คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

รีวิว อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง สกินแคร์ดูแลผิวหน้า สำหรับคนมีริ้วรอย

23 ก.ค. 2567  |  597   0  

     อีกหนึ่งปัญหาผิวที่สาว ๆ วัยเลข 3 แบบเรากังวลก็คงหนีไม่พ้น “ปัญหาริ้วรอย” ค่ะ พออายุเข้าเลข 3 แล้วเนี่ย ปัญหาในผิวชั้นผิวหนังแท้ก็เริ่มมีมากขึ้น เนื่องจากคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังถูกทำลายมากกว่าเดิม และยิ่งไปกว่านั้นผิวชั้นนอกสุดหรือชั้นหนังกำพร้าก็เริ่มมีการผลัดตัวที่ช้าลง บวกกับสภาวะแวดล้อม หรือมลภาวะที่เราต้องเจอในทุก ๆ วัน จึงส่งผลให้ผิวดูหยาบกร้าน และเริ่มเห็นริ้วรอย ความหย่อนคล้อยก็ชัดเจนมากยิ่งขึ้น การดูแลปัญหาริ้วรอย สำหรับสาว ๆ วัยเลข 3 จึงมีความสำคัญมาก ๆ

วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำทริคการเริ่มดูแลผิวหน้าด้วยตัวเองง่าย ๆ กับ

“Artistry Skin Nutrition”

ทุกผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้ จะมีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาว ที่นอกจากจะเป็นซุปเปอร์ฟู้ดกับร่างกายแล้ว ยังเป็นซุปเปอร์ฟู้ด ให้กับผิวในการบำรุงอีกด้วย โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาริ้วรอย 

เมล็ดเชียขาวตอบโจทย์สุด ๆ

เรามาเริ่มกันที่ขั้นตอนการทำความสะอาดผิวกันก่อนเลยนะคะ กับ  

“ไมเซลลาร์ เมคอัพ รีมูฟเวอร์ + คลีนเซอร์”


     สำหรับตัวนี้เค้าเป็นทั้งเมคอัพ รีมูฟเวอร์ และคลีนเซอร์ ในขวดเดียว แล้วยังมีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาวด้วย ซึ่งตัวนี้จะเข้าไปช่วยขจัดคราบเครื่องสำอาง มลภาวะ ฝุ่น PM2.5 และสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด โดยที่ไม่ทำร้ายผิว แถมยังช่วยปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระได้อีกด้วยค่า

✨เนื้อสัมผัส 

      สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของไมเซลลาร์ใส ไม่มีสี ตัวเนื้อสัมผัสจะมีความเข้มข้นมากกว่าน้ำ ให้ความรู้สึกลื่น ๆ ในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นค่า 

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก


     ต้องบอกเลยค่ะว่า “ชอบมาก ๆ” เพราะตัวนี้เค้าเป็นตัว remover ที่ใช้กับสำลีแล้วไม่บาดผิว คือขณะที่เราเช็ดลงบนผิวเค้าจะมีความลื่น ๆ ช่วยลดการเสียดสีได้ดีมากค่ะ  และที่เราชอบมาก ๆ เลยก็คือสามารถเช็ดทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำได้อย่างสะอาดหมดจดได้โดยไม่ต้องถูซ้ำ ๆ และไม่ระคายเคืองต่อดวงตาด้วยค่า 

“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง โฟมมิ่ง คลีนเซอร์”  


     ตัวนี้เป็นครีมโฟมล้างหน้ามีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาว ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวจากน้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอางและมลภาวะ PM2.5 ได้อย่างสะอาดหมดจดโดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แล้วเค้ายังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เนื้อสัมผัส


   เนื้อสัมผัสมาในรูปของครีมโฟมสีขาว ที่เนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น หลังจากนวดวนบนผิวหน้าแล้วให้ฟองโฟม ที่ค่อนข้างเยอะ และนุ่มละมุน แต่ยังคงล้างออกง่าย

ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก 


   ส่วนตัวเราว่าเค้าทำออกมาได้ดีมาก ๆ ตัวครีมโฟมให้ฟองโฟมที่ค่อนข้างเยอะ และนุ่มละมุน หลังจากล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วให้ความรู้สึกสะอาด หมดจด และที่เราชอบมาก ๆ อีกอย่างนึงเลยก็คือเค้าสามารถลดความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยด ยังคงความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ดีมาก

 “อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง ซอฟเทนนิ่ง โทนเนอร์”  


     สำหรับตัวนี้เป็นโทนเนอร์เนื้อน้ำนมมีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาว ที่จะเข้าไปช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการบำรุงหลังจากการล้างหน้าช่วยเติมความชุ่มชื้นและลดเลือนในเรื่องของริ้วรอยช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากเจลเมล็ดเชียขาว ที่เข้าไปช่วยดูแล ปกป้องสมดุล และช่วยทำให้ผิวดูแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

✨เนื้อสัมผัส 


   เนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของโทนเนอร์สีขาว ที่มีความเข้มข้นกว่าน้ำธรรมดา ตัวโทนเนอร์ให้สัมผัสที่นุ่มลื่น และซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก


   จะบอกว่าสำหรับเราเป็นสัมผัสที่แปลกใหม่มาก ๆ ค่ะ เพราะโทนเนอร์ที่เราใช้ปกติจะให้สัมผัสเช่นเดียวกันกับน้ำก็คือหลังจากเช็ดลงบนผิวหน้าแล้วจะซึมแล้วแห้งไปเลย แต่สำหรับเจ้าตัวนี้เค้าให้สัมผัสที่นุ่ม ลื่น คือเช็ดแล้วยังคงรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น และรู้สึกได้ถึงผิวที่นุ่ม ลื่น ขึ้นทันทีหลังจากที่เช็ดด้วยโทนเนอร์เลยค่า

มาต่อกันที่ขั้นตอนการบำรุงผิวกันต่อเลยนะคะ 

“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น ครีม”


    ตัวนี้เป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีม มีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาว ที่นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมงด้วยไฮยาลูรอนิค แอซิดแล้ว เค้ายังช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ได้สูงถึง 600%* ช่วยลดเลือนในเรื่องของริ้วรอยและยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยปกป้องผิวให้ดูแข็งแรงและสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย 

 *จากการทดลองกับเซลล์ในสภาพแวดล้อมภายนอก (Ex-vivo) 

เนื้อสัมผัส 


    สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของมอยส์เจอไรเซอร์ครีม สีฟ้าอ่อน ที่มีเนื้อสัมผัสเข้มขึ้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่ะ

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก 


    ส่วนตัวเราสารภาพเลยนะคะว่าไม่ค่อยชอบมอยส์เจอไรเซอร์แบบครีม เพราะกลัวหนักหน้า แต่พอลองมาใช้ตัวนี้คือเปลี่ยนความคิดไปเลย ตัวเนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี (คือดีมาก ๆ ) โดยที่ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวมาก ๆ และที่ชอบที่สุดเลยก็คือหลังจากทาลงบนผิวหน้าแล้วช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้นได้ในทันที และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้นานอีกด้วยค่า

“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น อาย ครีม”

      สำหรับตัวนี้เป็นอายครีมบำรุงผิวรอบดวงตามีส่วนผสมของเมล็ดเชียขาว ที่จะเข้าไปเติมความชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนในเรื่องของริ้วรอย และความหมองคล้ำบริเวณรอบดวงตาและถุงใต้ตา ยิ่งไปกว่านั้นเค้ายังเข้าไปช่วยให้ผิวรอบดวงตาแลดูกระชับขึ้นอีกด้วยค่า 

เนื้อสัมผัส


   เนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปของครีมสีขาว ที่ให้เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นน้า

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก


   จะบอกว่าเค้าเป็นอายครีมที่อ่อนโยนมากค่ะทุกคน เพราะทาแล้วเราไม่รู้สึกระคายเคืองบริเวณดวงตาเลย แถมยังช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาของเราชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ และที่เรารู้สึกว่าดีสำหรับเรามาก ๆ เลยก็คือทาแล้วรอบดวงตาไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เบาสบายผิวมาก ๆ ค่า

“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น รีนิววิ่ง รีแอคทิเวชั่น เดย์ โลชั่น เอสพีเอฟ 30”

   ตัวนี้เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่นอกจากจะช่วยมอบความชุ่มชื้น และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นด้วยเชียบัตเตอร์แล้วเค้าก็ยังมีส่วนผสมจากเมล็ดเชียขาวถึง 3 รูปแบบเลยค่ะ

● สารสกัดจากเมล็ดเชียขาวที่ทำหน้าที่ฟื้นฟู เสริมความแข็งแรงให้กับผิว

● น้ำมันของเมล็ดเชียขาวจะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

● ไลโปโซมของเมล็ดเชียขาว จะมาปลอบประโลมผิว ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส และยังให้ความชุ่มชื้นกับผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง*

     นอกจากนี้ ยังมี SPF 30 PA++++ และคาร์โนซีนเปปไทด์ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดด รังสีอินฟราเรด แสงบลูไลท์ และยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย

*จากผลทดสอบทางคลินิก

เนื้อสัมผัส


   สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบของกันแดดเนื้อโลชั่น ที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาเกลี่ยง่าย และสามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดีเลยค่า

ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก


   ส่วนตัวเราชอบกันแดดเนื้อโลชั่นแบบนี้มาก ๆ เพราะตัวนี้เค้ามีเนื้อสัมผัสที่บางเบาทำให้สามารถเกลี่ย และซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย โดยที่ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ เบา สบายผิว แถมยังไม่ทำให้หน้าลอย และยังไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสีอีกด้วยค่า

“วิตามินซี + เอชเอ ทริปเปิ้ล เดลี่ เซรั่ม”


     สำหรับตัวนี้เป็นเซรั่มผสมสด ที่มีส่วนผสมของไลโปโซมเมล็ดเชียขาว ทำหน้าที่ปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใสมาเป็นเกราะปกป้องความชุ่มชื้นของผิว และไฮยาลูรอนิค แอซิด 3 ชนิด เติมน้ำให้ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มฟู 2 ตัวช่วยสำคัญที่มายกระดับการลดเลือนริ้วรอยไปอีกขั้น โดยเจ้าตัวนี้จะเข้าไปช่วยลดเลือนในเรื่องของริ้วรอยและร่องลึก ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียน อิ่มฟูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

เนื้อสัมผัส


    เนื้อสัมผัส เค้ามาในรูปของเซรั่มใส ที่ให้เนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ค่า

✨ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก 


    เราแอบมีความกังวลเรื่องการระคายเคืองนิดหน่อย เนื่องจากเคยใช้วิตามินซีผสมสดแล้วมีอาการยิบ ๆ บริเวณที่ทา แต่สำหรับเจ้าตัวนี้จะบอกว่าอ่อนโยนค่ะ เพราะทาลงบนผิวแล้วไม่มีอาการคัน หรือแสบยิบ ๆ เลยค่า

“มัลติ-ดีเฟนซ์ ยูวี โพรเท็คท์ เอสพีเอฟ 50+”


    สำหรับตัวนี้เป็นครีมกันแดด มี SPF50+ PA++++ ที่จะเข้าช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด  แสงบลูไลท์ รังสีอินฟราเรด มลภาวะ และอนุมูลอิสระ มีคาร์โนซีน เปปไทด์ ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น ดูโกลว์  มาพร้อมสารสกัดเมล็ดเชียขาว ที่มาช่วยฟื้นฟูและเสริมความแข็งแรงให้กับผิว ตัวน้ำมันของเมล็ดเชียขาว จะปกป้องผิวจากมลภาวะ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ส่วนไลโปโซมเมล็ดเชียขาว จะมาปลอบประโลมผิว ให้ผิวชุ่มชื้นกระจ่างใส แลดูสุขภาพดี 

เนื้อสัมผัส


   เค้าเป็นกันแดดที่มาในรูปแบบของเจลครีมสีขาว ที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบาเกลี่ยง่าย ลื่น และกลืนเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ส่วนในเรื่องของกลิ่นเค้าไม่มีกลิ่นค่า

✨ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก


    จะบอกว่าเค้าเป็นกันแดดที่มี SPF 50 ที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หรือทิ้งความมันบนผิวเลย ตัวกันแดดลื่นและกลืนเข้ากับผิวได้ดีมาก ๆ และที่สำคัญเลยก็คือตัวกันแดดยังช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียนสม่ำเสมอและช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ขึ้นอีกด้วยค่า

“อาร์ทิสทรี สกิน นิวทริชั่น สลีปปิ้ง มาส์ค”  

      สำหรับตัวนี้เค้าเป็นสลีปปิ้งมาส์คบำรุงผิว ถ้าใครอยากเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิวระหว่างนอนหลับ แนะนำเลยค่ะ เพราะเค้ามีส่วนผสมหลัก ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันเมล็ดเชียขาว ที่มาช่วยปรับสมดุลไมโครไบโอมบนผิวหน้า ให้ทนต่อมลภาวะและสภาพอากาศ พร้อมเสริมสร้างความแข็งแรงของเกราะปกป้องความชุ่มชื้นผิว ที่จะช่วยป้องกันผิวเสียในอนาคตได้  แล้วยังมีพรีไบโอติกส์จากรากชิโครี ที่ช่วยเสริมสร้างสมดุลให้ผิวแข็งแรง  ตามมาด้วยไนอาซินาไมด์ 2% ที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว  และช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ 

✨เนื้อสัมผัส 


    เค้ามาในรูปของสลีปปิ้งมาส์คแบบครีมสีเหลืองอ่อนที่ให้เนื้อสัมผัสเข้มข้นแต่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดีโดยที่ไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายผิว และไม่เหนียวเหนอะหนะ สำหรับในเรื่องของกลิ่นมีกลิ่นอ่อน ๆ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนวิตามินซีค่า

✨ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก

 

  ความรู้สึกคือ ดีงามมากค่ะสาว ๆ เพราะด้วยความที่ตัวครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เลยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ หรือไม่สบายผิวขณะนอนหลับเลย และที่ประทับใจที่สุดก็คือ หลังจาก มาส์คข้ามคืนแล้ว ตื่นมาผิวชุ่มชื้น ผิวฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่า 

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาว ๆ สำหรับ ทริคเริ่มดูแลผิวหน้าด้วยตัวเองง่าย ๆ กับ “Artistry Skin Nutrition” น่าสนใจและไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะคะ เดี๋ยวเรามาต่อกันที่ผลลัพธ์กันต่อเลยดีกว่าค่า 

    สำหรับผลลัพธ์ เราจะบอกว่ารู้สึกผิวหน้าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจนสัมผัสได้เลยค่ะสาว ๆ เริ่มจากผิวหน้าที่ดูชุ่มชื้นมากขึ้น ไปจนถึงพวกรอยดำ รอยแดงจากสิวที่ดูจางลง และที่สำคัญเลยก็ผิวหน้าดูอิ่มฟู ดูกระชับแน่น และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า


     สรุปกันเลยนะคะ สำหรับ Skincare ทั้ง 9 ตัว จาก “Artistry Skin Nutrition” ที่ส่วนผสมหลักเป็นเมล็ดเชียขาว เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์การดูผิวหน้าสำหรับวัยเลข 3 แบบเราได้ดีมาก ๆ เพราะนอกจากจะช่วยดูแลปัญหาผิวในเรื่องของริ้วรอยได้ดีแล้ว ยังช่วยดูแลผิวแบบอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง พร้อมเสริมเกราะป้องกันให้กับผิว ทำให้ผิวดูแข็งแรง และดูสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า

   สำหรับใครที่กำลังมีปัญหาริ้วรอย หรือกำลังมาหาตัวช่วยดีๆสำหรับดูแลผิวในวัยเลข 3 “Artistry Skin Nutrition” ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี และตอบโจทย์มากๆค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน้าา

 


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล