คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิว Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser เคลียร์หมดจด แบบไม่เหลือคราบ

22 ก.ค. 2567  |  269   0  



วันนี้เรามีไอเทมลบเมคอัพที่อ่อนโยน แต่เฟรนลี่ต่อผิวสุดๆ มาแนะนำ เป็นตัวนี้เลยค่ะ Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser ตัวนี้เป็นเคลนเซอร์ล้างเครื่องสำอาง รูปแบบใหม่ สูตรถนอมผิว แถมยังอ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย อุดมไปด้วยสารสกัดจึ้งๆ มากมาย ที่ไม่ได้มีดีแค่ละลายเมคอัพ แต่ยังบำรุงผิวไปพร้อมๆ กันด้วยนะ ลองแล้วชอบมาก วันนี้เลยอยากจะหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน จะน่าใช้ขนาดไหน เอาเป็นว่า เราไปอ่านรีวิวกันเลยค่ะ




Kindness Easy Peasy Makeup Melting Cleanser


ปกติเวลาเราจะคลีนเมคอัพ จะเลือกใช้เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำ หรือไม่ก็ออยล์ แต่ตัวนี้ไม่ใช่ เขาเป็นคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางเนื้อเมลท์ติ้งครีม ที่ขอบอกเลยว่า นุ่มละมุนมากเวอร์! เป็นสูตรถนอมผิว จึงเหมาะกับเพื่อนๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และระคายเคืองง่ายมาก ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารบำรุงผิวหลายตัวเลย อาทิเช่น

- Witch Hazel ช่วยให้ผิวกระชับ

- Grape Seed Oil สร้างคอลลาเจน

- Chamomile ปลอบประโลมผิว

- Cucumber extract เพิ่มความสดชื่นให้ผิว

- Aloe Vera ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ เรียบเนียน



และที่สำคัญคือ พี่ม่วงหลอดนี้ เขาอ่อนโยนมากนะ ขอย้ำว่า ตอบโจทย์เพื่อนๆ ผิวแพ้ง่ายมาก เป็นสูตร 7 Free ไร้ซิลิโคน / ไร้แอลกอฮอล์ / ไร้น้ำมัน / ไร้สีสังเคราะห์ / ไร้สารกันเสีย / ไร้น้ำหอม และ ไร้ SLS/SLES แถมยังไม่อุดตันผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว และไม่ระคายเคืองผิวด้วย ปังแบบสุดๆ





เนื้อสัมผัส เป็นเนื้อแบบเมลต์ติ้งครีมนุ่มๆ วิธีใช้ไม่ยากเลย ส่วนตัวเราจะใช้นวดลงบนผิวที่เปียกนิดหน่อย ตัวเนื้อครีมก็เปลี่ยนเป็นน้ำนม เมื่อสัมผัสกับน้ำ ให้นวดๆ ไปเรื่อยๆ จนกว่าเครื่องสำอางจะละลายหมดแล้ว เสร็จแล้วก็ไปล้างหน้าตามปกติ เท่านี้เองค่ะ ง่ายมาก ไม่เปลืองสำลีด้วย 





ผลลัพธ์ : อย่างแรกคือ คลีนสะอาดจริง! ถ้าเพื่อนๆ เห็นเรารีวิวตอนใช้ให้ดู จะเห็นว่า ละลายเมคอัพไม่เหลือเลยนะ แม้แต่มาสคาร่า อายไลเนอร์ ลิป ที่มันกันน้ำ ก็ละลายหมดเกลี้ยง หลังล้างหน้า ผิวไม่แห้งตึงด้วย รู้สึกว่าผิวนุ่มๆ ชอบที่พอนวดเบาๆ ที่เปลือกตา ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองด้วยนะ ในส่วนของความอ่อนโยน เอาจริงๆ ส่วนตัวลองแล้ว รู้สึกได้ว่า อ่อนโยนมาก เพราะนี่ใช้มาได้ 3 - 4 วัน ไม่แพ้ค่ะ ไม่มีสิวอุดตันขึ้น ไม่แสบผิว ไม่ระคายเคืองผิวใดๆ เลย รู้สึกชอบนะ มันต่างจากการใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ทั่วๆ ไป แนะนำให้ลองเลยค่ะ




สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่กำลังมองหาคลีนซิ่ง ที่ใช้ง่าย ไม่เปลือกสำลี คลีนเมคอัพและสิ่งสกปรกได้สะอาดหมดจด แนะนำให้ลองไปตำมาใช้กันดู ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ หรือถ้าเพื่อนๆ คนไหนที่มีโอกาสได้ลองใช้แล้ว รู้สึกยังไง ชอบหรือไม่ชอบตรงไหน ก็แวะมาแชร์กันได้เลยนะ


100 g. ราคา 980 บาท

Shop online : Beautrium / EveandBoy / Watsons


สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย



What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล