เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ป้ายยา! “เซรั่มแต้มสิวจาก Kiehl’s” ลดสิว พร้อมป้องกันสิวเกิดใหม่

19 ก.ค. 2567  |  313   0  
เข้าสู่ช่วงวันนั้นของเดือนทีไรสิวบุกจนไม่อยากออกจากบ้านไปเจอใครเลย TT มีนเลยต้องมองหาสกินแคร์ที่ช่วยปราบสิว จนได้มาเจอกับ “Kiehl’s Blemish-Clearing Solution” เซรั่มแต้มสิวเฉพาะจุด วันนี้เลยอยากบอกต่อความจึ้งของเจ้าเซรั่มตัวนี้ให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้เห็นประสิทธิภาพของเค้ากันค่าาา~


ขอแวะมาดูรูปลักษณ์ภายนอกของเค้ากันก่อน เจ้าเซรั่มตัวนี้มาในรูปแบบขวดดรอปเปอร์ขนาดกะทัดรัด พกพาง่าย แถมใช้งานสะดวกสุด ๆ หัวดรอปเปอร์บีบง่าย ทำให้สามารถคอนโทรลปริมาณเนื้อเซรั่มได้ดีเลยค่ะ


ในส่วนของเนื้อสัมผัส เค้าเป็นเซรั่มเนื้อฟิล์มใส โปร่งแสง สูตรเข้มข้นแต่เนื้อบางเบา มองแว้บแรกรู้ได้ทันทีเลยว่าอ่อนโยนต่อผิวแน่นอน


ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าฉีกทุกกฏของยาแต้มสิวจริง ๆ ค่ะ เพราะเค้ามาในรูปแบบเซรั่มเนื้อบางเบาด้วยเทคโนโลยี ฟิล์มใส ล่องหน😱


นอกจากจะช่วยป้องกันสารก่อการระคายเคืองจากภายนอกแล้ว ยังทำให้สามารถลงครีมกันแดดหรือเครื่องสำอางทับได้ทันที ไม่ต้องรอ และที่สำคัญคือไม่ทำให้เมคอัพเป็นคราบบ อันนี้เลิฟเลยย~


แอบพลิกหลังกล่องดูฉลากบอกเลยว่าแอบว้าวว เพราะเห็นเนื้อเซรั่มใส ๆ แบบนี้ แต่อัดแน่นด้วยสารสกัดที่ช่วยลดสิวแบบจุก ๆ ไม่ว่าจะเป็น 2% Salicylic Acid ช่วยลดปัญหาสิวและลดการเกิดสิวใหม่ ตามมาด้วย 4% Niacinamide ที่ช่วยลดรอยสิว พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และ 0.2% Licorice Root ทำหน้าที่ลดอาการระคายเคืองและรอยแดงจากการอักเสบ

แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะแพ้ หรือระคายเคืองผิวนะคะ เพราะเค้าเป็นเซรั่มที่อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ✨


ว่าแล้วก็ขออวด Before - After ตัวเองสักหน่อย เดี๋ยวเพื่อน ๆ จะไม่เชื่อว่าใช้จริง ก่อนใช้คือสิวเห่อมาก โดยเฉพาะบริเวณคาง เพราะช่วงนั้นกำลังจะเป็นประจำเดือนพอดี หลังใช้ 2 ชั่วโมง หัวสิวที่กำลังปะทุและบวมแดง เริ่มดีขึ้นเล็กน้อย

หลังใช้ 24 ชั่วโมง จะสังเกตเห็นได้เลยว่าสิวที่เคยมีอาการบวมแดง เริ่มยุบตัวลงเล็กน้อย อาการอักเสบเริ่มทุเลาลง

ตัดภาพมาที่ผลลัพธ์หลังใช้ 2 อาทิตย์ จะเห็นได้ชัดเลยว่าสิวเม็ดเล็ก ๆ ยุบตัวลงจนแทบจะมองไม่เห็น แถมไม่ทิ้งรอยไว้ให้ปวดใจ ส่วนสิวเม็ดใหญ่ ๆ ก็ค่อย ๆ ยุบตัวลง แต่จะสังเกตได้เลยค่ะว่าไม่มีหัวหนองเลยย

ยกให้ Kiehl’s Blemish-Clearing Solution ขวดนี้เป็นหนึ่งในเซรั่มปราบสิวในดวงใจเลยค่ะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่มีปัญหาสิวแบบมีนและกำลังมองหาตัวช่วย แนะนำเลยว่าเซรั่มขวดนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ💗


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล