในชีวิต ตกใจสุดๆแต่รู้เหตุผลหมดเพราะเรานอนไม่ดี มีเรื่องเครียดเยอะ สิวผุดจนได้ ที่สำคัญเจ็บมากทุกคน นี่หลักฐาน …



แบบนี้ต้องเจาะ! เอาหนองออกก็ยังบวมอยู่นะทุกคน ยังคงอักเสบอยู่ และพอทายาลดสิวมากๆผิวก็แห้งตามไปด้วย แต่ได้มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวใหม่มาแหละ ทากับยาสิวได้ด้วย

ซึ่งคิดว่าตัวนี้แหละช่วยชีวิตตอนเป็นสิวได้ดีมาก อ่อนโยนกับผิว ลดการอักเสบได้ ทาวนไปจนผิวกลับมาชุ่มชื้นแข็งแรง

ตัวนี้เลย


sentle mide

Anti-Acne Oil Control Cream



เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็นคนผิวมัน เป็นสิวหรือผิวแพ้ง่าย ก็ใช้ได้หมดแถมอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ น้ำมัน ซิลิโคน 

คนแพ้ง่ายใช้ได้หายห่วง

 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้สรรพคุณเริ่ดมาก เพราะช่วยลดสิว ลดรอยสิว ลดความมัน ให้กับคนเป็นสิวและผิวมัน พร้อมกับเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้ผิวแข็งแรงและเติมความชุ่มชื้นให้กับคนผิวแห้งและผิวมันขาดน้ำ






มีส่วนผสมเด็ดๆอย่าง

- Niacinamide 5% 

ลดสิว ลดการอักเสบลดความมัน


- Zinc PCA 1%

ลดการผลิตน้ำมันของต่อมไขมัน


- Ceramide 5 ชนิด 

เสริมเกราะปราการผิว ให้ผิวแข็งแรงขึ้น


- Hyaluronic acid

เติมน้ำให้ผิว เติมความชุ่มชื่นสำหรับผู้ที่มีผิวมันขาดน้ำ


- Aloe vera

 ปลอบประโลมผิว สมานแผล


แต่ละตัวคือส่วนผสมดีๆทั้งนั้นเลย

ที่สำคัญคนท้องหรือให้นมลูกอยู่ก็ใช้ได้นะ 

ใช้ร่วมกับยาทาสิวหรือเรตินอลก็ได้ด้วย






เนื้อสัมผัส :

เป็นเนื้อเจลครีมที่ซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ ทาได้ทั้งเช้า-เย็นเลย

อ่อนโยนกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย


หลังใช้




ชอบเนื้อเจลครีมของตัวนี้มาก ไม่หนาเกิน ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นไม่เหนอะระหว่างวัน แถมยังช่วยปลอบประโลมผิวเวลาผิวอักเสบ เป็นผื่นของเราได้ดีมาก วันไหนที่ผิวพังๆคือชอบใช้ตัวนี้ แล้วตื่นเช้ามาผิวจะสงบลง ในช่วงที่ทายาสิวผิวก็ไม่แห้ง ยังคงชุ่มชื้นสุขภาพดีอยู่ ปกติหน้าร้อนเราจะผิวมัน สกินแคร์ทาแล้วไม่ค่อยจะซึม แต่ทาตัวนี้แล้วไม่เป็น ทาแล้วไม่เหนอะหนะ หน้าไม่มัน ผิวไม่อักเสบจนเป็นสิวแล้ว คือช่วยชีวิตไว้มากๆ ต้องมีติดบ้านแล้วทุกคน ใช้ได้ทุกสภาพผิว ทุกเพศ ทุกวัย ไปลองด่วน


ซื้อได้แล้วที่ช่องทางออนไลน์ และหน้าร้านบิวเทรี่ยมทุกสาขา

Facebook : https://www.facebook.com/

sentlemide.official

shopee : https://shope.ee/8plZgVFOm8

Lazada : https://s.lazada.co.th/l.1kg3

Line : https://lin.ee/f8EMz2x

TikTok shop:https://vt.tiktok.com/ZSYgeYhC6/



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล