คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิวเจลแต้มสิว ResKiehl's ตัวช่วยจัดการสิวแบบเร่งด่วน!

20 ก.ค. 2567  |  283   0  


เคยไหม? ใกล้ถึงวันสำคัญทีไร สิวเป่งประกายทุกที!!! ปัญหานี้ต้องจัดการด่วนด้วย Kiehl's Blemish-Clearing Solution เจลแต้มสิวใหม่ล่าสุดจาก Kiehl's บอกเลยอะไรที่คีลส์ทำออกมาไม่เคยทำให้ผิดหวัง เพราะหลังใช้เพียง 1 วัน ผลลัพธ์คือจึ้งมากกก เลยอยากมาทำรีวิวเจลแต้มสิว ResKiehl's ฉบับเต็มให้ทุกคนดูกันค่ะ


รีวิวเจลแต้มสิว Kiehl's Blemish-Clearing Solution



Kiehl's Blemish-Clearing Solution เป็นเจลแต้มสิวที่มาในรูปแบบขวดเซรั่ม สามารถใช้ทาเฉพาะจุดเพื่อลดการอักเสบของสิว หรือใช้ทาทั่วหน้าบางๆเพื่อลดการเกิดสิวใหม่ในอนาคต เหมาะสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายหรือมีแนวโน้มเกิดสิวง่าย เพราะเค้ามีสารบำรุงที่ช่วยจัดการปัญหาสิวได้อย่างตรงจุดและครบวงจรด้วยสารบำรุงต่อไปนี้

2% Salicylic Acid : ลดสิวและลดการเกิดสิวใหม่

4% Niacinamide : ลดรอยสิว ฟื้นฟูผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

0.2% Licorice Root : ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบแดงของผิว



เนื้อเจลแต้มสิวเป็นแบบเซรั่มค่อนข้างเหลว ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังใช้บริเวณที่เป็นสิว เนื้อเซรั่มซึมลงผิวค่อนข้างไวและไม่ทำให้แสบผิวหรือหัวสิวเลยค่ะ จากนั้นจะทิ้งเนื้อฟิล์มใสบางๆอยู่บนผิว เพื่อช่วยป้องกันไม่ให้ผิวโดนสิ่งรบกวนที่อาจให้ระคายเคืองได้ง่าย

จากนั้นสามารถทากันแดดทับ หรือลงเมคอัพต่อได้เลยไม่ทำให้เป็นขุยหรือเป็นคราบ ส่วนตัวเราใช้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลย เพราะเนื้อเจลแต้มสิวค่อนข้างบางเบา ไม่มีผลต่อการแต่งหน้าค่ะ



รีวิวผลลัพธ์หลังใช้เจลแต้มสิว ResKiehl's

หลังใช้ 2 ชั่วโมง : สิวที่เคยเป่งมีหัวสีขาว กลายเป็นสีแดง! แต่เป็นสีแดงที่สิวค่อยๆแห้งแบบสังเกตได้

หลังใช้ 24 ชั่วโมง : เอ้าาา สิวหาย! สิวคือแห้งไวมาก สะเก็ดที่แห้งจากสิวก็หลุดออกมาจากการล้างหน้า ตอนนี้ทิ้งไว้แต่รอยแดงแล้วค่าา

หลังใช้ 7 วัน : รอยสิวที่แดงดูจางลงแบบเห็นได้ชัด


สรุปผลรีวิวเจลแต้มสิว Kiehl's Blemish-Clearing Solution เราแนะนำให้เป็นเจลแต้มสิวฉบับเร่งด่วน!! เพราะสิวที่หัวเป่งๆสามารถดูดีขึ้นได้แค่ใช้เวลาเพียง 24 ชม. หรือใครจะใช้เป็นเซรั่มบำรุงผิวทาเฉพาะบริเวณที่เป็นสิวง่ายก็ได้นะ เพราะเค้าจะป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้อีกด้วย คนที่มีผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่แสบผิว แต่แนะนำให้ใช้คู่กับมอยเจอร์ไรเซอร์ด้วยน้า เพราะเจลแต้มสิวทุกตัวจะมีผลข้างเคียงที่อาจทำให้ผิวแห้งได้ค่า

จัดการทุกปัญหาสิวแบบเร่งด่วนด้วย เจลแต้มสิว Kiehl's ด้วยงบ 1,490 บาท / 15 ml สามารถหาซื้อได้แล้วที่เคาน์เตอร์ Kiehl's ทั่วประเทศเลยน้าา



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล