คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

ป้ายยาไอเทมที่คนผมร่วงต้องลอง เลือกมาแล้ว ลดผมร่วงได้จริง

24 ก.ค. 2567  |  355   0  



เคยได้ยินมาว่า แชมพูเป็นตัวทำความสะอาดผม แต่อาจจะดึงเอาสิ่งที่ปกป้องเส้นผมและความชื้นออกจากผมด้วยเช่นกัน เพราะงั้นเราจึงต้องใช้ครีมนวดเข้ามาช่วยเสริมในเรื่องของการซ่อมแซม บำรุง และล็อคความชุ่มชื้นรวมถึงวิตามินไว้ในเส้นผม ใช้คู่กันถือว่าถูกต้อง!

ซึ่งวิธีการเลือกใช้แชมพูและครีมนวด ไม่ใช่แค่ต้องทำความสะอาดได้ดี แต่สิ่งที่ต้องคำนึงไว้หลักๆ เลยคือ ต้องเหมาะกับสภาพเส้นผมและหนังศรีษะของเรา ทั้งยังต้องอ่อนโยน เน้นไปที่ส่วนผสมจากธรรมชาติ และสำคัญมากที่สุดคือ ต้องปราศจากสารระคายเคืองและไม่อุดตันหนังศรีษะด้วย ในระยะยาว จะได้ไม่มีปัญหาเกี่ยวกับหนังศรีษะตามมา สระผมได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวลไปเลย

เกริ่นมาซะยาวเลย แน่นอนว่า สิ่งที่เราจะหยิบมารีวิวในวันนี้คือ แชมพูและครีมนวด คุณภาพดี แต่ราคาไม่แพง ขอบอกเลยว่า ใครที่มีปัญหาผมร่วง ต้องลองจริง! อย่างเราเอง ที่เป็นคนชอบทำสีผมมาก ปัญหาที่ตามมาคือ ผมพังค่ะ ไม่ใช่แค่แห้งเสียนะ แต่นานวันเข้า ผมมันขาดร่วงง่ายขึ้นด้วย เลยลองหาแชมพู ทรีทเม้นต์ที่ช่วยลดผมร่วงใดๆ มาใช้ แต่มันก็ไม่ได้ผล แล้วก็ได้มาเจอกับ Sunsilk Natural Bio Active Shampoo bergamot and butterfly pea ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยลดผมขาดร่วงได้ 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ วันนี้ลองใช้แล้ว ผลจะเป็นยังไง เราจะมารีวิวให้ดูกัน ไปอ่านรีวิวกันเลยจ้า!


ซันซิล ไบโอ สีม่วง เขามาพร้อมกันทั้งแชมพูและครีมนวด เรามาดูกันที่ Sunsilk Natural Bio Active Bergamot & butterfly pea, anti-hairfall Shampoo & Hair Conditioner ก่อนเลย เขาเป็นแชมพูสูตรที่แตกต่างจากตัวก่อนๆ ครั้งนี้เน้นไปที่ส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างซันซิล ไบโอ สีม่วงตัวนี้ อุดมไปด้วยสารสกัดจาก มะกรูด + อัญชัน ที่เป็นส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยจัดการผมขาดร่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดผมขาดร่วงได้ถึง 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 


พร้อมผสานส่วนผสมสุดแกร่ง ที่โดดเด่นเกินใครอย่าง โมริงก้าออยล์ หรือเรียกอีกอย่างว่า น้ำมันมะรุม ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “King of Oils” แล้วมันดีกว่าออยล์ทั่วไป เพราะออยล์ตัวนี้ ดูดซึมได้ดีและเร็วกว่าน้ำมันทั่วไป จึงช่วยบำรุงผมอย่างล้ำลึกกว่า แถมยังมาช่วยฟื้นบำรุงผมให้ดูเงางาม และแข็งแรงขึ้นด้วย ที่สำคัญคือ เค้าก็มาจากธรรมชาติถึง 90% ปลอดสารเคมีและไม่มีพาราเบนด้วยค่ะ


มาดูเนื้อสัมผัสของทั้งแชมพูและครีมนวดกันหน่อย ตัวแชมพูเนื้อใส กลิ่นหอมสดชื่น แม้จะมีส่วนผสมมาจากสมุนไพรอย่างมะกรูด แต่กลิ่นหอมเเบบไม่น่าเชื่อเลยนะ ส่วนครีมนวดก็หอม เนื้อแน่น เนียน ใช่งานง่าย สระสะอาด แถมล้างออกได้ง่าย โดยไม่ทิ้งสารตกค้างด้วยค่ะ


สระผมให้ดูเลย ชอบมาก กลิ่นหอม ระหว่างสระ รู้สึกเย็นสบายหนังศีรษะมากๆ มันมีความเฟรช สดชื่นทันทีที่สระ หลังล้างทำความสะอาดแล้ว ก็ยังรู้สึกสะอาด เบาสบายหัวมากๆ ชอบ!



ผลลัพธ์หลังใช้ : ทดลองใช้มา 3 วัน ก่อนใช้ จะเห็นว่า บนหวีมีผมขาวหลุดร่วงประมาณนึง หลังทดลองใช้แชมพูไป ผมขาดหลุดร่วงลดน้อยลง ก่อนสระผม ผมแห้งและมัน หลังสระผมดูสะอาด มีความเงางาม พลิ้วสวย ความมันไม่มี แถมหลังสระ หนังศีรษะไม่แห้งด้วยค่ะ อันนี้แนะนำให้ใช้คู่กันเลยนะ ทั้งแชมพูและครีมนวด จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพได้ดียิ่งขึ้น ใช้คู่กันยังไงก็ปังกว่า!




สำหรับเพื่อนไปคนไหนที่มีปัญหาผมขาดร่วง ลองไปซื้อมาใช้กันดู จริงๆ เขาจะมี 2 ขนาด ราคาไม่แพงด้วยนะ แล้วคุณภาพดีเลย ใครที่หนังศีรษะแพ้ง่าย ใช้ได้นะ เพราะส่วนผสมหลักของเขามาจากธรรมชาติ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองแน่นอน

แชมพู : 380ml. ราคา 179บาท I 90ml.
ครีมนวด : 330ml. ราคา 179บาท I 90ml.

ไปหาลองกันได้ที่ 7-Eleven , หางสรรพสินค้าช้ันนำทั่วไป และสามารถกดได้ที่


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล