คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!

ป้ายยาไอเทมเด็ดสำหรับชาวผมร่วง!! แชมพูและครีมนวดผม ซันซิล ไบโอ สีม่วง

24 ก.ค. 2567  |  373   0  

ผมร่วง! ปัญหาโลกเเตก ของใครหลายคน อาจเกิดได้จากการทำสี หรือผมโดนสารเคมี เเต่ปัญหานี้ก็หมดไป เมื่อเจอ “Sunsilk Natural Bio Active bergamot and butterfly pea” ซันซิล ไบโอ สีม่วง สูตรลดผมขาดร่วง

Sunsilk Natural Bio Active Bergamot & butterfly pea, anti-hairfall Shampoo & Hair Conditioner


และนี่ก็คือซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง ทั้งตัวแชมพู และครีมนวดที่เราจะมารีวิวในวันนี้ เค้ามีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 90% เลย ไม่มีพาราเบนด้วยค่ะ ส่วนผสมหลัก ๆ ก็จะมี


โมริงก้าออยล์ (King Of Oils)

หรือเรียกว่าน้ำมันมะรุม ที่ช่วยบำรุงล้ำลึกกว่า ดูดซึมได้ดีและเร็วกว่าน้ำมันทั่วไป ทำให้ถูกเรียกว่า King Of Oils ช่วยบำรุงให้ผมนุ่มลื่น เงางาม แข็งแรงขึ้น

มะกรูด

มีแอนตี้ออกซิแดนซ์ ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรง ขาดหลุดร่วงน้อยลง

อัญชัน

ช่วยให้ผมดูดำ เงางามขึ้น


ซึ่งสรรพคุณของมะกรูดและอัญชัญ ที่เป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ นอกจากช่วยเรื่องผมดกดำแล้ว ยังช่วยบำรุงหนังศีรษะ กู้ปัญหาผมร่วงและเป็นส่วนผสมที่คนไทยนิยมใช้กันมานานแล้วนั่นเองค่ะ


เนื้อสัมผัสของตัวแชมพูจะเป็นเจลใส ๆ ถูแล้วให้ฟองที่นุ่มละมุน ละเอียดเลยค่ะ ใด ๆ คือหอมมากกกกก หอมสดชื่นสุด ๆ ตัวแชมพูล้างออกง่ายเลย หลังใช้ไม่ทำให้ผมพัน ผมเอี๊ยด หรือแห้งเกินไปด้วยค่ะ แต่รู้สึกได้เลยว่าทั้งเส้นผมและหนังศีรษะคือสะอาด สดชื่นสุด ๆ


ส่วนตัวคอนดิชั้นเนอร์ หรือครีมนวดของเค้าก็เนื้อสัมผัสบางเบาเช่นกันค่ะ ไม่ได้หนัก ไม่ได้หนืดหรือเหนียวเกินไป ใช้ง่ายมาก ๆ ใช้หลังสระผมได้เลย เอามาลูบ ๆ เน้นกลางถึงปลายผม แล้วทิ้งไว้ประมาณ 3-5 นาทีแล้วล้างออกค่ะ หลังล้างรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่นขึ้น หอมสดชื่น ไม่ทำให้ผมมันค่ะ


ขอแปะรูปผมของเราก่อนใช้และหลังใช้ค่ะ อันนี้ก่อนใช้คือระหว่างสระผมขาดร่วงเยอะมั่ก ส่วนตัวเป็นคนที่หนังศีรษะมันไว เลยทำให้ผมขาดหลุดร่วงง่ายด้วย และหลังใช้ต่อเนื่องมาสักระยะ ตอนสระผมรู้สึกได้เลยว่าผมขาดร่วงน้อยลง


เค้าบอกว่าช่วยลดผมขาดร่วงได้ถึง 2 เท่า ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย!!


หลังใช้ต่อเนื่องคือเส้นผมขาดหลุดร่วงน้อยลง หวีแล้วผมขาดติดมาน้อยมากกกก แล้วผมนุ่มลื่นด้วย

ใครที่อยากบำรุงให้ผมเงาสวย แถมขาดหลุดล่วงน้อยลง แนะนำให้ใช้ทั้งแชมพู+ครีมนวดคู่กันเลยน้าาาาาา ใช้คู่กันยิ่งบำรุงมากขึ้นค่ะ เพราะการสระผมนอกจากจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกตกค้างแล้ว ก็ยังเป็นขั้นตอนที่ช่วยบำรุงผมด้วยนะคะ เพราะการสระผมเป็นสิ่งที่หลายคนทำเป็นกิจวัตร หลายๆคนสระผมทุกวัน ดังนั้นการเลือกเเชมพูเเละครีมนวดที่ดี มีผลต่อการบำรุงเส้นผมเเละหนังศรีษะในระยะยาว


สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลย มีหลายขนาดน้าาาาา


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้ว บะบุยยย xoxo


What's new
รวบตึง สรุป 4 สูตรกันแดดเนื้อเจล ALLIE ต่างกันอย่างไร เลือกสูตรไหนดี? (แจกฟรี! ทดลองใช้ 50 รางวัล)รีวิวแป้งผสมรองพื้นตัวใหม่ Cute Press คุมมันนาน แมทซ์ทุกเฉดผิวรีวิวคลีนซิ่งมิลค์ INGU ตัวใหม่ ผิวสะอาดหมดจด แบบไม่ง้อสำลีอัพเกรดเซรั่มสูตรใหม่ CLARINS Double Serum เพื่อจัดการสัญญาณแห่งวัยที่สมบูรณ์แบบทาครีมตอนไหนดีที่สุด? 3 วิธีทาครีมที่ถูกต้อง ซึมไว สบายผิว สิวไม่ขึ้น!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ สำหรับผิวมัน เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่อุดตันผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ก.ย. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน  8/09/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม : ชวนทดลองใช้ ResKiehl’s คู่หูกู้ผิวเครียด Calendula Toner & Calendula Emulsion จำนวน 50 รางวัล