คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวเจลแต้มสิว ResKiehl’s แต้มปุ๊บ ยุบปั๊บ (จริง?)

18 ก.ค. 2567  |  247   0  


     ป้ายยาไอเทม “SOS กู้สิว” ตัวใหม่จาก Kiehl’s ทุกคนนนน นาทีนี้ต้องตัวนี้เลย! เจลแต้มสิว ResKiehl’s หรือชื่อเต็ม ๆ Kiehl’s Blemish-Clearing Solution ที่เค้าว่ากันว่าแต้มปุ๊บ ยุบปั๊บ (เวอร์ไปไหม 5555) เดี๋ยวไปดูกันว่าจะดีงามแค่ไหน และควรตำหรือเปล่า?


Kiehl’s Blemish-Clearing Solution / ขนาด 15 มล. ราคา 1,490 บาท

     ปกติมายชอบตัวเซรั่ม Dark Spot ของ Kiehl’s อยู่แล้วนะ และพอเค้าออกเจลแต้มสิวมาใหม่ นี่ก็แอบตื่นเต้นเหมือนกัน แอบคาดหวังนิด ๆ ว่าน้องเค้าจะต้องดี และกู้สิวได้อย่างเห็นผล ซึ่งพอได้ลองใช้แบบจริงจังแล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ แต่ก่อนจะไปดูรีวิวผลลัพธ์ เราไปดูส่วนผสมในเจลแต้มสิว ResKiehl’s ตัวนี้กันก่อนสักนิดดีกว่า

     สำหรับเจลแต้มสิว ResKiehl’s หรือ Kiehl’s Blemish-Clearing Solution โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่เข้มข้น แต่ก็ยังให้ความอ่อนโยน สามารถใช้ได้ทุกวัน ประกอบไปด้วย..

☘️ 2% Salicylic Acid : ช่วยลดปัญหาสิว และลดการเกิดสิวใหม่

☘️ 4% Niacinamide : ช่วยลดรอยสิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

☘️ 0.2% Licorice Root : ลดอาการระคายเคือง และรอยแดงจากการอักเสบ


     เนื้อเจลแต้มสิว ResKiehl’s ทางแบรนด์ว่าเป็นการออกแบบโดยมีเทคโนโลยี “ฟิล์มใส ล่องหน” ทาไปแล้วทิ้งไว้สักพักเจลใสจะค่อย ๆ กลายเป็นฟิล์มบาง ๆ ช่วยป้องกันผิวจากการระคายเคืองภายนอก พร้อมแก้ปัญหาสิวได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่าสิวจะดูดีขึ้นภายใน 2 ชั่วโมง / ภายใน 24 ชั่วโมง สิวจะดูลดเลือนลง และเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องรอยดำจะจางลงใน 4 สัปดาห์


     อีกข้อดีของเนื้อฟิล์มแบบนี้คือ เราสามารถลงครีมกันแดดหรือแต่งหน้าทับได้เลย โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าเครื่องสำอางจะไปอุดตัน ทำให้สิวอักเสบ แถมการใช้เจลแต้มสิว ResKiehl’s ตัวนี้ก็ยังเนียนกว่าการใช้แผ่นแปะสิวอีกด้วยนะคะ

     สำหรับวิธีการใช้ คือ ใช้เฉพาะจุดนะคะ ห้าม! ทาทั่วหน้าเด็ดขาด โดยหยดเจลแต้มสิวออกมา แล้วค่อย ๆ แต้มลงบนสิวโดยตรงได้เลย จากนั้นก็เกลี่ยเบา ๆ รอให้เจลแห้งสนิทประมาณ 30 วินาที แล้วก็ทากันแดด/แต่งหน้าตามได้ตามปกติ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอน



     ย้ำอีกครั้งว่าขวดนี้ควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง! เรียกว่าเป็น must have item สำหรับคนเป็นสิว เพราะสยบสิวได้จริง รอยจากสิวต่าง ๆ ก็หายไวอีกด้วย ไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนพิกัดก็ที่เคาน์เตอร์ Kiehl’s ทุกสาขา ราคา 1,450 บาท แต่ใช้ได้นานมากกกกก ไปตำค่ะ!


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล