เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

ที่สุดในดวงใจ แชมพูลดปัญหารังแค + ลดผมร่วง VICHY DERCOS ANTI-DANDRUFF SHAMPOO

19 ก.ค. 2567  |  290   0  


ถ้าพูดถึงแชมพูที่ช่วยดูแลปัญหารังแค และผมร่วงที่จริงใจ เฟินขอให้ VICHY DERCOS ANTI-DANDRUFF SHAMPOO ตัวนี้ติดลิสต์แน่นอนค่ะ พูดเลยว่าเป็น Item ที่ต้องซื้อซ้ำ! เลิฟมากกก 


จุดแรกที่ชอบเลยคือ เค้าเป็นแชมพูที่ดูแลปัญหาหนังศรีษะและผม แต่เนื้อสัมผัส และกลิ่น กลับเฟรนลี่กับเราสุด ๆ ไม่เหมือนแชมพูยาทั่วไปที่กลิ่นแบบแรง ๆ และด้านคุณสมบัติก็ให้คะแนนเต็มแบบ 10 10 10 อยู่แล้วคุณน้าา เพราะเค้าผสานการทำงานของ Selenium Disulfide 1% ในการจัดการกับเชื้อ Malassezia และมีส่วนช่วยปรับสมดุลของไมโครไบโอมบนหนังศีรษะ


นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Salicylic acid 1% ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดความมันบนหนังศีรษะ และทำให้ชั้นปราการผิวแข็งแรงขึ้น โดยที่ไม่มีสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ และปราศจากสารกันเสียพาราเบนด้วยค่ะ เรียกง่าย ๆ ว่าลดโอกาสการแพ้ได้อีก 1 สบายใจ~ 


:: ความรู้สึกหลังใช้ต่อเนื่อง ::

เค้าช่วยขจัดความมันบนหนังศรีษะได้ดีมาก ๆ แต่ไม่แห้งตึง ผมไม่เหนียว และสาก กลิ่นก็ดีต่อเราแบบสุด ๆ เมื่อใช้ต่อเนื่องก็รู้สึกได้เลยค่ะว่ารังแคบนหัวดูลดลงมากกกกก หนังศรีษะรู้สึกสะอาด ด้านผมร่วงก็ดูดีขึ้นเล็กน้อย แต่เข้าใจว่าต้องใช้เวลาเลยไม่ติดอะไรค่ะ โดยรวมคือชอบมาก ๆ


ใครที่สนใจก็สามารถตามไปช้อป VICHY DERCOS ANTI-DANDRUFF SHAMPOO ได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือ ร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่าาา


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล