รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน

navigate_beforeย้อนกลับ

pic400
0 

(REVIEW) Ampoule นางฟ้า ใครเป็นสิวต้องต้องลอง !!!!

หลายคนคงเคยไ้ด้ยิน คำว่า Ampoule (แอมพูล์) .ใช่มั้นค่ะ ทุกคนรู้มั้ยว่าเจ้าแอมพูล์เนี๊ยคืออะไร ต่างจากเซรั่มยังไง ก่อนแนะนำสินค้าเราอยากให้ทุกคนทำทำความรู้จักกับเจ้าแอมพูล์ก่อนว่าเค้าคืออะไร 


Ampoule คือเซรั่มที่มีความเข้มข้นสูงมากกว่าเซรั่มทั่วไปมากแต่จะซึมค่อนข้างไว เหมาะสำหรับผู้ต้องการแก้ปัญหาอย่างเร่งด่วน ความจริงแล้ว Ampoule มีความหมายว่า "หลอดแก้ว" หรือ "หลอดฉีดยา" นี้อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของภาพลักษณ์เจ้า ampoule ให้อยู่ในหลอดแก้ว และยังมีภาพลักษณ์ที่สะท้อนให้เห็นถึงความความเข้มข่นของสารสำคัญที่อยู่ในผลิตภัณฑ์อีกด้วย 


ส่วนของวันนี้เราจะมาแนะนำ Ampoule ตัวดังที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง นั้นคือ

 "Centella Ampoule"

Ampoule สำหรับคนเป็นสิว ที่เคลมว่าอ่อนโยนมากมาก เพราะมีค่า ph ใกล้เคียงกับผิวด้วย  ที่สำคัย ยังปราศจาก สิ่งที่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่ว่าจะเป็น พาราเบน แอลกอฮอล์ ซิลิโคน เป็นต้น บอกได้เลยว่าใครที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้อย่างแน่นอน 


การทำงานหลัก ๆ ของ centella ampoule คือจะออกฤทธิ์ต้านการอักเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียเชื้อรา เร่งการสมานแผลให้หายเร็วขึ้น  ทำให้ลดการเกิดรอยสิว ไม่ว่าจะรอยดำ หรือรอยแดง

ถึงแม้จะมีความเข้มข้นสูงแต่ การซึมของเนื้อampoule ถือว่าซึมเร็วมาก ๆ  ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้






สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ดูแลเรื่องสิวโดยเฉพาะแนะนำเลย 



What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน5 สําลีเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี เหนียวนุ่ม อุ้มน้ำดี ขจัดเครื่องสำอางหมดจดCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!ใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glowเช็กลิสต์! 6 อาหารที่คนมีภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ PCOS ควรหลีกเลี่ยง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? แพ้ฝุ่นใช้อะไรดี? 10 สกินแคร์ ป้องกันผิวระคายเคือง กู้ผิวแดง ผิวแพ้ง่ายดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 13 - 19 ต.ค. 67 (ทุกราศี) ตัวเฟมัส! แนะนำ INGU 3 สเต็ป 3 สกินแคร์ดูแลผิว ใช้น้อยก็ผิวดีมากได้ ~กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล