เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

รีวิวเจลแต้มสิว ResKiehl’s ลดสิวดี แต่ใช้แล้วแต่งหน้าทับได้เลยมั้ย?

22 ก.ค. 2567  |  251   0  




 เซรั่มฟิล์มใส ResKiehl’s คือไอเทมที่เราเคยรีวิวไปแล้ว คือใช้ดีมากจริง กลับมาตอกย้ำความปังอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่ใช่แค่อวย แต่จะมาตอบคำถามที่ค้างคาเพื่อนไปหลายคน ที่อาจจะกำลังสงสัยว่า เอ๊ะ! มันจะเหมือนกับเจลแต้มสิวทั่วๆ ไปมั้ย ที่แต้มแล้ว พอแต่งหน้าแล้วเป็นคราบ ตัวนี้แต่งหน้าทับแล้วรอดหรือร่วง วันนี้จะมาโชว์ให้ดูเลยว่า สรุป แต้มสิวด้วย Kiehl’s Blemish Clearing Solution แล้ว แต่งหน้าทับ จะเป็นคราบมั้ย ไปดูกันเลย!



ขนาด 15 ml. ขวดน้องน่ารักปุ๊กปิ๊กมาก เป็นแบบหัวดรอปเปอร์ ใช้งานง่ายด้วย และขอบอกว่า ขวดเดียว เห็นเล็กๆ แบบนี้ แต่ใช้ได้นาน และคุ้มเวอร์! 


Kiehl’s Blemish Clearing Solution


มาทำความรู้จัก เจลแต้มสิว ResKiehl’s กันอีกสักครั้ง ตัวนี้เป็นเซรั่มแต้มสิวแบบ SOS ให้สิวยุบทันใจ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย มาพร้อมเทคโนโลยีของ “ฟีล์มใส ล่องหน” แต้มเสร็จปุ๊บ สามารถลงกันแดด และแต่งหน้าทับได้เลย โดยไม่เป็นคราบ ตัวนี้อุดมไปด้วย 3 ส่วนผสมหลัก เช่น

2% Salicylic Acid : ช่วยลดปัญหาสิวและลดการเกิดสิวใหม่ สยบจบวงจรสิวซ้ำซาก

4% Niacinamide : ลดรอยสิว พร้อมปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น 

0.2% Licorice Root : ลดอาการระคายเคือง ปลอบประโลมผิว และลดรอยแดงจากการอักเสบ

ตัวนี้อ่อนโยนด้วยนะ ผิวแพ้ง่าย หรือเป็นสิวง่าย ใช่ได้แน่นอนค่ะ 



เนื้อเซรั่มใส เข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย และบางเบา ทาแล้วไม่เหนอะ ไม่หนักผิว สามารถทาลงไปที่บริเวณสิวได้เลยค่ะ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแน่นอน


วิธีการใช้งาน

- หยดเซรั่ม 1 หยดที่ปลายนิ้ว

- แต้มลงบนสิวโดยตรง

- เกลี่ยเป็นชั้นบางๆอย่างเบาๆ ในขั้นตอนสุดท้ายในการดูแลผิว ก่อนขั้นตอนครีมกันแดด

- รอให้เชรั่มแห้งสนิทประมาณ 60 วินาที ก่อนทาครีมกันแดดและ/หรือขั้นตอนแต่งหน้าลงเครื่องสำอาง สามารถทาได้ทั้งเช้าและเย็น



ทดลองใช้ 7 วัน เก็บผลลัพธ์มาให้ดู จะเป็นยังไง เราเก็บผลตั้งแต่ 2 ชั่วโมง 24 ชั่วโมง และ 7 วัน หลังลงไป 2 ชั่วโมง อาการแดงของสิวทุเลาลงเล็กน้อย ถัดจากไปวันนั้น 24 ชม. สิวยุบลงนิดหน่อย ไม่เจ็บ และอาการแดงลดลงอย่างเห็นได้ชัด ใช้มาต่อเนื่อง 7 วัน สิวยุบเกือบ 100% แล้วค่ะ ยังมีอาการบวมเล็กน้อย แต่ไม่ค่อยแดงแล้ว เกือบจะแห้งสนิทแล้ว 





คราวนี่เรามาดูกันว่า ใช้ ResKiehl’s แต้มสิวแล้ว เวลาลงกันแดด หรือแต่งหน้าทับ จะเป็นคราบมั้ย มาดูไปพร้อมๆ กัน เราจะลง ResKiehl’s แต้มลงไปที่สิวก่อน รอแป๊บนึง แล้วทากันแดด ปิดท้ายด้วยแต่งหน้า ดูผลลัพธ์แบบซูมใกล้ๆ เลย! ไม่เป็นคราบนะ คือตัว เจลแต้มสิว ResKiehl’s พอเราแต้มลงไปที่สิวแล้ว เนื้อของเขาจะเปลี่ยนเป็น “ฟีล์มใส ล่องหน” จะไปเคลือบบริเวณสิว เป็นแบบแผ่นฟิล์มบางๆ ช่วยปกป้องสิวจากกันแดด และเมคอัพ เราสามารถแต่งหน้าทับได้เลย ไม่เป็นหรือเป็นขุยแบบครีมแต้มสิวทั่วๆ ไปแน่นอน ชัดเจนสุด!




ใครที่กำลังมองหาเจลแต้มสิว ที่ใช้แล้ว สิวยุบจริง แถมแต่งหน้าทับได้ ไม่เป็นคราบ เราแนะนำเจลแต้มสิว ResKiehl’s เลย! แนะนำให้แต้มเฉพาะจุดนะคะ ใช้อย่างต่อเนื่อง รับรองว่า สิวยุบแน่นอนจัดการได้อยู่หมัดเวอร์!

ราคา : 1,490 บาท

พิกัด : https://bit.ly/3UT22Vd

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล