เตรียมพบกันเร็ว ๆ นี้! Cosmenet สะสมคะแนน เล่นกิจกรรมได้ทุกวัน แลกรับของรางวัลตลอดปี ~

เซรั่ม PDRN สกินแคร์ผิวกระจกเหมือน พส.เกาหลี

23 ก.ค. 2567  |  334   0  

เซรั่ม PDRN เซรั่มสัญชาติเกาหลี เซรั่มงานผิวเหมือนพี่สาว (พส.) เกาหลีฉ่ำๆ เราขอป้ายยาให้ตัวนี้เลยค่ะ PDRN Booster Serum ช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูสภาพผิวของเราที่เสื่อมโทรมได้อย่างล้ำลึก


เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของ PDRN หรือ (Polydeoxyribonucleotide) เป็นสารสกัดแห่งการบำรุงฟื้นฟูผิวโมเลกุลระดับ DNA เป็นสารที่ได้จากการสกัดจาก DNA ของปลาแซลมอน มีขนาดเล็กมากโดยมีคุณสมบัติเข้าฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิวทำให้เห็นผลลัพธ์ของการดูแลฟื้นฟูผิวอย่างชัดเจน จากผิวที่เสื่อมโทรมจะถูกฟื้นฟูทำให้ผิวหน้าเงาฉ่ำและสุขภาพดี


ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีสเตียรอยด์ ไม่มีแอลกอฮอล์ เนื้อเซรั่มสีใสเหลวเหมือนน้ำ บางเบา เกลี่ยง่ายมาก ซึมไวไม่เหนอะหนะผิว ช่วงนี้เราใช้เป็นประจำทุกเช้า - เย็น ก่อนลงสกินแคร์ตัวอื่น  


เซรั่มตัวนี้คือดีเกินคาดมากสำหรับเรา ในงบหลักร้อย บางคนเรียกเซรั่มผิวกระจกเลยนะ

หลังใช้เซรั่ม PDRN หมดไป 1 ขวด ผิวหน้าเราที่แห้งหยาบมากเพราะรูขุมขนกว้าง เริ่มมีความเงาสุขภาพดีขึ้น ผิวอิ่มน้ำ รู้สึกสบายผิว ลดริ้วรอย ผิวมีความยืดหยุ่นเรียบเนียน บูสต์ผิวสมชื่อจริงๆ


แต่ๆๆ ถ้าใครจะให้เซรั่มตัวนี้ช่วยเรื่องสิวบอกเลยนะคะว่าน้องไม่ได้ช่วยน้าาา น้องเน้นบูสต์ผิวให้ผิวฟูฉ่ำเงา เหมือนเรานอนมาเกิน 12 ชม. และเหมือนดื่มน้ำเปล่าเกินวันละ 8 แก้ว ใครใช้อะไรผิวหน้าไม่ฉ่ำเราขอป้ายยาตัวนี้หนักๆเลยน้าาาา ไปลองกันเป็นยังไงแล้วมาแชร์ให้เราฟังบ้างน้าาาา ขอบคุณค่า  


IG : rachthailand

ค่าตัวน้อง 390 บาท




What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล