เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

กู้สิวด่วนด้วย! Kiehl’s Blemish-Clearing Solution

20 ก.ค. 2567  |  278   0  


ปกติแล้วไม่ค่อยเป็นสิว แต่เป็นทีไร ชอบเป็นแบบ 1 เม็ดใหญ่ ปวดใจมากกกก

ล่าสุดเป็นใกล้ๆ จอนผม ยิ่งไปกันใหญ่ เพราะใกล้ขาแว่น + ขยับหน้าบ่อยยิ่งปวดสิวเข้าไปอี๊กกกก

แต่ต้องบอกว่าโชคดีที่ได้ Kiehl’s Blemish Clearing Solution มาทันเวลา เลยได้เอาน้องมาจัดการสิวเม็ดนี้เสียที!




เนื้อเซรั่มจะมาเป็นน้ำใสๆ พอทาแล้วรอให้แห้งจะมีฟีลฟิล์มบางๆ ซึ่งเค้าบอกว่าแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่โป๊ะ = จริง! คือพอลงรองพื้นไปไม่มีรอยขอบๆ เหมือนแผ่นแปะสิวเลย


Warnning! นี้ด้วยความตื่นเต้นตอนแรกหยดเซรั่มลงบนสิวเลย แล้วก็คิดในใจ เออ.. มันกะยากเหมือนกันนะ แต่พอมาอ่านวิธีใช้อีกที อ่อ เค้าให้หยดลงบนปลายนิ้วก่อน ค่อยเอามาทาที่สิว




หลังใช้ จะเห็นเได้เลยว่า หลังจาก 2 ชม. แรก สิวมันเล็กลงนิดหน่อย แต่พอผ่านไป 1 วัน สิวดูแห้งลงชัดมาก แล้วก็ไม่ปวดไม่ตึงๆ สิวอีกแล้ว


วันที่ 7 จะเห็นว่า บริเวณที่เป็นสิว มันแห้งยุบลงไปเลย ภาพรวมคือพอใจแบบสุดๆ จนถึงวันนี้ตอนที่พิมพ์อยู่ ก็คือเป็นวันที่ 10 ได้ แต่คือมันเนียนลงไปแล้ว เหมือนไม่เคยมีสิวตรงนี้มาก่อนเลย


ใครที่กำลังมองหาเซรั่มสิวที่รักษาสิวได้จริง ไม่อยากสุ่มว่ามันตัวนี้ ตัวนั้นมันจะดีจริงใหม่ ไม่ต้องเลือกแล้ว เอา Kiehl’s Blemish Clearing Solution ไปใช้เลย จบ!


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!5 อันดับคอนซีลเลอร์ ยี่ห้อไหนดี กลบรอยสิว ปกปิดเนียนกริบ จากรีวิวผู้ใช้จริงดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล