เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวเจลแต้มสิว ResKiehl’s จิ๋วแต่แจ๋ว แต้มปุ๊บยุบทันใจ

21 ก.ค. 2567  |  279   1  

ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาสิวตัวร้ายที่ชอบมากันซีนบนหน้าของเราเหมือนกับเรามั้ยคะ จะบอกว่าปัญหาสิวเป็นอะไรที่น่ารำคาญมากก ยิ่งเวลาที่เราต้องไปออกงานเจ้าสิวตัวร้ายก็รู้งานตลอด แถมพอยุบแล้วก็ยังทิ้งรอยไว้ให้อีกกก แต่ๆๆทุกปัญหามีทางออกค่ะทุกคน เพราะว่าเราเจอไอเทมเด็ดและอยากมาป้ายยาทุกคนมาก ตัวนี้เค้าจะมาช่วยกู้ผิวที่ไร้สิวกลับคืนมา ตัวช่วยของเราก็คือ Kiehl’s Blemish-Clearing Solution หรือว่าเจลแต้มสิว ResKiehl’s นั่นเองค่า



Kiehl’s Blemish-Clearing Solution หรือเจลแต้มสิว ResKiehl’s น้องเค้าเป็นเซรั่มแต้มสิวที่มาแรงมากก เห็นจิ๋วๆแบบนี้แต่ใช้ดีสุดด คือแต้มสิวทิ้งไว้แค่ 24 ชั่วโมงเค้าก็ช่วยให้สิวของเราดูยุบลงแล้วค่ะ ใช้แต้มแค่เฉพาะจุดที่เป็นสิวน้า ไม่แนะนำให้ทาทั้งหน้านะคะ ความพิเศษของเค้าคือเราแต้มสิวแล้วสามารถแต่งหน้าต่อได้เลยแบบไม่มีโป๊ะ! เพราะเค้าเป็นฟิล์มใสล่องหนที่จะเคลือบสิวให้เนียนไปกับผิว ถือเป็นเซรั่มแต้มสิวเรายกให้เป็นนัมเบอร์วันเลย และที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมหลักที่เข้มข้นแต่อ่อนโยนกับผิวของเรา ประกอบไปด้วย..

2% Salicylic Acid : ช่วยลดปัญหาสิวและลดการเกิดสิวใหม่

4% Niacinamide : ช่วยลดรอยสิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น

0.2% Licorice Root : ลดอาการระคายเคืองและรอยแดงจากการอักเสบ

เดี๋ยวเราไปดูกันค่ะว่าเค้าใช้ดีจริงมั้ย แค่ 24 ชั่วโมงจะเห็นผลจริงหรือเปล่า เราใช้แล้วมีผลลัพธ์ยังไง ไปดูกันแบบชัดๆเลยค่าา





เรามาดูกันที่เนื้อเซรั่มกันก่อนค่ะ เค้าเป็นเซรั่มเนื้อเจลสีใส ใช้แต้มลงเฉพาะจุดที่เป็นสิวน้าา รอแห้ง 1-2 นาที พอแห้งแล้วเค้าจะเปลี่ยนจากเนื้อเจลใสเป็นฟิล์มใสบางๆเคลือบเนียนไปกับผิวเราเลยย






นี่คือ Before/After ผลลัพธ์ของเจลแต้มสิว ResKiehl’s จะเห็นได้ว่าแต่ละไทม์ไลน์สิวเค้าก็จะค่อยๆยุบลง แต้มทิ้งไว้ 24 ชั่วโมงคือยุบลงแบบเห็นได้ชัดเลย และรอยแดงก็จางลงด้วย แต่พอใช้ต่อเนื่องจนครบ 1 อาทิตย์สิวหายไปแล้วจ้าา แทบจะไม่เหลือรอยไว้เลย คือมันเริ่ดค่ะคุณน้า!





นอกจากนี้เจลแต้มสิว ResKiehl’s เค้ายังใช้คู่กับเมคอัพได้อีกด้วยค่ะ แต่งหน้าไม่มีโป๊ะแน่นอน! ซึ่งตัวเจลที่เปลี่ยนเป็นฟิล์มใสเค้าจะเคลือบผิวเราและปกป้องสิวเราจากสิ่งสกปรกจากเครื่องสำอาง เพื่อลดการอักเสบของสิว เพราะบางทีแต่งหน้าทับตรงที่เป็นสิวแล้วสิวก็จะยิ่งบวมใหญ่ขึ้นไม่หายสักที เราก็เป็นคนนึงที่มีปัญหาสิวแต่ก็ยังชอบแต่งหน้าบ่อยๆเหมือนกันค่ะ พอได้ลองใช้ Kiehl’s Blemish-Clearing Solution หรือเจลแต้มสิว ResKiehl’s ก็หมดกังวลเรื่องสิวๆไปได้เลยค่า



จบไปแล้วกับการรีวิว Kiehl’s Blemish-Clearing Solution หรือเจลแต้มสิว ResKiehl’s คือเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คนเป็นสิวควรมีจริงๆค่ะ เค้าช่วยไว้ได้เยอะมาก ไม่ว่าจะสิวแบบไหนเค้าก็เอาอยู่ แถมยังลดรอยจากสิวต่างๆอีกด้วย บอกเลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน ยังไงก็เราขอฝากเจลแต้มสิว ResKiehl’s หรือ Kiehl’s Blemish-Clearing Solution ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคนด้วยนะคะ หวังว่าการแนะนำบอกต่อไอเทมเด็ดนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ใครที่สนใจเดี๋ยวเราแปะพิกัดไว้ให้น้า สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่า บุยบุยยย



พิกัด : Kiehl’s Blemish-Clearing Solution (ขนาด 15 ml.) ราคา 1,450 บาท

• เคาน์เตอร์ Kiehl’s ทุกสาขา

• ช่องทางออนไลน์ kiehls.co.th


1 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
โอ้โห เห็นผลเร็วมาก น่าใช้มากเลยค่ะ
22 ก.ค. 2567 เวลา 14:03 น.
What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล